001-020

2.4K 12 0
                                    

Thị thiếp ( 1v1 cao H )

Tác giả: Mười đêm đèn

🍋 Truyện được đăng tải tại 𝒍𝒆𝒎𝒐𝒏𝒚𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚 🍋

Nội dung tóm tắt

Lũng Tây vương Cao Yển nhiều năm tập võ, thân mình cao lớn cường tráng, mỗi ngày lộng chính mình thị thiếp liền cùng luyện binh dường như.

Hoa Cẩm vì chính mình mạng nhỏ suy nghĩ vẫn luôn muốn chạy, nề hà cũng chưa tích cóp đến bạc.

Thẳng đến sau lại ngày nọ.

Lũng Tây vương hô nàng thanh: "Phục Cẩm."

Phục, là tiền triều quốc họ.

SC, HE, ngọt sủng văn, hư cấu ( phiên vương, chức quan đại khái Minh triều, chớ khảo cứu )

Cao H1V1BG cổ đại ngọt văn

❣ 001. Huyệt thao sưng lên chính mình thượng dược

Huyệt thao sưng lên chính mình thượng dược

Hôm nay cái mười lăm, Hoa Cẩm lại khởi chậm, này mùng một, mười lăm vốn dĩ nên đi chủ viện nơi đó thỉnh an nhật tử, hai cái thị nữ cũng không biết đánh thức nàng.

Ấn này Lũng Tây vương phủ phân lệ, nàng làm thấp kém nhất thiếp thất, bên người chỉ hai cái bên người nha đầu hầu hạ, nhưng cố tình nàng trong phòng này nha đầu đồng dạng ôm bò chủ tử giường tâm tư, thường xuyên ngầm cho nàng ngáng chân.

Hoa Cẩm hồn không thèm để ý, đem hai cái thị nữ đều đuổi đi ra ngoài, chính mình từ tráp lấy ra căn nam nhân dương vật dạng ngọc làm gì đó, lau dược, chính mình trương chân bẻ ra huyệt thịt, chậm rãi đưa đến khe thịt bên trong.

"Ngô." Nữ nhân kêu rên thanh.

Lũng Tây vương sáng sớm mới rời đi, Hoa Cẩm giữa hai chân nóng rát mà đau, trần trụi, không mấy cây lông c* nụ hoa thượng vết thương chồng chất, hơi chút động một chút đều giống như bị xé rách, cần phải không mạt dược, nàng sợ là muốn đau tốt nhất mấy ngày.

Hoa Cẩm chậm rì rì vẽ cái khoa trương trang dung, lại từ làn váy hạ đem ngọc thế lấy ra mới hướng Vương phi ngọc sanh uyển đi đến.

Nói lên này Lũng Tây vương kỳ thật vẫn là tiền triều phong khác phái vương, ba năm trước đây tiêu phương nghiệp cử binh mưu phản, vội vàng bước lên đế vị, đương nhiệm Lũng Tây vương liền hạ trình cũng chưa đưa đến, tân đế chẳng những không giận, phản cho hắn liền phát lưỡng đạo phong thưởng.

Ở Lũng Tây này địa giới, Lũng Tây vương Cao Yển tay cầm trọng binh chính là thổ hoàng đế, hắn muốn cái gì dạng nữ nhân không có, lại nạp cái đê tiện nô tỳ.

Không nói Vương phi, trắc phi là đại gia tộc ra tới cô nương, chính là trừ bỏ Hoa Cẩm ngoại hai cái thị thiếp cũng là con nhà lành, đâu giống Hoa Cẩm, năm lượng bạc từ bên ngoài mua tới.

Nguyên bản mua vào tới hầu hạ người, chỉ bằng thân da thịt vào Lũng Tây vương mắt, cả ngày một bộ không xương ống đầu tao dạng, cùng bên ngoài trong hoa lâu cô nương không sai biệt lắm.

(Cổ đại) Thị thiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ