Chapter 4
Krrrriiiinnngggg!!
Ano ba yan.. -_-
Antok na antok pa talaga akooooo!!!
Kinapa ko kung saan naka lagay ang cellphone ko. Kanina pa kasi ring ng ring..
Ayun! :)) I open my beautiful eyes :) and press the "answer" button.
"Hello?"
tamad na sagot ko. Hahaha!."oh bat ganyan naman boses mo? Nianne tumayo kana at baka malate kpa.."
ahh. Si krista pala. Baliw talaga to."Hoyy! Bat ba nambubulabog ka? Ang aga pa kaya."
kanina kasi nung nagising ako, 5:00 palang eh.. mga 5 minutes ago palang yun"Lukaret! 6:00 na!! 7 ang pasok! Dalian mo na kumilos. Bawal malate ksi first day!"
ay! 6 na pala.. wahaha! Tamad ko talaga :DDD"oo na. tatayo na po. Kita nalang tayo sa school. Bye"
then I ended the call.. parang nanay ko talaga yung babaeng yun.Tumayo na ako mula sa aking Pink na bed. Haha.
Diretso na CR para marefresh. Tapos nun bihis na.. haha.
Di ako kumakain ng breakfast. Kasi I need to maintain my figure for...... secret! :P malalaman nyo din sa tamang panahon. Hahaha.
"Manang, alis na ho ako.."
sabi ko kay manang habang sinisilip sya sa kusina."cge hija. Ingat ka."
sagot naman nya.Pagdating ko sa garahe . . . .
"Ma'am magpapadrive po ba kayo?"
tanong ng isa naming driver. Minsan kasi ako nalang ang ngmamaneho para mas mabilis :)) pero pupunta ako sa school eh. Ayaw ko naman pagtinginan nila ako dun.Then pumasok na ako sa kotse.
@school
Papunta ako ngayon sa principal's office para kunin ang aking schedules.
Tok.. tok.. tok..
"come in"
may sumagot naman ng kumatok ako sa pinto."Oh! Ms. Shannon you're here! :)"
nakasmile na bati ng principal. Baka nasa 40's na sya. Pero maganda parin."Ah yes po. Kukunin ko lang po sana ang schedules ko"
magalang na sagot ko naman."Ah. I almost forgot. Hahaha"
tapos may inabot sya saakin na papel.."Thank you. Papasok na po ako"
pagpapaalam ko sa principal."cge hija."
tapos ngumiti na sya.Paglabas ko
Sumalubong saakin ang mga friends ko..
sabi ni Monique. Sabay hila sa papel na hawak ko. Abah! Di man lang ako binati ng hello. Mga abnormalites talaga.. hahaha.
"kami din patingin!"
tas nagkumpulan sila."AYYYYY!!!!"
sabay sabay nilang sabi. Haha."Problema nyo.?"
tanong ko sakanila."Walang pareho kahit isaaaa!!!"
at sumigaw pa sila. Hayy nako. Kaibigan ko ba talaga tong mga to?."akin na nga yan. Pasok na ako. Kayo din ha. Text text nalang. Bye!"
tapos naglakad na ako papunta sa building ng room ko.Aiissshh! Kainis! Bat nila ako pinagtitinginan?! Ngayon lang ba sila nakakita ng tao? Nako namaaaan!!