Chương 4: Kế hoạch tác chiến.

140 3 0
                                    

Cố Quân Đạo là không nghe lọt tai họ nói gì. Bản thân ngồi vuốt vuốt tóc rồi lại nhìn ngó xung quanh. Đến khi họ bắt đầu giới thiệu bản thân thì nàng mới tập trung.

Thiếu niên ôn hòa mở miệng trước tiên: " Ta gọi là Đường Tam, khí vũ hồn Lam ngân thảo, 29 cấp chiến hồn sư hệ khống chế. "

Thiếu nữ hoạt bát tiếp theo Đường Tam nói: " Tiểu Vũ, thú vũ hồn thỏ tử, 29 cấp chiến hồn sư hệ cường công. "

Thiếu nữ tóc ngắn do dự 1 chút mới nói: " Trữ Vinh Vinh, khí vũ hồn Thất bảo lưu ly tháp, 26 cấp khí hồn sư hệ phụ trợ. "

Cố Quân Dao mỉm cười nói: " Cố Quân Dao, thú vũ hồn Thất Sắc Song Ngư, 25 cấp chiến hồn sư hệ cường công. "

Cuối cùng thiếu nữ băng lãnh như trước lạnh lùng nhàn nhạt: " Chu Trúc Thanh, thú vũ hồn U minh linh miêu, chiến hồn sư cấp 27, hệ mẫn công (công kích nhanh nhạy). "

Trong lúc 5 người tự giới thiệu, kể cả Đái Mộc Bạch, ánh mắt đều tập trung tại một người. Hấp dẫn mọi người chú ý chính là thiếu nữ tóc ngắn, Trữ Vinh Vinh.

Đường Tam giật mình: " Vũ hồn của ngươi là Thất bảo lưu ly tháp. Nói như vậy, ngươi xuất thân từ Thất bảo lưu ly tông? "

Trữ Vinh Vinh lè lưỡi: " Đừng như vậy, ta và người thường cũng không có gì khác nhau. Ta là lén bỏ nhà đi. Chờ chúng ta vượt qua khảo nghiệm trước mắt rồi nói. Vũ hồn của ta đúng là Thất bảo lưu ly tháp, hai hồn hoàn. Có thể giúp cho mọi người tăng cường tốc độ và lực lượng. Tăng phúc khỏang 30%. Cầm cự khoảng thời gian một nén hương tuyệt không vấn đề. "

Đái Mộc Bạch hít sâu 1 hơi, nói: " 5 người các ngươi phối hợp không tệ, không lặp lại hệ thống vũ hồn. Làm thế nào ngăn cản công kích của Triệu sư phụ các ngươi tự mình quyết định đi. "

Đường Tam suy nghĩ 1 chút rồi nói: " Trữ Vinh Vinh phụ trách phụ trợ, Tiểu Vũ phụ trách chủ công, ta phụ trách khống chế công kích của Triệu sư phụ, cố hết sức chế trụ hắn, đồng thời phụ trợ tiểu Vũ tiến hành trực diện công kích. Chu Trúc Thanh, phiền toái ngươi từ bên hông, dựa vào tốc độ tiến hành kiềm chế. Cố Quân Dao, ta không rõ vũ hồn của ngươi nên cứ tùy thời ứng biến. "

Nghe hắn nói Cố Quân Dao liền cười thật tươi. Vậy là nàng không cần phải tham gia tấn công. Như vậy thì cũng sẽ không đổ mồ hôi hay bị dính bụi. Suy ra nhan sắc của Na nàg sẽ không bị ảnh hưởng.

Trong nháy mắt hảo cảm của Cố Quân Dao đối với Đường Tam liền tăng nhanh chóng.

Tiểu Vũ cùng Trữ Vinh Vinh đều gật gật đầu, Chu Trúc Thanh nhìn Đường Tam liếc mắt 1 cái, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý đề nghị của hắn.

Trong khoảng ngắn thời gian, bọn họ cũng chỉ có thể sử dụng loại chiến thuật đơn giản này. Về phần hiệu quả như thế nào, chỉ có thể dùng thực chiến kiểm nghiệm. Bất kể nói thế nào, bọn họ cũng chưa bao giờ gặp được đối thủ cường đại như thế. Đối thủ cường đại tới trình độ nào cũng phải đánh xong mới biết được.

" Thương lương tốt lắm. " Thanh âm to, rõ của Triệu Vô Cực truyền đến, 5 người xoay người nhìn lại, cây hương trên mặt đất đã cháy tới cuối.

" Sư phụ, có thể bắt đầu. " Đái Mộc Bạch hướng Triệu Vô Cực gật gật đầu, đồng thời bước nhanh sang 1 bên xem cuộc chiến. Mặc dù đây là 1 cuộc chiến đấu không đúng đẳng cấp, nhưng có thể chứng kiến triệu Vô Cực ra tay, là lực lượng cường công hồn sư, hắn sẽ hông bỏ qua cơ hội học tập này.
Triệu Vô Cực 1 lần nữa đứng lên, song thủ hỗ bác, cổ tay hoạt động một chút, phát ra những tiếng động liên tục khiến người ta phải rùng mình, áp lực vô hình tăng lên vài phần.

Triệu Vô Cực lại lấy ra 1 cây hương, không đợi hắn đốt, Trữ Vinh Vinh đã bắt đầu hành động.

" Thất bảo chuyển xuất hữu lưu ly. "



_ 27/9/2020 _

[ĐLĐL] Nhân sinh chỉ có ta là đẹp nhất!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ