3

328 8 6
                                    


Chương 54: Đại thần vẫn là đại thần

"Cái gì? !"

Đỗ Kiêu Dương sợ ngây người, hắn hoàn toàn không biết còn có chuyện như vậy sao, cha hắn cũng quá hãm hại đi!

"Bất kể là người vẫn là thần, cũng không có biện pháp nhượng mỗi người thoả mãn, bởi vậy ta không phải thảm?"

"Chỉ có lượng lớn tâm tình tiêu cực hội tụ mới có thể xung kích đến một cái thần linh, ngươi làm cái gì? Làm sao nhượng nhiều người như vậy công kích ngươi?"

"Ta không có a!" Đỗ Kiêu Dương một mặt mờ mịt, "Ta bình thường ngoại trừ làm nhiệm vụ, đều không thế nào xuất môn, cái gì cũng không làm a."

"Cũng không thể là bởi vì đại gia ăn không nổi cá, ngược lại là đến trách ta đi?"

Đây là Đỗ Kiêu Dương chỉ vừa nghĩ tới , Hoành Công ngư trong khoảng thời gian ngắn gặp may, rất nhiều người mộ danh mà đến lại không có ăn.

Có mấy người muốn ra giá cao mua, Đỗ Kiêu Dương cũng không có đồng ý, có thể trừu đến cá cũng sẽ không bán trao tay cho người khác, khó tránh khỏi có mấy người ăn không được mà oán niệm.

Tuy nhiên không đến nỗi dẫn đến nhiều người như vậy phản cảm đi? Kia cũng quá oan uổng đi!

"Kẻ ác ác niệm không có hiệu lực, như thế không quan hệ." Trọng Lê lắc đầu.

"Kia là bởi vì cái gì a?" Đỗ Kiêu Dương không rõ vì sao, hắn suy nghĩ một chút cầm lên điện thoại di động.

Ở đây sao trong thời gian ngắn hình thành quy mô lớn ảnh hưởng trái chiều, cũng chỉ có võng lạc có thể mang đến.

Trọng Lê vào lúc này cũng phi thường hiểu ngầm cầm lên điện thoại di động, Đỗ Kiêu Dương vừa mới chuẩn bị mở ra weibo, thì có điện thoại đánh vào.

Đỗ Kiêu Dương vừa nhìn, là Dương Nhất Hoằng.

Từ lần trước Vương Phái Đồng sự kiện sau, hai người liền không có tái từng gặp mặt, bất quá vẫn luôn tại liên lạc.

Dương Nhất Hoằng cái bộ kia diễn là ngâm nước, hắn cũng trầm tĩnh một quãng thời gian, gần nhất liền bởi vì một cái bên ngoài thám hiểm tống nghệ đỏ lên.

Theo đạo lý hai ngày nay Dương Nhất Hoằng đều chắc còn ở quay chương trình, cái tiết mục này phi thường khổ cực, cái này điểm hắn đã sớm nên nghỉ ngơi mới đúng.

"Có phải là đã xảy ra chuyện gì hay không ?" Đỗ Kiêu Dương nhận điện thoại liền trực tiếp hỏi.

Dương Nhất Hoằng cấp hống hống âm thanh cũng đồng thời vọt tới: "Kiêu Dương, xảy ra vấn đề rồi... Ngươi biết nha?"

"Ta không biết, ta chỉ là nhìn ngươi thời gian này điểm hoàn gọi điện thoại cho ta đoán được, làm sao vậy?"

"Ngươi trên in tờ nết bị người ta giở trò!" Dương Nhất Hoằng cũng không phí lời trực tiếp mở miệng nói, "Cụ thể ta một hồi cho ngươi mở topic tử đi, bởi vì quan hệ của ta ngươi phỏng chừng liền bị hắc đến càng thảm hại hơn, chúng ta phải nghĩ biện pháp ứng đối."

Kiến Tập Thổ Thần - Lạc TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ