Intro

4 0 0
                                    


"Aalis kana?"  Makungkot na tanong ni Tanya sa akin habang pinanonood nyakong mag empake ng aking mga gamit "Oo...Hindi naman nya na ako kailangan"

Isang buntong hininga lamang ang pinakawalan nya "Pano kung sabihin ko sayong ikaw ang kailangan nya at hindi ang babaeng yon---"

"Tanya she's his mate his MATE bampira kanaman at mate mo si Nathan kaya alam monaman siguro ang katotohanan" Pigil kosa kaniya.

Im tired believing stuffs like that na kailangan padin ako ni Theo pagod na pagod na,Ayoko na umasa dahil sampal na sampal na sa muka ko ang lahat.

today im leaving this Mansion Today i'll step our of Echizens Care and today our contract ends.

"Please dont go" pigil ni Tanya sakin habang hawak ang kamay ko nginitian konaman sya "Pwede panaman tayong magkita ulit e pero siguro i need time and space" tugon ko bago bitawan ang kamay nya't sumakay sa taxi.

"Magingat ka" Paalam ni Nathan i smiled "Kayo din"

Nakatingin ako sa kanilang dalwa habang nagsimula na umandar ang taxi habang palayo ito ng palayo,Unti unti kong nasisilayan ang kabuuan ng malaking mansion.

Inaamin ko mamimiss ko ang Mansion...Mansion lamang ba talaga?

Dumako ang tingin kosa malaking glass window ng kwarto ni Theo biglang sumikip ang dibdib ko,Nasasaktan ako na lumisan ng hindi manlang sya nakakausap at nakita.

Parte naman ito pag nagmahal ka ang mag letgo hindi naman kasi talaga ako dapat nafall sa kaniya,Kontrata lang ang lahat
Papel lang e silang dalwa Tadhana talaga.

I sighed before looking away kahit ganun pa man makakabalik na ulit ako sa pamilya ko,Babalik nako sa dati kong buhay kagaya ng gusto ko

Pero bakit hindi ako masaya.

~~~~~~~~~~~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 24, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Blood BankWhere stories live. Discover now