Ice's POV
Focus.
Just focus.
F*ck.. Bat di ako maka focus maayos..
F*ck it..
Dahil siguro di ako ni-replayan ni Babe kanina..
Tinanong ko kasi siya kung pupunta ba siya ngayon..
Tsaka si Vex may sakit daw.. Nag iinarte lang un.. Tsk.. I don't care naman kung siya pumunta eh.. Ang kina gagalit ko lng ay baka may mag duda sa 'Relationship' namin..
Dba nerd yon? Bat ang bobo mag isip.. I need to break up with her ASAP.. I'm so annoyed..
"Captain!"
Tumingin ako..
"Oh?"
"'May problema ba captain?Wala ka ata sa sarili mo ngayon.. Championship nato captain kailangan ka namin para manalo.."
"I'ts nothing."
"Warm up na daw sabi ni Coach."
"Geh sunod lng ako."
Umalis na siya.
Kinuha ko ung cellphone tinignan ko kung may text si Babe sakin..
Wala..
Is she ok?
I'm worried..
To Babe
Babe mag reply ka naman oh.. May nangayari ba? Is everything okey there? I hope you're alright.. I love you.
Sent.
Tinago ko na ang cellphone ko at pumunta na sa teammates ko.
Vex's POV
Boooorrriinggggg.
Wala akong magawa..
Di ako patient na tao ahh.. Minsan lng ako nagiging patient pero pag gusto ko talaga makuha syempre super patient ako.. Pero wala talaga ako magawa eh..
Mag mall kaya ako?
Di ako mahilig mag mall pero bored ako eh.. May malapit naman kasi na mall dito sa apartment namin.. Textan ko na lang si kuya na okey na ako.
To Sexy Handsome
Kuya pasyal muna ako sa mall okey na ung lagnat ko. Take your time jan. Mwahh lab u kuya. Papayag na yan.
Sent.
Wala pang isang minuto may reply na agad.
From Sexy Handsome
Okey. Basta mag iingat ka ah. Make sure to call me pag may mangayaring masama ah. I love you too Baby ko. Mwuahh.
Yesssss..
Mag bihis na akooo..
*Pastporward*
Dito na ako sa mallllll..
Saan kaya ako pupunta?
Hmmm..
Sa natio. Nalang siguro baka may magagandang libro dun hehehehe.. Dami nang wawarts (Pera) ko eh.
*Pastporward ulit*
Lakad dito lakad doon..
*Grr*
Luhh.. Gutom agad ako? Kakakain ko lang ah..
Naku reward ko na nga lang nang jollibee sarili ko. Hehe..
YOU ARE READING
My Ice Cold Boyfriend (On Going)
Teen FictionMeron ba na Fake relationships na nagtagal?? Meron ba non? Fake talaga as in walang ka sweetan.. Walang Love ka kasali.. Walang landian with feelings.. Walang ma f-fall.. Walang pake alaman.. Walang lahat.. Mag babaho ba ang lalaking mas malamig pa...