PROLOGUE

6 4 3
                                    

AUTHOR'S NOTE:so hi!it's me again. Well Hindi pa tapos ang first story pero trying to reach 10 stories a year ako. Para sa students na nag-aaral ngayong quarantine, good luck guys I hope marami tayong matutunan. Dahil na rin sa mga sunod sunod na bagyo na nagpabaha ng Cagayan I hope bumalik na lahat sa dati para sabay sabay tayong haharapin ang pasko at maging maligaya din ang ating bagong taon.

So this story is not a done yet story or Wala pa akong idea Kung paano ma sequence ito pero dahil sa mga nakakasalamuha kong mga tao ay nadaragdagan ang mga nasusulat ko. It doesn't change the mood ko naman na dahil hindi ko Alam ay hindi ko na tatapusin. Lol! Pagsisikapan ko matapos ito and I hope all you guys enjoy reading.

Love lots,
Klekline11

Can't like a dress?

*Yes 100%*

Hates sweet thought and everything that Involving sweets?

*Yes, exactly yes*

Loves make-up?

*Yan ang ayaw ko sa lahat*

May barkada?

*Yes naman*

Group of cutes?

*HAHAHA Basta jowable*

Ooww, Pretty girls?

*Jowable ang pretty girls pero barkada ang mga lalake*

YOU LIKE GIRLS?YOU MEAN YOU ARE PART OF LGBTQ?

*YES ABSOLUTELY*

Yan ang interview ko sa mga nagdaang interviews ko about my movies. Yes I'm an artist na... Pwede jowain,pwede landiin at pwede pwedeng angkinin ng isang magandang dilag. You've got shocked? Yes! I'm a lesbian honey so watch me pass your way. Maglaway sakin dahil ang mukhang ito ay Hindi mo pagkakamalang lesbian.

Sometimes I've also have male stalkers,fans and supporters pero isa lang ang tumatak sa paningin ko. Yung hambog na Jericho Calapardo na Yun. He proposed at me the first ever concert ko sa lugar nila. I don't know what to react Kaya nasapak ko siya at naging laman kami ng mga headlines. Laking pasalamat niya pa sa akin dahil,dahil sa akin ay naging sikat na siya at pwede pang maging artists tulad ko rin. For now extra extra lang siya. Gwapo...sa paningin ng mga kababaihan pero hindi hamak na mas makinis ako kaysa sa kanya. They think of me na beautiful pag babae pero not questionable ang pagiging Lesbian ko dahil gwapo at may ichurang lesbian ako kumpara sa ibang lalake.

^_<

“Amethyst, listen yung babaeng nakita mo kanina is  just a fling na gusto magpapansin sakin but...” I was about to explain but suddenly she slapped my face. It got red but I don't think about it. Ayaw ko lang mawala ang girlfriend ko. She's my everything and I can't help to live without her.

“oh yeah great, Maximus or shall I call you... hmm... Sophia? Wow mas nakakababae pa ang pangalan mo kesa sakin pero look at yourself..”

Dinuro turo niya ito mula ulo hanggang paa. Ang mga tingin nito'y nasusuya sa tomboy na kaharap niya. Nanliliit Naman ang tomboy sa kanyang sarili dahil sa itinuran ni Amethyst. Ang pagiging sarkastika ng babaeng ito ang nagpapahina ng puso niya. Mahal niya ito ngunit hindi maitatangging nagkakamali din siya minsan.

Marry me,Lesbian!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon