🍋 Truyện được đăng tải tại 𝒍𝒆𝒎𝒐𝒏𝒚𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚 🍋
❣ 021. Cách cái ba bốn mươi năm cũng có thể uy no ngươi
Cách cái ba bốn mươi năm cũng có thể uy no ngươi
"Vương gia... Ngô..." Hoa Cẩm vựng vựng hồ hồ, trên mặt lộ ra đau đớn thần sắc, liền hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời.
Nàng cái mông nửa rời đi giường, toàn dựa vào chính mình eo chỗ chống, vừa mới làm hắn vào một lát, liền cảm giác chính mình eo đều phải làm người này cấp thao chặt đứt.
Nàng thân mình vốn là cùng Lũng Tây vương không tương xứng, hắn này kích cỡ đừng nói các nàng này đó nữ nhân, sợ những cái đó cao lớn Lũng Tây nữ tử, thậm chí là Thát Đát nữ tử đều cất chứa không dưới.
Ngày thường đầu ngón tay lớn nhỏ khẩu tử, bị bắt căng đến hơn mười lần, dương cụ lớn lên thiên phú dị bẩm, cực đại quy đầu không biết thọc đi nơi nào, tóm lại không phải nên bình thường cất chứa hắn địa phương.
Lũng Tây vương kia căn hung khí điên cuồng mà hướng bên trong đảo, còn cố ý ở chọc đến chỗ sâu nhất, cự căn hoàn toàn chôn hợp thời hung hăng va chạm nữ nhân một chút.
"A..." Nàng tựa thê lương tựa rên rỉ mà thét chói tai.
Bụng nhỏ tự hạ mà xuống đều làm người cấp nhét đầy, thậm chí có thể lấy ra căn gậy gộc hình dạng, cứng rắn giống nguyên bản nên là nàng trong thân thể một khối xương cốt.
Nửa năm trước mới vừa bị Lũng Tây vương thao tiến vào lúc ấy, Hoa Cẩm cho rằng chính mình bị xé rách, như vậy thô vật cứng thọc tiến vào, đem nàng cấp đau đến lăn lộn, tâm nói nhẫn quá lúc này sau này nhất định phải hảo chút.
Ai biết lần đó mới là nhẹ nhàng nhất, Cao Yển rốt cuộc liền lộng nàng nửa nén hương canh giờ đều không cần, đâu giống lúc này, rõ ràng có quan trọng quân tình, hắn còn cùng Dương Tố nói muốn lăn lộn nửa canh giờ.
Lũng Tây vương hôm nay vội vã phát tiết ra tới, động tác so thường lui tới càng thô bạo, cường mà hữu lực tay giam cầm trụ nàng, cứng rắn thô vật hướng huyệt thâm nhập quan sát, nội bộ mị thịt bị cuốn mang ra, tiếp theo nháy mắt lại bị cắm vào đi.
Tiểu huyệt kia khối sớm bị đảo đến không tri giác, lại lộng đi xuống, cái bụng đều phải làm hắn cấp xỏ xuyên qua.
"Vương gia... Thiếp thân... Ngài đau đau thiếp thân... Ngài đau đau thiếp thân..." Nàng lặp lại yêu kiều rên rỉ lời này, hoảng loạn mà đi sờ hắn véo ở chính mình bên hông hữu chưởng, hai tay phân biệt túm hắn mu bàn tay cùng ngón cái tới sờ chính mình.
Tiểu phụ nhân lông mi khẽ run, con ngươi tựa mông tầng hơi nước nhìn phía hắn, cường ngạnh cắm ở huyệt thịt dương vật nhảy đánh vài cái, động tác hoãn vài phần.
Lũng Tây vương màu đồng cổ trên da thịt không ngừng chảy ra mồ hôi, hắn cực nóng chưởng theo nàng ý nguyện sờ nàng bụng, đi sờ nàng vểnh cao đầu vú nhi, cùng với nàng loạn tao tao phía trước không làm thấu, lúc này lại bị hãn tẩm ướt thái dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cổ đại) Thị thiếp
RomanceThị thiếp ( 1v1 cao H ) Tác giả: Mười đêm đèn 🍋 Truyện được đăng tải tại 𝒍𝒆𝒎𝒐𝒏𝒚𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚 🍋 Nội dung tóm tắt Lũng Tây vương Cao Yển nhiều năm tập võ, thân mình cao lớn cường tráng, mỗi ngày lộng chính mình thị thiếp liền cùng luyện binh dườn...