1

938 20 1
                                    

Chương 1:

"Nhi tử, ngươi muốn là ở bên ngoài trải qua không vui sẽ trở lại kế thừa gia nghiệp! Chúng ta lão người của Đỗ gia, không có đạo lý ở bên ngoài cho người đương tôn tử!"

Đỗ Kiêu Dương nghe đến cha thanh âm quen thuộc từ trong điện thoại truyền đến, nguyên bản nôn nóng, hôi bại cảm xúc nhất thời tiêu tan, khóe mắt hơi mỏi.

Này cú điện thoại nhắc nhở hắn, không quản ở bên ngoài gặp phải chuyện gì, tổng có một chỗ là làm cho hắn có thể dựa vào.

Đỗ Toàn Phúc âm thanh rất lớn, nhượng một bên cạnh lý cầu nghe được phi thường rõ ràng.

"Phốc ——" lý cầu trực tiếp bật cười, thật giống nghe được cái gì chuyện cười lớn.

Lý cầu là Đỗ Kiêu Dương người môi giới, đối Đỗ gia rõ như lòng bàn tay.

Đỗ Kiêu Dương trong nhà không quyền không thế, điển hình tiểu thị dân.

Giọng điệu này rất lớn Đỗ Toàn Phúc bất quá cái không việc làm, thường thường ở bên ngoài lắc lư, mang về chỉ có là một thân thương tổn, chính là cái lưu manh, trong nhà đều dựa vào Đỗ Kiêu Dương mẫu thân Tề Tú Mai mỏng manh lương chống đỡ lấy.

Tề Tú Mai nhưng là cái cư ủy hội bên trong bác gái, liền cái chủ nhiệm đều hỗn không lên, bây giờ còn là cái phó, cũng không có cái gì có năng lực thân thích.

Về nhà kế thừa gia nghiệp? Đương lưu manh cũng coi như là kế thừa gia nghiệp?

Đỗ Kiêu Dương cũng rõ ràng đây bất quá là cha hắn muốn cho hắn không muốn ủy khuất chính mình thôi, nhà bọn họ nào có cái gì gia nghiệp làm cho hắn kế thừa a.

Làm hài đồng thời kì diễn quá mấy cái tiểu nhân vật Đỗ Kiêu Dương, tiếng tăm cũng không lớn, diễn cũng là vai phụ hoặc là vai chính hài đồng thời kì, nhưng cũng là chính kinh vỗ quá diễn.

Sau khi trưởng thành, chẳng hề hiểu vòng giải trí các loại vấn đề Đỗ Kiêu Dương, ngơ ngơ ngác ngác theo một cái công ty môi giới ký kết.

Vốn cho là sau này có thể có nhiều hơn cơ sẽ diễn kịch, không nghĩ tới từ khi ký kết sau công ty thật giống xong quên hết rồi hắn là cái diễn viên, cho hắn an bài các loại chạy sô, cấp thấp thú vị tống nghệ các loại công việc, tiêu hao danh tiếng của hắn, nghiền ép hắn sức lao động.

Mỹ danh viết, nhiều cho hấp thụ ánh sáng mới có thể làm cho càng nhiều đoàn kịch nhìn thấy.

Vậy liền coi là , hiện tại bắt đầu làm trầm trọng thêm còn muốn làm cho hắn đi tiếp rượu, mục đích không tinh khiết loại kia.

Đỗ Kiêu Dương cái khác cũng có thể nhẫn, này xúc phạm ranh giới cuối cùng của hắn, tại chỗ phẫn mà rời chỗ, mà đưa ra giải ước.

Ở công ty phí thời gian hai năm, hắn một bộ phim đều không có tiếp đến, phần lớn thời gian đều là tại trong túc xá khu chân, hoặc là tham gia một ít lấy lòng mọi người hoạt động.

Bình thường các loại huấn luyện cũng có, nhưng đối so với lúc trước chính hắn bỏ tiền huấn luyện, tính chuyên nghiệp rõ ràng phải kém rất nhiều.

Kiến Tập Thổ Thần - Lạc TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ