trong trường, có hội bạn toàn hoàng tử đẹp trai rạng ngời, đi đâu nữ sinh đều thích. hội bạn có đủ sinh viên mỗi khối, từ lớp 10 đến 12 trai đẹp đều chơi chung với nhau.
ten là người bé con nhất hội, nhưng lại thích đi chung với người lớn nhất hội, johnny suh. cậu có bí mật to lớn lớn lớn lắm, chỉ có jaehyun biết, ừ vì thằng bé kín miệng lắm. mỗi ngày vào giờ giải lao, hội hoàng tử cùng nhau tụ tập nói chuyện phiếm ở khu vườn của trường.
như mọi ngày, ten lại ngồi kế johnny và tự do làm những hành động thân mật, mọi người đồn nhau rằng cậu và anh đang yêu nhau nhưng ten kích động chối lấy chối để. trong lòng thì vui lắm, ai ai cũng ghép họ với nhau nhưng johnny không phản bác gì cả, chỉ lười biếng dựa vào vai ten phất phất tay phủi bỏ.
hôm qua ten mơ thấy mình được đi chơi cùng johnny và jaehyun, trong mơ johnny mặc đồ bộ gucci khiến cậu khi dậy vẫn không quên được. trong mơ, anh đẹp trai một cách kì lạ, như một vị thần cùng với nụ cười thương hiệu của anh. khi nhớ lại những hình ảnh đó, ten không khỏi đỏ mặt, hại cả buổi học cậu không ghi chép gì.
tiếng chuông thông báo giờ giải lao vang lên, ten thoát khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn chạy nhanh đến lớp jaehyun chờ nhóc con. cậu sẽ kể lại giấc mơ ngọt ngào tối qua cho nhóc. nó chắc chắn sẽ nhại lại một cách khinh bỉ hoặc dọa cậu bằng cách như thế nó sẽ nói một bí mật động trời cho cả hội. nhưng ai quan tâm chứ, ten cần phải kể để giải tỏa nỗi nhớ johnny.
jaehyun bước ra, nhóc thấy đàn anh hơn mình một tuổi đứng ở cửa cùng với cánh tay ngắn ngủn vẫy vẫy, nhóc đoán ten có chuyện để nói về johnny.
" được rồi hyung, có gì để kể nào? "
nhóc hỏi, ten háo hức đu vào cánh tay của nhóc, ngón tay ten bấm bấm vài cái vào tay cậu, miệng cười toe toét. nữ sinh nhìn vào không khỏi bấm máy chụp hình, nội tâm gào thét vì khung cảnh đáng yêu:
đàn anh đáng yêu quá!
đm! không ra dáng đàn anh gì cả! giống em bé hơn cơ!
" hyung mơ thấy johnny hyung, cả em nữa. johnny hyung siêu cấp đẹp trai luôn, johnny hyung ngầu lắm luôn, johnny hyung và anh là một cặp đó yoonoh, johnny hyung còn mua đồ cặp cho tụi anh nữa đó jaehyunie. "
ten không ngừng lải nhải trong khi bọn họ trên đường đến khu vườn, chuyện này chỉ có mỗi jaehyun có quyền biết. chuyện ten thích đàn anh hơn một tuổi, johnny.
mọi người đã ở đấy từ lâu, johnny ngồi trên chiếc ghế thân thuộc, kế bên là chỗ dành cho ten do anh chừa. hôm nay ten không ngồi cùng anh mà ngồi cùng jaehyun, tay cậu ôm tay jaehyun từ đầu nhất định không chịu bỏ xuống. johnny cau mày nhìn ten, mọi người đều tập trung vào chuyện ten hôm nay cười từ đầu buổi miệng vẫn chưa chịu khép lại, ai hỏi cũng lắc đầu bảo không có. hỏi jaehyun thì nhóc cũng lắc đầu không chịu nói, chỉ nói ten có chuyện vui.
ten vô tình bắt gặp ánh mắt johnny, ánh mắt anh đầy sự khó chịu. cậu khó hiểu nhìn anh, hai mắt nhìn nhau không lâu, ten tiếp tục tán gẩu với mọi người. cả buổi cậu không ngừng nói nhỏ vào tai jaehyun, suýt thì có tin đồn jaehyun và ten hẹn hò.
BẠN ĐANG ĐỌC
johnten : johnny và ten
Short Storytrai mỹ và trai thái yêu nhau note: các tình tiết đều do tác giả tưởng tượng