Chương 3: Gặp mặt.

152 6 0
                                    

Vị trung niên mở mắt ra nhìn nàng. Đôi mắt ngái ngủ có chút ngạc nhiên. Ngay khi hắn định nói gì đó thì một giọng nói vang lên.

" Triệu sư phụ, ta dẫn người đến tiến hành đệ tứ quan khảo hạch. "

Đái Mộc Bạch ánh mắt có chút nhìn thoáng qua nàng đứng đó rồi lại tập trung vào Triệu Vô Cực.

Triệu Vô Cực bây giờ liền ngạc nhiên hơn, nói: " Ồ, năm nay không nghĩ đến lại nhiều người đến đệ tứ khảo quan. "

Đái Mộc Bạch nói: " Chẳng những bọn họ 4 người tới đệ tứ quan, hơn nữa bọn họ đều là miễn trừ kiểm tra ở đệ nhị và đệ tam quan. "

Triệu sư phụ con mắt sáng ngời, từ ghế đứng lên, vóc người hắn không cao, tướng mạo rất bình thường, nhưng nhìn qua lại cực kỳ rắn chắc. Bả vai rộng lớn như tường thành, áo khoác căn bản không cách nào che giấu cơ thể hùng tráng như cương thiết chú tạo của hắn. Vẻ mặt dù hòa khí, nhưng vóc người hùng tráng vô hình trung gây mọi người áp lực mãnh liệt.

" 5 người đều vượt qua 25 cấp. Không tệ, không tệ, xem ra năm nay tiểu quái vật không ít a. Thông qua cửa của ta, các ngươi chính thức trở thành đệ tử của học viện Sử Lai Khắc. Bất quá, khảo nghiệm của ta không có dễ dàng thông qua. Kinh nghiệm thực chiến của mỗi hồn sư phải dựa vào thực lực của chính mình. Ta khảo hạch chính là năng lực tại phương diện này. "

Ánh mặt tươi cười đảo qua 5 người: " Ta gọi là Triệu Vô Cực, nếu các ngươi 5 người đều là miễn kiểm thông qua đệ nhị, tam quan. Ta đây tự mình cùng các ngươi thử một chút. Bây giờ ta cho các ngươi thời gian 1 nén hương để hiểu rõ nhau. Sau 1 nén hương, kiểm tra bắt đầu. Nội dung kiểm tra là các ngươi 5 người liên thủ ngăn cản ta công kích trong thời gian 1 nén hương. Chỉ cần có 1 người có thể kiên trì đến cùng, đều tính là các ngươi vượt qua kiểm tra. Ta hy vọng các ngươi hiểu được, không nên cố gắng giở trò, không ai có thể dụng tốc độ thoát khỏi phạm vi này. Đồng thời ta cũng nhắc nhở các ngươi, bằng vào sức lực 1 người không có khả năng ngăn trở công kích của ta. Cơ hội thành công duy nhất của các ngươi là phối hợp hỗ trợ lẫn nhau. "

" Triệu sư phụ, như vậy không được. " Đại Mộc Bạch chần chờ nói.

Triệu Vô Cực trừng mắt nhìn hắn: " Có cái gì không được? Viện trưởng vắng mặt, ta lớn nhất ở học viện. Ta nói được là được. Được rồi, ta sắp đốt hương rồi, các ngươi không còn nhiều thời gian, tự mình chuẩn bị đi. Tiểu Bạch ngươi cũng có thể đem thực lực của ta nói cho bọn họ biết, để bọn họ chuẩn bị. "

Nói xong những lời này, cũng không biết hắn từ nơi nào lấy ra 1 cây nhang, dùng đầu ngón tay bắn ra, trực tiếp cắm nhang xuống đất, không 1 chút rung động.

Làm xong việc này, Triệu Vô Cực 1 lần nữa ngồi lại ghế của mình, nhắm mắt tiếp tục ngủ.

5 người cũng không có thấy phương pháp thi kiểm tra của vị Triệu sư phụ có gì đặc biệt, ngược lại Đái Mộc Bạch vẻ mặt ngưng trọng, hướng 4 người: " Các ngươi lại đây 1 chút. "

5 người vây quanh hắn bên người.

Đái Mộc Bạch vẻ mặt nghiêm túc: " Lần này ta cũng không giúp được các ngươi. Không nghĩ tới Triệu sư phụ cũng muốn tự mình ra tay. "

Thiếu nữ hoạt bát cười nói: " Vị Triệu sư phụ này sẽ không giống với vị sư phụ ngoài cửa kia là 1 vị cường giả cấp hồn đế chứ? "

Đái Mộc Bạch lắc lắc đầu: " Không phải. "

" Vậy thì không sợ, thực lực chúng ta 5 người cũng đều đến gần 30 cấp, 5 người đánh 1, chỉ cần thực lực không phải các xa thái quá, chẳng lẽ không chống nổi trong thời gian 1 nén hương? "

Đái Mộc Bạch liếc mắt nhìn nàng, ánh mắt có điểm như là nhìn thấy 1 người ngu: " Nếu các ngươi tưởng rằng có thể ngăn cả công kích của Triệu sư phụ, vậy thì quá sai rồi. Không sai, Triệu sư phụ không phải là 60 cấp hồn đế hồn sư, hắn là 76 cấp hồn thánh. Thú vũ hồn, chiến hồn thánh. Chính là phó viện trưởng học viện, tổng hợp thực lực đã tiếp cận viện trưởng đại nhân. "

Đồng tử 5 người cơ hồ đồng thời co rút lại: " 76 cấp? Trong ấn tượng bọn họ, đừng nói bọn họ chưa tới 30 cấp, cho dù đối mặt đại quân vạn người hồn thánh hồn sư vẫn có thể tung hoành tự nhiên. "

Thiếu nữ hoạt bát không dám tin: " Hắn đã 76 cấp? Nhìn hắn còn ít tuổi hơn vị sư phụ ở cửa rất nhiều. "

Đái Mộc Bạch lạnh nhạt: " Tuổi không thể đại biểu thực lực. Thời gian không còn nhiều. Ta nói cho các ngươi biết năng lực của triệu sư phụ, sau đó các ngươi phải lập tức nghĩ ra chiến thuật đối phó hắn, nếu không đừng nói là 1 nén hương, chỉ cần các ngươi có thể đứng vững trước 3 lần công kích của hắn đã là tốt rồi. "

Nhìn bọn họ sắc mặt ngưng trọng Cố Quân Dao liền hơi cười. Chỉ là hồn thánh thôi mà, nàng đây từng chạy thoát khỏi phong hào đấu là đấy thôi. Bản thân nàng không phải thiên phú thấp mà bởi vì vũ hồn của nàng rất khó tấn cấp. Nếu người bình thường cực khổ tu luyện thì mất gần một tháng mới có thể tấn cấp thì nàng lại cần gấp đôi thời gian đó. Nhưng may mắn là giới hạn hấp thụ hồn hoàn của nàng lại cao hơn người khác. Không những thế vũ hồn nàng tới tận 3 thuộc tính. Mà còn có thể đi theo bất cứ con đường nào cũng được. Mặc dù thấy nàng tu vi thấp nhưng mà nàng hiện giờ có thể đánh ngang cơ hồn tôn là chuyện thường.

Đái Mộc Bạch cười khổ nói: "Triệu sư phụ vốn chỉ là giám khảo phụ trách đệ tứ quan mà thôi, đối thủ của các ngươi hẳn là ta. Chỉ cần có thể cầm cự với ta trong thời gian 1 nén hương là thông qua. Nhưng ai biết tại sao hôm nay hắn lại đòi tự mình ra tay."

"Vũ hồn của Triệu sư phụ chính là Kim cương hùng, là 1 loại thú vũ hồn cực mạnh. Toàn thân không hề sơ hở, phòng ngự lực cực kỳ kinh khủng, chỉ sợ là cùng cấp bậc hồn sư rất khó phá vỡ được phòng ngự của hắn. Mặc dù Triệu sư phụ không am hiểu tốc độ, nhưng hồn lực của các ngươi và hắn chênh lệch thật sự quá lớn, tại phương diện này cũng không có khả năng nhanh hơn so với hắn. Triệu sư phụ cực mạnh chính là lực công kích và khả năng phòng ngự. Tại học viện nổi danh là Bất động minh vương. Đừng nói là các ngươi bốn người, cho dù có thêm ta, cũng vị tất có thể ngăn trở hắn công kích trong 1 nén hương, bây giờ ta chỉ hy vọng là Triệu sư phụ không quá chăm chú công kích các ngươi."

Không có nhược điểm. Bốn chữ đơn giản đủ để nói lên thực lực cường đại của Triệu Vô Cực.


_ 27/9/2020 _

[ĐLĐL] Nhân sinh chỉ có ta là đẹp nhất!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ