áo len

1.5K 92 0
                                    

cơ thể của ten mềm mại một cách quá đáng, johnny chỉ ước mình có thể ở một chỗ cùng cậu để thỏa sức ôm cậu.

giống như lúc này, ten đang ở trong lòng của johnny lướt sns. các thành viên đi lại đều bị coi như không khí, hai người thì thầm gì đó khó ai mà nghe lén được. tay johnny một bên ở trên má ten mà nhéo nhéo, một bên cầm ly nước ép trái cây bắt ten uống. cậu không uống lại bị tay kia của anh bóp má buộc phải uống.

" về phòng được chưa? " john không thích ở đây bị các thành viên nhìn cục cưng và mình một cách bất mãn như vậy, mấy năm rồi mà vẫn còn như vậy, có giỏi mấy người tìm được cục cưng như ten mà yêu đi.

" đi thôi, em kiếm đồ ăn đã " ten cất điện thoại đứng lên nắm tay johnny đi về phía nhà bếp. cậu từ lâu đã xem kí túc xá này là ngôi nhà thứ hai sau kí túc xá của mấy đứa nhóc dreamies.

johnny vô cùng phối hợp đi cùng cậu, anh cũng cần vào nhà bếp để rửa cái ly nước ép trái của cậu. taeyong nhìn bọn họ một cách vô cùng bất lực, doyoung đi xuống cũng vỗ vai anh vài cái. cũng coi như an ủi một chút cô đơn của anh.

sau khi lấy xong đồ ăn vặt đều là món ăn ten thích, cậu cùng anh lên phòng. vừa vào phòng đã nhào lên giường mà lăn lăn, snack cũng vương vải khắp giường, cậu thích nhất cảm giác xung quanh đều là snack.

johnny bật điều hòa cho ten rồi cũng lên giường cùng cậu. yên vị xong johnny lại để nằm trong lòng, trên bụng cậu là tay của anh và bịch snack vừa mở. tay anh bóp eo của cậu, eo của ten rất dẻo và mềm cảm giác sờ vào là không muốn buông.

" anh, sắp đến mùa đông rồi, có phải nên mua cho em áo len rồi không? " gần đây ten cứ đòi johnny mua cho một cái áo len mà cậu nhìn được trong lần đi trung tâm thương mại cùng anh. nhưng mà johnny lại không chịu vì trong tủ đồ của ten đã có rất nhiều đồ đông.

" không được, em còn rất nhiều đồ mà, áo len cũng không thiếu " nói johnny khó tính cũng không sai, nhưng anh chỉ muốn ten không tiêu tiền lung tung. ten thường mua một mẫu nhưng nhiều màu, cái áo len đó cũng giống với cái trong tủ nhưng chỉ khác màu.

" anh không thương em, anh mua cho em đi " ten quay lại bĩu môi, gục mặt vào vai johnny. những lần trước cậu đều dùng cách này để dụ dỗ anh mua cho, nhưng gần đây cách đó lại mất tác dụng rồi.

" anh bảo không, chỉ khác màu thôi " johnny moi mái đầu trên vai mình ra, áp môi ten vào môi mình. biết ten lại làm nũng, anh biết chỉ có hôn ten mới không bị dụ dỗ theo cách đó.

ten cũng chịu phối hợp hôn johnny, tay vòng qua cổ còn miệng đáp trả nụ hôn của johnny. hai tay của johnny bây giờ đều đang ôm vòng eo của ten, eo của ten không chỉ mềm mà còn thon.

cả hai hôn nhau một hồi lâu mới chịu nhả ra, ten cũng không nhắc lại việc cái áo len nữa.

johnten : johnny và tenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ