Viết nốt nhân ngày cuối cùng còn rảnh rỗi trước khi phải chuẩn bị cho tuần sau siêu bận rộn T.T
Mình ghét đi làm ghét đi làm ghét đi làm T.T Nhưng đi làm mới có tiền nuôi K với Bin huhu. K bảo tôi mà cần cô nuôi ư, Bin nói đúng rồi đúng rồi số dư tài khoản của cô còn hổng bằng cái áo ảnh mặc.
Anyway cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc fic này. Sắp tới nếu có thời gian mình sẽ nghĩ ra plot nào đó hay ho và viết tiếp.
3. Him
CEO IP liên hệ với Belift một ngày sau khi cậu bị loại. Cô ấy đề xuất mua lại bản hợp đồng thực tập sinh của Hanbin, còn phóng khoáng bảo giá cả không thành vấn đề.
Lúc quản lí nói lại với cậu, Hanbin, vốn chẳng biết gì về kinh doanh, còn tròn mắt hỏi, "Họ hỏi ý kiến của em hả? Em cũng được quyền quyết định sao?"
Anh quản lí vỗ đầu cậu, bó tay với thằng nhóc 22 tuổi.
"Em nghĩ là công ty mua bán nô lệ hay sao mà không cần sự chấp thuận của em?"
Cậu im lặng lắc đầu, rõ ràng là không muốn đi.
"Không chịu phải không?"
"Dạ"
"Ừ ở lại đợi cơ hội, ra mắt ở đây tốt hơn cho em. Thông minh đó nhóc."
Hanbin gật đầu. Có nhiều hơn một lí do níu chân cậu ở lại nơi này, có lẽ là vì muốn làm idol, có lẽ là vì vinh quang lóa mắt hoặc vì người anh từng sờ đầu cậu bảo rằng em không được bỏ cuộc.
Hanbin là người sống tương đối tích cực. Cậu là kiểu bị người ta lừa vẫn cười toe nghĩ rằng hẳn họ có nỗi khổ riêng. Vậy nên miễn là công ty còn chưa đuổi thì Hanbin chắc chắn sẽ không đi.
__________________
Đôi khi Hanbin tự hỏi, có phải vì cậu và K sinh vào năm con Trâu nên đời không ngừng đặt ra thử thách phải không?
Trước ngày chung kết I-land, anh quản lí đến cầu xin cậu kí vào bản hợp đồng chuyển nhượng. Nhà anh có chuyện, nếu cậu kí, anh sẽ nhận được một khoản hoa hồng lớn để lo việc gia đình. Không có số tiền đó, anh sẽ mất hết tất cả, con gái anh còn đang bị chủ nợ bắt cóc.
"Sao anh không báo cảnh sát?"
"Họ nói nếu báo cảnh sát sẽ giết con bé"
Quản lí nói trong làn nước mắt.
"Hanbin, anh xin cậu. Nếu cậu đồng ý, sau này anh chắc chắn sẽ giúp cậu trở lại Hàn Quốc."
Hanbin chần chừ, tại sao mình lại vướng vào vụ này chứ.
"Anh đã thuyết phục bên IP đổi thành hợp đồng hợp tác rồi. Nếu được debut cậu sẽ được hoạt động song song cả thị trường Việt Nam lẫn Hàn Quốc."
Hanbin dao động. Ở lại đây cậu chưa chắc được ra mắt, về nhà thiệt ra cũng không phải là lựa chọn tồi.
Còn anh ấy có lẽ không thể nào trượt top debut được. Anh ấy giỏi giang như vậy, xuất sắc như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KBin I-land] Togethim
Historia CortaSau khi I-land kết thúc, Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) nhận được lời mời về Việt Nam làm ca sĩ solo cho một công ty giải trí. Belift quyết định chuyển nhượng hợp đồng với một số tiền không nhỏ và cái gật đầu đồng ý trong ngần ngại của thực tập sinh Ngô Ng...