Chapter 1

1 0 0
                                    


Indirect Kiss

"Hoy Miracle gumising ka andyan na yung prof."

Nagising ako sa isang malakas na yugyog, bwisit naman oo!

"ANO BANG PROBLEMA MO?" Napasigawa ako ng malakas pero napagtanto kong nasa harap kona pala yung prof. namin

"Hehe hello Miss". Bati ko at napakamot pa sa ulo, pakengshet kanina pa pala nakatayo ang prof namin buset!

Bumalik na yung prof namin sa harap at nagsulat.

Lintek buti nalang hindi ako pinagalitan.

"So for today.."

Akala ko blogger itong si Miss Catipay haha, 'So for today's blog' akala ko yun na ang sasabihin niya wtf hahaha

"may ibibigay ako sa inyong works...You will going to have some research about sa mga kumakalat na issues ng ating bansa, gagawin niyo ito by groups. And later I will assign each of you to your groups"

Research! Ampotek!

Nag discuss na siya about sa mga gagawin namin at unti unti na niya kaming ina-assign sa kanya kanya naming mga grupo.

"Ferrer, Franklins, Glemir, Herrera and lastly Houdini"

Napairap ako dahil sa mga inassign na kagrupo ko, jusko itsura palang nila parang wala na kaming mabubuo e!

Dagdag mopa itsura ko hahaha.

"Mag ka group tayo" Suddenly I heard my seatmate saying that.

"Ay hindi, hindi ko narinig na magka group tayo" Pang aasar ko.

"Psh I'm just saying"

"Pake ko?"

"Maldita"

"Papansin"

"Demonyita"

"Demonyo!"

"Yawaaaa ang ingay niyong dalawa!" Sumigaw yung nasalikod namin at saka nagkamot ng ulo.

"Yawaaa sumigaw kapa edi mas lalong umingay!" Sagot ko

"Hayst bahala ka!"

"Bahala ka din sa buhay mo!"

Bwisit! Ang sakit sa bangs.

Ilang oras na nagklaklase yung sumunod na prof pero wala akong natutunan, sobrang boring.

Bugsh...

Kumalabog ang pintuan ng classroom namin dahil sa isang lalaking pawis na pawis at mukhang napasabak sa gulo.

"Miss may nag-aaway"

Yeeeees!

Wala ng klase hahaha

Agad na naptakbo yung prof at saka sinabi sa amin na dismiss na daw ang klase namin.

Ampotchi tenkyu doon sa nagaaway haha

"Tuwang tuwa ka naman" Nagsalita yung katabi ko

"Luh may nagsasalita" Sabi ko

"Wtf"

Hahaha feeling close kasi! Hindi kona nga pinapansin salita pa ng salita.

"Hi" nagulat ako dahil may tumabi sa akin na isang babae, maganda siya aylt mukhang girly, mukha rin siyang mayaman

"Sino ka naman?" Tanong ko

"Gosh hindi mopa ako kilala? Magkaklase tayo pero hindi mo ako kilala, samantalang ako kilala kita" nag pout siya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

FullmoonWhere stories live. Discover now