"Bán Hương Tràng, bán hương tràng đây. Tiều nhất tiều, khán nhất khán, tẩu quá lộ quá bất yếu thác quá. Hương tràng nhãn hiệu Áo Tư Tạp hương vị thơm ngon. Giá rẻ mà số lượng lại nhiều. Chỉ năm đồng tệ một cái. Ăn hương tràng thương hiệu Áo Tư Tạp, cam đoan các ngươi càng dễ dàng thông qua khảo thí nhập học.": hương tràng - cái này mình sẽ không giải nghĩa luôn ở đây mà để phần sau sẽ giải thích một thể vì phần sau nó liên quan nhiều hơn và sẽ hay hơn.- "Tiều nhất...thác quá": Đây có lẽ là một bài đồng dao hoặc một bài hát mà Áo Tư Tạp dùng để quảng cáo cho món hàng của mình. Nhìn một chút, ngó một chút, đi qua đường thì đừng bỏ lỡ.
Cố Quân Dao liếc mắt nhìn. Đái Mộc Bạch đi bên cạnh nói: " Ở phía trước là nơi khảo thí, ta ra bên ngoài xem trước. "
Nàng gật gật đầu, hắn thấy vậy cũng xoay người bước ra ngoài.
Cố Quân Dao đi đến nơi xếp hàng đứng vào. Phụ trách đợi khảo thí thứ 2 la một gã sư phụ lớn tuổi. Kháo thí thứ 2 là kiểm tra hồn lực.
Cũng không lâu lắm thì tới nàng. Cố Quân Dao tiến tới chạm vào quả cầu thủy tinh. Nàng chậm rãi rót hồn lực vào trong. Qủa cầu trong nháy mắt đã sang lên.
Gã sư phụ gật đầu cười: " Tốt lắm, ngươi hồn lực đạt 25 cấp, trực tiếp đến khảo thí thứ 4. "
Cố Quân Dao tươi cười bước đi. Sau khi nàng đi một chút thì Đái Mộc Bạch dẫn thêm vài người bước vào.
Kế bên hắn là vài người cũng bằng tuổi nàng. Một người quần áo đơn giản, bộ dáng nhìn qua mười hai, mười ba tuổi, thân cao khoảng một thước bảy, mặc một bộ trang phục màu lam nhạt, rất lanh lợi. Bên hông quấn quanh một cái đai lưng có hai mươi bốn khỏa ngọc thạch, tóc dài màu đen miễn cưỡng buông xuống bả vai, tướng mạo tuy không tính anh tuấn, nhưng làm cho người ta một loại cảm giác rất dễ dàng thân cận. Khóe miệng thủy chung mang theo một tia cười nhàn nhạt.
Tóc dài màu đen mượt mà được tết thành chiếc đuôi sam, cho dù là đã tết nhưng vẫn như trước dài quá tiểu thối, nàng so với người kia còn muốn cao hơn nửa phần, trên thân mặc một kiện y phục nhỏ màu phấn hồng, mang vóc người đã bắt đầu phát dục bó chặt, nếu nói trước ngực còn chưa đủ lớn, vậy chiếc eo thon, nhỏ nhắn không đủ một vòng tay của nàng sẽ làm vô số cô gái hâm mộ rồi. Đại thối thon dài được che dấu bên trong chiếc quần dài màu trắng, tỷ lệ vàng thật hoàn mỹ, mặc dù nàng nhìn qua tuổi không lớn, trên mặt còn mang theo vẻ ngây thơ, nhưng chiếc đồn bộ tròn nhỏ lại đã có vài phần vị đạo. Lông mi cong cong tự nhiên thành hình, một đôi mắt to sáng và lanh lợi phối hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộm, chẳng những xinh đẹp, còn làm cho người ta có cảm giác vài phần mềm yếu, hai chữ đáng yêu tựa hồ chính là vi bản thân nàng mà có.
Bên cạnh là một nữ hài xinh đẹp, trên người mặc một bộ đồ màu trắng đơn giản, làm cho người ta có cảm giác sạch sẽ. Tóc ngắn tới tai, gọn gàng, chiều cao so với nữ hài kia thấp hơn nửa cái đầu, làn da của cô gái này cực kỳ đẹp, cực kỳ trắng mịn.
Theo sau là nữ hài với vóc người cực kỳ đầy đặn nhìn có chút không phù hợp với tuổi của nàng, nếu không nhìn mặt mà nói, rất có thể sẽ bị cho rằng là một cô gái trưởng thành, vưu kỳ thị na vĩ ngạn đích hung hoài, càng sẽ hấp dẫn tất cả ánh mắt của nam nhân. Mái tóc dài màu đen buông xõa trên vai, khuôn mặt cúi xuống, dáng người cao cũng tầm cô gái mặc quần trắng khi nãy, làn da cũng trắng gần như vậy. Nhưng là, cô gái này làm cho người ta có một loại cảm giác khác với những người khác.Trái ngược với vóc người hỏa bạo chính là vẻ mặt của cô gái rất lãnh đạm, đó là một loại lạnh phát ra từ nội tâm, cực kỳ lãnh đạm, trong đôi mắt màu đen thậm chí không mang theo một tia sinh khí. Cùng với vẻ ngoài vốn cực kỳ xinh đẹp của nàng có chút xung đột. Chân tay thon dài, hai tay để xuôi một cách tự nhiên tại hai bên người, trên người phóng thích ra cái loại băng lãnh tràn đầy tử tịch làm cho kẻ khác rất khó thích ứng.
Không biết đối với ba nữ hài xinh đẹp như thế này thì Cố Quân Dao có thể cùng các nàng thân thiết hay không nữa.
Trở lại với Cố Quân Dao. Sau khi đi qua vài con đường thì nàng đã đến được nơi khảo thí thứ 4.
Lúc này, Cố Quân Dao đã đi tới 1 mảnh đất trống, nơi này so với đệ nhị quan lúc trước nhỏ hơn rất nhiều, chỉ khoảng 200 thước vuông. 1 người trung niên khoảng 50 tuổi ngồi ngủ trên ghế.
Cố Quân Đạo bước tới gần nói: " Ngươi hảo, ta là được vào thẳng khảo thí thứ 4. "
_ 27/9/2020 _
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐLĐL] Nhân sinh chỉ có ta là đẹp nhất!!!
FanfictionBản thân nu9 không có gì ngoài cái rất tự tin về nhan sắc của bản thân. Lúc nào ngoài mặt cũng cười cười nói nói ít khi nghiêm túc. Mà nếu có nghiêm túc thì cũng là khi bàn về nhan sắc của bản thân. Nu9 lúc nào cũng tỏ ra bản thân nhát gan để lời lạ...