Nếu ba người đều thân ở ngoài cung, này lễ tiết khẳng định xá đi, nếu không thân phận làm lộ, sẽ không tốt chơi .
Vị kia chủ trì trận đấu nữ tử, nhìn thấy có hai cái tuấn nam lên đài, cười đến ánh mắt mị thành một cái tuyến. Không chỉ là nàng, còn có có lẽ rất nhiều nhiều nữ tử, đều vì An Hồng Hàn rồi sau đó Đông Phương Vưu Dục bên ngoài sở bắt tù binh.
Đi đến một bên trình bạc, An Hồng Hàn ném ra hé ra trăm lượng ngân phiếu, làm cho phượng tiên cư nhân đăng ký, "Ba người."
Tịch Tích Chi nháy mắt mấy cái, khẽ động An Hồng Hàn vạt áo, "Chỗ nào có ba người, theo ta một người."
Đông Phương Vưu Dục lại ý hội , chiết phiến qua lại lay động, "Thì ra các ngươi đều có hứng thú tham gia, này hai mươi lượng bạc, đa tạ ."
An Hồng Hàn không nói lời nào, đối phương chính là luật vân quốc thái tử, tuy nói hai mươi lượng bạc không nhiều lắm, nhưng là nếu An Hồng Hàn này một quốc gia đứng đầu ở đây, tự nhiên không có khả năng làm cho đối phương tự xuất tiền túi.
"Hai người các ngươi cái cũng muốn tham gia?" Tịch Tích Chi ngạc nhiên nhìn An Hồng Hàn cùng Đông Phương Vưu Dục, hai người kia thân phận cùng địa vị, thế nào giống nhau đều cao hơn người thường. Huống hồ bọn họ lại không kém tiền, làm sao đến thấu này náo nhiệt?
Rất ít thấy An Hồng Hàn đối thức ăn có đánh giá, Tịch Tích Chi tâm bên trong nổi lên nói thầm, cũng không biết An Hồng Hàn có mấy cân mấy lượng?
Đông Phương Vưu Dục càng thêm là cái mê , Tịch Tích Chi cùng hắn gặp mặt số lần, bye bye ngón tay, đều có thể sổ rõ ràng.
Vạn nhất bọn họ đối mỹ thực thực sự nghiên cứu... Ngẫm lại chính mình kia tam vạn lượng, kiên quyết không thể rơi vào người khác túi tiền. Đây chính là nàng dùng 'Sắc tướng' hy sinh đổi lấy !
Trận đấu dần dần rớt ra mở màn, lầu một ngồi đầy, đi ra cũng dính đầy người.
Theo báo danh bắt đầu, toàn bộ bàn đánh bóng bàn đã muốn đứng có hơn hai mươi danh tuyển thủ.
Tịch Tích Chi cố gắng thân dài quá cổ đánh vọng, sự tình quan tam vạn lượng, nàng phải ổn lấy quán quân.
Kiều tế tiếng cười truyền tiến mọi người lỗ tai, vị kia chủ trì trận đấu nữ tử che miệng cười, "Năm nay so với thường lui tới náo nhiệt hơn, căn cứ chiếu bạc bên kia công tác thống kê, hôm nay áp chú so với hướng chút nhiều năm bốn năm lần! Hôm nay thử ăn đại tái chính thức bắt đầu, làm cho chúng ta tẫn thỉnh chờ mong một ngàn lượng bạc sẽ rơi vào nhà ai?"
Theo nữ tử tiếng nói vừa dứt, hơn mười cái gã sai vặt chuyển rất nhiều trương chiếc ghế lên đài tử, theo thứ tự bãi thả chỉnh tề.
"Như vậy tiến vào trận đấu vòng thứ nhất, thỉnh hai mươi lăm vị tuyển thủ phân biệt đứng ở hé ra cái bàn phía trước."
Phượng tiên cư thượng đồ ăn tốc độ rất nhanh, bọn họ bên này vừa an bài thỏa đáng, một đám mặc tiểu nhị trang phục tuấn nam đã muốn bưng thức ăn đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng thú thành phi (Michael cv, Huyền huyễn)
RomansaĐây là một người xuyên qua thành tiểu điêu trưởng thành sử, đồng thời, cũng là một thế hệ đế vương dưỡng thú thành phi toan lạt sử. Hắn, là Phong Trạch quốc hoàng đế. Quyết đoán tàn nhẫn, lãnh khốc vô tình, làm người ta nghe tin đã sợ mất mật. Cố tì...