Giới thiệu

707 53 33
                                    

Tên: LIGHTS
CP: Bác Quân Nhất Tiêu
Tình trạng: on- going
Độ dài: 30-35 chương

Bằng việc kéo sang chương tiếp theo, bạn đã chấp thuận những tiêu chí sau:

1- Mình viết fic trước hết là để thỏa mãn bản thân, sau là tìm sự đồng cảm của những người có cùng một tần số rung động. Cho nên nếu như fic không khiến bạn thấy yêu thích, mong bạn hãy lặng lẽ rời đi và đừng thêm nó vào những danh sách mang tính tiêu cực. Mình không phục vụ đại chúng, và cũng không có nhu cầu đón nhận những đánh giá tiêu cực không có thiện chí.

Chúng ta tôn trọng giới hạn của nhau một chút nhé!

2- Love is love, tình yêu chỉ đơn giản là tình yêu. Mình biết nhiều bạn thích kiểu hai người là mối tình đầu của nhau, và điều đó không có trong fic này. Nếu không thích, bạn có thể rời khỏi đây, để sau này không phải thốt ra những lời bất mãn.

3- Tôn trọng nhân vật, tác giả và toàn bộ tác phẩm. Mình viết truyện văn minh, và bạn hãy là một người đọc văn minh.

Fic viết dựa trên sự tưởng tượng là chính, vui lòng không áp đặt lên người thật.

Mình không sở hữu Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến, nhưng mình sở hữu fic này. Không cho phép repost, chuyển ver, chuyển thể, reup YouTube.....

Tuyệt đối không mắng chửi nhân vật trong fic.

Chân thành cảm ơn!
Yêu thương thật nhiều!

❤️

[Bác Chiến] LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ