deep secret of her

23 3 0
                                    

*POV OF DSOH*

••••

gia!!! takbo bilis... Malapit na nila tayong abutan sigurado kapag naabutan nila tayo hindi na tayo maka uwi ng buhay!!!!


Nagising ako na habol ko ang aking hininga mula sa bangungot sa aking pagtulog,

Nag dasal ako at pagkatapos ay,
Dali dali kong hinanap ang aking cellphone, upang tawagan si gia daily routine ko na yun ehh

Basta pag mulat ng mata ko siya lagi ang unang una kong binabati..

" hello gia, good morning Ang tagal mo naman sagutin besh"

"hello? Sam!,... Goodmorning! Ang aga mo naman mang istorbo, inaantok pa ko ehh.."

"makinig ka na sakin abby, hello?? Gia?? Mamaya kana kase ulet matulog pagkatapos ng sasabihin ko"

"samantha riley!! Nang gising ka talaga para lang ikwento ang mga wet dreams mo?!!! Umatake nanaan yang pagka ano mo ehh"

"gia.. Nooo!! Look This is differenct than my dreams before.

"you know what?! Ang daming taong humahabol sa ating dalawa sa panaginip ko, besh!!

"parang gustong gusto talaga nila tayong atakihin ehh!

"Hmmm... Baka naman ung mga crush mo yun na gustong gusto mo tapos pabebe ka lang sa panaginip mo hahaha nakuuuu samantha althea! ano kaba wag ka nga kaseng nanunuod ng mga pornograpy sa gabi para di ka nanaginip ng mga malalaswang ganyan hahaha "

"how dare, you abegail gianna  fuentes!! Napaka judgemental mo talaga sakin!

"hahaha ano? Nanunulis nanaman yang mga nguso mo sa inis ngayon ano? Ikaw nman kasi, wag masyadong nagpapantasya bago matulog!! Haha"

"Sa susunod hindi na ko mag kkwento sayo kontrabida ka talaga sa buhay ko!!! "

", 0kay okay kalma na naniniwala na ko sayo pero bago ka magkwento mag ayos muna tayo okay? Mamaya magkita tayo sa dating tagpuan wahaha!!"

"kita motong babaeng to at may kabastusan talaga nag sasalita pa ako ehh hay nakooo...!abegail gianna fuentesl!! May saltik ka talaga!! Kung di lang kita kaibigan.. Any ways kung ano man amg sasabihin mo althea ituloy mo mamaya"

nakakainis ka talaga abby gianna!!! Lahat ng mga kwento ko iniisip mo hindi totoo how dare you!! Kaibigan ba talaga kita??

(*naka ngusong bulong ni sam sa sarili habang naka tingin sa telepono ng magka cross ang braso at sabay irap na parangkaharap lag ang kaibigan *)
~••••~
"

"sam anak? "

"yes mom? "

" your breakfast is ready baba kana jan at may bisita ka"

"hmmp? Bisita? Sino nan ang bibisita sakin sa ganitong kaaga? Expected ko na si abby halos gawin ng mall ang bahay namen dahil bigla na lang siya susulpot sa kung saan..

"Pero maliban naman sa kniya? Wala na akong
ini- expect na bisita i have a lot of friends but not that close."

Nag susuklay ako ng buhok ng pinihit ni mommy ang pinto upang makapasok at nagsalita ito

"sam anak matagal ka paba? Lumalamig na ang pagkain at yung bisita mo kanina kapa niya hinihintay anak"

"ma'? Sino po ba yung bisita ko na sinasabe ninyo? Wala nan po akong matandaan na nasabihan ko na pumunta dito"

Deep Story Of HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon