DON'T YOU DARE BOTHER ME!-CHAPTER 4

8 2 0
                                    

"A---ah it's nothing." I said fearly.

"Then, I'll go back to game. See you later. I love you." as he said those words, my heart is pounding so fast. How come I not fall? All of my wishes had come true even him. A perfect man.

"Pysche, wag na wag kang mahuhulog kang Tyron kundi-'"

"Alam ko. Kaya pwede ba!" sigaw ko sa utak ko.

"Tandaan mo, nababasa ko ang inisiip mo." pagbabanta niya na bigla kung ikinatakot.

Alam ko naman eh! Pero bakit pati pagmamahal bawal?

"Wag kang mag-alala. Di ako mahuhulog." I said confidently.

Habang naglalakad papunta sa school tinawag nanaman ako ng bruha.

"Hoy! Baboy!" sigaw niya sakin na nasa aking likuran. Hindi ko lamang ito pinansin at nagpatuloy.

"Ha! Aba! Matapang na nga talaga tong baboy nato!" pagmamalaki niyang sabi.

Wag na wag niya akong gagalitin at baka ikamatay niya ito.

"Baboooy! Alii ka dito sabi eh!" sigaw ng basurang si Alexa.

Hindi ko na mapigilan ang sarili ko at isinulat ko muna ang aking gusto bago ko siya hinarap.

"Sana matamaan siya ng bola ng madapa siya at mapango ang pinakamamahal niyang ilong." youn ang aking isinulat sa diary. Hindi naman yun masyadong masama diba?

Kasabay ng pag sara ko sa diary at tinamaan siya at nadapa at sigurong siguro akong mapapango na ang ilong niya.

"Oh? Alexa? Okay ka lang? Nako papano na ilong mo?" pagmamaganda kung loob habang tinatanong siya.

"Ah--araay! Y---yung i--ilong ko! Yung ilong ko! Araay!" sigaw niya habang alalang-alala sa pinakamamahal niyang ilong.

"Naku, diba pinaretoke mo yan?" sigaw kung tanong ko sa kanya na ikinagulat ng lahat.

"Retokada ka, Alexa?" tanong ng mga kaibigan niya.

"H---ha? A--ah hindi ah. Bakit naman ako magpapa retoke?" paliwanag niya habang nanginginig sa takot.

"Oh? Ano to Alexa nahulog mo ata, teka? Anong papel ba to? Saang ospital to?" tanong ko sa kanya ng mahulog ang isang papel ng ospital kung saan siya nagpa retoke.

Oo alam kung nagpa retoke siya sapagkat mama ko ang doctor niya. At nandun ako araw na nag pa retoke siya. She beg my mom because she has a very flat nose who has a shape like a tomato.

Sabi ko naman Alexa eh, wag ako. Wag ngayon. Step one is done. Parang gusto ko na talaga to. Maghintay ka pa sa iba Alexa.

𝐔𝐰𝐮! 𝐘𝐢𝐞𝐞𝐞 𝐬𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭 𝐬𝐚 𝐩𝐚𝐠𝐛𝐚𝐛𝐚𝐬𝐚. 𝐖𝐚𝐢𝐭 𝐟𝐨𝐫 𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 5! 𝐒𝐨𝐫𝐫𝐲 𝐧𝐚𝐭𝐚𝐠𝐚𝐥𝐚𝐧 𝐚𝐤𝐨. 𝐈𝐧𝐮𝐧𝐚 𝐤𝐨 𝐩𝐚 𝐤𝐚𝐬𝐢 𝐚𝐧𝐠 𝐓𝐑𝐎𝐏𝐈𝐂𝐀𝐋 𝐒𝐄𝐀𝐒𝐎𝐍𝐒 𝐞𝐡 𝐡𝐞𝐡𝐞! 𝐁𝐲 𝐭𝐡𝐞 𝐰𝐚𝐲 𝐲𝐮𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐮𝐬𝐮𝐧𝐨𝐝 𝐩𝐚𝐠 𝐧𝐚𝐭𝐚𝐩𝐨𝐬 𝐧𝐚𝐭𝐨! 𝐌𝐰𝐚 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐥𝐨𝐭𝐬 𝐦𝐠𝐚 𝐠𝐢𝐧𝐭𝐨,𝐬𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭!

BEWARE, WITH WISHES 1Where stories live. Discover now