Lửa giận qua đi, Ami từ từ thả lỏng, thôi, không chấp nhặt với trẻ nhỏ. Cô nhìn người cá, hơi ngập ngừng, cuối cùng mở miệng:"Mấy hôm nay em mải xem phim, quên mất hẹn với anh....". Ami còn chưa nói hết, mặt người cá đã đen lại, hai tay đang ôm eo Ami bỗng dưng siết lại, như thể muốn bóp gãy eo cô.
"Từ từ, Doãn Kỳ em đau.....", thấy cô nói thế, người cá vội thả lỏng tay một chút, trong bụng ghét bỏ nhân loại yếu ớt, sau đó hắn giương mắt nhìn Ami, như thể đang chờ đợi cô nói tiếp. Ami nhìn sắc mặt của người cá, cẩn thận nhả chữ như sợ hắn phát điên sẽ giết luôn cô:"Ừm, sau đó trong phim em xem cũng có người cá, em liền nhớ đến cuộc hẹn của bọn mình".
Người cá giơ tay lên, Ami tưởng hắn sẽ đánh cô liền giơ tay phản kháng, mắt nhắm chặt lại. Nhưng người cá chỉ nhéo má cô, mặt đằng đằng sát khí như thể nói Tôi rất không hài lòng vì em đã quên tôi. Ami cười chột dạ, cơn đau ở má truyền tới nhưng cô đành nín nhịn:"Ha ha anh Doãn Kỳ..... Thế để em mua kem cho bọn mình xem như bù đắp nhé? Anh muốn ăn kem không?"
Người cá buông tay ra, hắn hơi nhíu mày lại, không hiểu kem là gì. Ami tưởng rằng người cá đã đồng ý, liền vỗ lưng hắn dặn dò:"Vậy anh núp sau phiến đá ngầm chờ em nhé, em sẽ về sớm thôi. Chú ý an toàn đấy!". Người cá nhìn Ami với ánh mắt khinh thường, hắn rất muốn nói rằng Tôi chính là hung thần đại dương, sẽ không vì một hai nhân loại quây bắt mà sợ hãi. Nhưng người cá lại chỉ phẩy tay, đưa Ami đến gần bãi đá ngầm liền lặn xuống nước.
Một lúc sau, Ami xách một túi lớn quay lại. Vì không biết người cá sẽ thích vị gì, nên cô mua mỗi thứ một vị. Nhân viên cửa hàng nhìn Ami với ánh mắt kì dị, toàn thân cô ướt nhẹp đi chân trần vào cửa hàng, nước còn nhỏ giọt theo mỗi bước chân. Trông Ami hiện giờ không khác gì thủy quỷ. Ami không để ý ánh mắt của bạn nhân viên lắm, sau khi đắn đo cô liền mua thêm hai chai nước, đề phòng ăn kem xong sẽ thấy khát.
"Anh Doãn Kỳ, em mua kem về rồi nàyyyy", cô chạy đến cái hang nhỏ sau bãi đá ngầm hét lên. Nhưng đến cửa hang liền khựng lại, người cá không có ở đấy, thay vào đó là một người đàn ông mặt mày nghiêm túc. Thoáng qua trong đầu Ami hiện giờ có hàng nghìn ý nghĩ, cô hốt hoảng làm rơi túi đồ xuống đất, cả người xù lông đề phòng nhìn người đàn ông kia.....
(Còn tiếp)