Luke pov's
Hey guys this is luke jade bloodymer 26years old
panganay sa walong magkakapatid' si demonica po ay nag iisang kapatid namin na babae bali seven brothers niya po kami* sooo guys kwento ko lang po ah kung bakit na paka cold niya... at kahit kunti wala ka ding makikitang emotion sa mukha niya! Kaya takot na takot kami jan dahil pag yan nagagalit walang makakapag pigil niyan kahit nga kaming mag-kakapatid kahit pagtutulungan pa namin niyang awatin isa isa niya nga kaming binalibag palayo sa kanya... Kaya nga nag transfer nalang din kami sa pag aari nyang school na pinapasukan niya din ngayon' pero walang ni isang nakaka alam non kundi kami lang ng mga kapatid ko at mga magulang namin! Ayaw kasi ni demonica na maka kuha ng attention ng Iba oh mga tao... Kaya nag papanggap po siyang nerd na pingalanang nica devine Mendoza dahil na din saka gustohan niya at ng mommy at daddy namin kaya kahit tutol kami eyh wala na kaming magagawa baka kasi masakal na namn ako pag ginalit pa namin siya oh pinakiki-alaman ayaw niya kasi non... Pero kahit ganon siya eyh sweet naman siya samin lalo na kila mommy't daddy😊
So guys babye muna kasi maliligo pa ako para pumasok sa school😉John jade bloodymer 25years old
Ikalawa sa walong magkakapatid syempre gwapo din ako no... Bunso namin si demonica at nag iisang babae lang din kaya iniingatan talaga namin siya hindi dahil siya ang susunod sa throno ni mommy• kundi dahil nag iisang princessa lang namin siya at mahal na mahal namin ang batang yun😍kahit nakakatakot...
Sooo babye muna mag bibihis muna si ako dahil papasok na si kami😁Bryan jade bloodymer 24years old
Ikatlo sa walong magkakapatid
Gwapo sweet caring humble mabait at goodboy😅 alam niyo kahit nakakatakot yang bunso namin mahal na mahal namin yan ayaw naming may galos yan... Gaya noon umuwi siyang parang pulubi sa subrang dumi ng damit idagdag mo pa ang napakaraming pasa😤 tinanong namin siya di naman sumasagot' kaya di nalang namin pilit mag sumbong kung sinong may gawa sa kanya non... Dahil kung sinabi niya yun tsak nasa impyerno nayun ngayon! Kami nga kahit kurot di namin nagawa yun sa kanya' sila pa Kaya? Tangina lang nila... naku pasalamat lang talaga sila at subrang taas ng pasinsya ng kapatid namin! Kundi namatay na sila ng maaga na pugot ang ulo! Sooo yan muna guys mukhang napahaba tuloy ang kwento ko muahh muahh😂Zyron jade bloodymer 23years old pang apat sa walong mag kakapatid,Demonica is our youngest sister'we all know my sister and our parent's, are the very big secret.
Of our youngest that when you get angry you are definitely less than two minutes away, and you are bathed in your own blood...kaya hanggang Jan muna guys dahil magbibihis pa ako sooo babush labyou...Jade ric bloodymer 22years old pang lima sa walong magkakapatid...
Do you know why? Our princess got like that?its just because of the take demon person, who tried to take the life of our youngest' tragedy that changed demonica's personality...
Man until now he is the reason why demonica's heart is full of anger and hatred of men***
Ok guys next time, it looks like my story to you will be long, in kitchen first so I can eat and so we can go to school... Babush bwahahaha...Kairon jade bloodymer 21years old six siblings tall handsome, chinito, white.
But we are all chinito, and white but we are really youngest with no one but demonica she already has everything but she has a secret to you see that, your soul will definitely be separated from the body, and you will definitely be able to prepared your coffin in no time.
Sooo mga ka daberkads namin jan mamaya ulit labyahh muahh😅Jairon jade bloodymer 20years old pang pito sa walong mag kakapatid... Gaya sa mga kuya ko gwapo rin ako matangakad at habulin din ng mga babae... Pero wag kayo jan nasa lahi na namin yan😜
Sooo wait guys kwento muna ako sa inyo!
Demonica even though she is our youngest we are all still afraid of her because it is defferent if she is angry, no one is sainting her, you think she is a demon, no one can stop, it even the parents oh we are the brothers' she the person who has no weakness no matter oh who has no weakness but she is even stronger. . .Demonica she is the person who is not afraid no one is sanctified anyone but her is the one, who is afraid of everyone, they do not want to see specially when it is the one who is disgusted oh angry, because you are really terrified, and in demonica's voice just add to the look of if very cold and scary, and its dark aura, that you can be sure can ask god, that you just die, and most of all her eyes mix with black and red, it just means that her mix her annoyance, and anger, with you...
Ahmmm so hello people jan muna kasi malalate na kami ng mga Kuya ko ingats😉I am devine demonica bloodymer 19years old, youngest of eight siblings,
I and my parent's and siblings,
Are the only ones who know who really I am.
My parents and siblings know what I dislike most of all,
I don't want everyone to know my personal belongings, specially the one who know my personal decision and most of all my Opponents....
Yan ang pinaka ayaw ko sa lahat!I also do not want to be underetimated and my humanity, I also do not want everyone to oppress me, because if I have high patience, but all that is limited, because when I explode prepared your coffin and grave first, because I myself will take you to hell....
Lahat ng ayaw ko alam ng pamilya ko...
Nag bago ako Simula nong may trahedya sa buhay ko walong gulang, pa lamang ako non, pero hanggang ngayon diko pa natagpoan ang tao nayon'siya ang dahilan Kong bakit nagkaroon ako ng truma at kung bakit ako nag bago!
Ayaw kong humingi ng tulong sa mga magulang at mga kapatid ko ... Dahil ayaw ko silang madamay dito' dahil kung may mangyari sa kanila habang buhay kong hindi mapapatawad ang sarili ko...
Kahit nag bago ako mahal na mahal ko parin namn sila!So guys mamaya ulit dahil papasok pa kami! Babye..
A/N:
Soooo mga readers ko jan paki abangan nalang po ang susunod na kabanata sa buhay ni demonica... Sa nag lagay nito sa reading list niya salamat ng marami sayo! Na pasaya moko iha😊again thank you so much... And Pasinsya na kung maraming error oh typos na mali Mali eh edit ko nalang po...At sa mga English ko dito sa story nato sorry again dahil di masyadong marunong si author... Kung perpekto ka sa English oh kung perpekto kang author paki usap wag nyo nalang basahin para walang sakitan... Thank you lab you muahh😘
Don't for get to vote, comments, and share guys😊
~MISS
~💞JANE💞~
BINABASA MO ANG
NERD👓 IS A NEW MAFIA QUEEN👑 AND DEMON IS AWAKE😈
Misteri / Thrillerisang babae na maganda, matalino, sexy, cold walang emotion ang mukha na isang tingin niya lang sayo mangangatog kana at higit sa lahat isang salita lang niya para kanang dinala sa (IMPYERNO) kaya wag Muna siyang balak Kalabanin pa! dahil pag siya n...