tuần vừa rồi cả nct 127 phải đi mĩ cho talk show nổi tiếng, đồng nghĩa của việc ten phải rời xa anh người yêu to lớn khoảng thời gian lâu lâu lâu lâu, một tuần với người bình thường nhanh lắm nhưng với mấy kẻ yêu nhau thì dài như vài năm ấy.
johnny cũng nhớ bé cưng ở nhà lắm nhưng phải đi làm kiếm tiền để nuôi con mèo lười kia nữa. sau khi đến nhận phòng khách sạn, johnny nhanh chóng ngã lên chiếc giường êm ái, tay lấy điện thoại ra muốn gọi cho ten lại chợt nhớ giờ ở mĩ và hàn chênh lệch nhau, đành chỉ có thể nhắn tin thông báo rồi mang nỗi nhớ em chìm vào giấc ngủ.
hôm sau khi tỉnh dậy johnny đã cầm lấy điện thoại xem thông báo, là ten. cậu nhắn lại bảo anh giữ gìn sức khỏe còn kèm theo nhớ anh rất nhiều.
johnny cười nhẹ, người yêu anh dễ thương nhất.
sau một tuần ở trời mĩ, nct 127 cũng trở lại hàn quốc. vừa bước xuống sân bay cả nhóm đã phải xuýt xoa trước thời tiết se se lạnh.
như thường lệ, xung quanh đều được bao quanh bởi fan và vệ sĩ. johnny bị mệt mõi và những ánh đèn flash hai bên vây kín người, chỉ muốn về nhà gặp em.
phải mất một khoảng thời gian mới lên được xe, ai cũng thở dài mệt mõi, johnny chọn góc khuất trong xe làm chỗ tạm nghỉ.
' cạch '
tiếng mở cửa thu hút sự chú ý của ten, vươn mắt lên, là người em nhớ suốt cả tuần. nhìn anh mệt mõi thế em rất xót. nhanh chóng bước đến trước mặt anh, vuốt ve gương mặt người thương, ten bị johnny ôm vào lòng, em đứng im, hai tay xoa đầu anh.
" vất vả cho anh rồi, yêu dấu. "
câu nói johnny sẽ nhận được sau những lịch trình dài và mệt mõi, nó khiến anh ấm lòng.
" chỉ cần có em đợi. "
buông người nhỏ hơn ra, đặt nụ hôn nhẹ lên môi nhỏ rồi nắm tay em lại chỗ sofa nhưng chỉ có johnny ngồi, ten vẫn đứng, anh nhìn ten một cách khó hiểu.
" em lấy nước ấm cho anh. "
nói xong em đi về phía bếp, lúc sau bước ra cùng với ly nước ấm. johnny trên ghế sofa đã ngủ đi từ lúc nào, nhẹ nhàng đặt ly nước xuống, ten vào phòng rồi đi ra cùng với cái chăn có hình mèo em thích. phủ lên người johnny, em lột áo khoác, gọi anh để nằm lên đùi mình, johnny cũng nghe lời điều chỉnh tư thế nằm lên đùi ten, từ từ chìm vào giấc ngủ lần nữa.
ten tiếp tục xem bộ phim đang coi dở nhưng đã hạ âm lượng xuống, tay em luồn vào tóc johnny xoa xoa, nó khiến anh thoải mái thở hừ hừ, ten nhìn xuống anh, cười nhẹ, lại tiếp tục xem tiếp.
_____
paradise hay quá đi huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
johnten : johnny và ten
Short Storytrai mỹ và trai thái yêu nhau note: các tình tiết đều do tác giả tưởng tượng