johnny suh mấy tháng nay siêng tập gym lắm, tập đến tối khuya mới chịu mò về làm chitchit tưởng johnny suh có người khác bên ngoài suýt làm ầm lên một trận.
mà johnny suh cũng kì, đi bao lâu về cũng không nói chitchit một câu làm em lo muốn chết luôn.
gần khuya rồi mà johnny suh vẫn chưa về, chittaphon nằm bấm điện thoại chán luôn rồi mà vẫn không thấy người yêu ló mặt về. ngáp đã hơn chục cái, mặt thì mở không lên nổi nhưng mà em muốn chờ anh người yêu về.
tiếng cửa phòng mở ra, là johnny suh. trên tay còn có bọc đựng gì đó trông nhiều lắm. anh để cái bọc lên bàn rồi đi lại cái giường có con mèo buồn ngủ đang bấm điện thoại.
" anh về mà không mừng hả? " đặt nụ hôn nhẹ lên trán chitchit, chitchit dần tỉnh ngủ, nhăn mặt nhìn anh, khịt khịt mũi mấy cái.
" anh hôi quá à, đi tắm đi. " mồ hôi trên người johnny suh làm chitchit khó ngửi muốn chết, không phải chitchit ghét mồ hôi của anh nhưng mà ai lại muốn được hôn bởi một người đây mồ hôi chứ.
" chocolate trên bàn đó. " johnny suh cười nhẹ, hất mặt về cái bọc trên bàn, anh chỉ định mua vài thanh socola thôi mà sợ em bé ở nhà ăn không đủ nên mỗi loại hai cây luôn.
chitchit nghe được liền bật dậy nhào về phía bàn, mở bọc ra toàn là chocolate, có cả loại mới ra, johnny suh của em tuyệt nhất. vốn tính quay lại cảm ơn người yêu nhưng người yêu của em đã vào phòng tắm rồi, tiếng nước chảy bắt đầu. sau vài phút, chitchit đang ngồi trên ghế nhăm nhi thanh chocolate mới nhất, cửa phòng tắm mở ra, johnny suh toàn thân chỉ có khăn tắm che chắn ở phía dưới. chitchit nhìn mà ngại.
" ngại sao, huh? " khoảnh khắc ngại ngùng của chitchit đã bị anh nhìn thấy, liền giở trò lưu manh cosplay thiếu gia vô liêm sỉ.
" hông có, thấy ghét á. " chitchit ngại muốn chết mà người yêu còn trêu, ghét luôn.
" ghét? anh làm gì cho em ghét? " trời ơi cái giọng trầm ấm của johnny suh vang lên kế bên tai làm em nhỏ ngồi bên dưới mặt mày đỏ hết rồi.
chitchit liếc mắt, vô tình đụng phải hai hàng sicula của johnny suh. tập mấy tháng trời đó hả? tính khủng bố em ha gì?
" hông biết đâu, nhưng mà hông thích johnny suh. hông thích anh bỏ em ở nhà một mình, ghét anh. " chitchit nói gì mà tùm lum hết trơn, em cũng không biết em đang nói gì tại vì em đang bận nhìn hai hàng sicula kia.
" anh tập cho em mà. "
" cho em? "
" cho em sờ đó. "
sờ??? sờ cái gì??? sờ múi của johnny suh á hả??? mắc gì???
" gì cơ? "
" em dù sao cũng không có múi nào, để người yêu em có múi cho em sờ. " chitchit cảm thấy ghét anh người yêu nhiều hơn mới nãy. không phải cậu không có múi mà là cậu chỉ muốn nuôi một bé mỡ thui nha.
" ngừng ăn được rồi, đi ngủ. " mới nói chuyện có mấy câu mà bé đã xử hết hai cây chocolate, ăn cho hư răng hết.
nói rồi johnny suh mạnh mẽ nhấc bổng chitchit lên, sức mạnh của người đàn ông tập gym thật là không thể tưởng tượng được. chitchit hoàn toàn bị johnny suh khống chế, em chỉ biết tiếc nuối nhìn đống chocolate vẫn còn đặt trên bàn.
trở về giường chitchit liền bị johnny suh búng một cái ngay trán, cái tội ham ăn, buổi tối mà còn ăn quá trời đồ ngọt. đưa đôi mắt mèo phẫn nộ nhìn anh mà anh còn cười, tức ghê.
nhưng mà johnny suh có sức hút á, chỉ cần cười nhẹ là tim của chitchit đập badabumbumbumbum luôn á, đẹp trai muốn xĩu.
vừa đặt xuống nằm johnny suh đã bị mèo con tấn công một cú, con mèo ngã cái ịch xuống ngực anh, bàn tay biến thái bắt đầu sờ từng múi của anh. nói ghét vậy thôi chứ bé mê múi của người yêu lắm chứ bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
johnten : johnny và ten
Short Storytrai mỹ và trai thái yêu nhau note: các tình tiết đều do tác giả tưởng tượng