Chương 3: Đàn

652 44 0
                                    

Ngụy Vô Tiện quả nhiên giữ uy tín.

Lam Vong Cơ trở về mới không lâu, đàn liền bị đưa tới.

Hắn dùng thon dài ngón tay trắng nõn xẹt qua dây đàn, lại vuốt ve đàn thân. Đàn này là Thất Huyền cổ cầm, màu sắc sung mãn, mặt trên còn có một cỗ cổ mộc hương khí. Nhìn cái này màu sắc chất liệu, có thể thấy được cái này đưa đàn người dụng tâm lương khổ.

Hắn đã có thật lâu không có chạm qua đàn.

Còn nhớ rõ, hắn vừa năng lực vận dụng pháp lực thời điểm, phụ thân liền hỏi hắn, muốn cái gì làm pháp khí, hắn trong lúc vô tình thoáng nhìn trong phòng cái kia thanh cổ cầm, liền nói, mình muốn đàn.

Bây giờ nghĩ lên, ngoại trừ từ nhỏ đến lớn yêu thương huynh trưởng của mình cùng thúc phụ bên ngoài, liền lại không người khác đưa qua hắn đồ vật.

Đêm xuống.

Lam Vong Cơ một đầu tóc xanh tản mát, ngồi tại bên cửa sổ, tay vỗ đàn thân.

Đêm nay ánh trăng vẫn rất đẹp, nhưng hắn lại vô tâm thưởng thức.

Thần Ma hai tộc chiến tranh kéo dài mấy ngàn năm, thật tình không biết, cái này lắng lại phía sau, nổi lên một trận càng lớn âm mưu.

Tương truyền, ma tộc nội bộ trước đó cũng mở qua một lần chiến. Lần kia chiến hậu, đời trước Ma Quân bộ hạ cơ bản đều bị xử tử, lưu lại, cũng chỉ có mấy đời trưởng lão.

Hiện tại vị này Ma Quân mặc dù đã bình định nội bộ chiến loạn, cũng ban bố mới chính sách, nhưng là đương nhiệm Ma Quân vì đạt được ngươi vị, cũng là tâm ngoan thủ lạt, vì thế xử lý không ít người.

Mắt thấy vị này Ma Quân thực lực ngày càng cường đại, rất nhanh, lấy Ôn thị Thần tộc cầm đầu, tổ chức hội nghị, muốn diệt trừ vị này Ma Quân, để phòng ngừa hắn uy hiếp được Thần tộc an nguy.

Ôn thị nhất tộc đã sớm nghĩ làm như vậy, nhưng là một mực không có ra tay.

Ngày ấy, Ôn Húc dẫn người vây quanh Hư Cảnh, chỉ rõ muốn giao ra Lam Hoán, nhưng Lam Hoán khi đó vừa đi thế gian không lâu, tự nhiên cũng liền không biết những người này uy hiếp.

Lam Trạm chạy về lúc, Lam Khải Nhân bị đánh thành trọng thương, tộc nhân bị cầm tù. Vạn bất đắc dĩ phía dưới, thỉnh cầu Ôn Húc thả tộc nhân, mình có thể đáp ứng hắn bất kỳ yêu cầu gì. Đúng lúc, Ôn Nhược Hàn đưa tới một phong thư. Hôm sau, lại tổ chức một lần hội nghị, muốn lấy Lam Trạm chi thân đổi lấy hai tộc hòa bình.

Cái này bên ngoài đến nói là thật tốt nghe, nhưng tại sau lưng, Ôn Húc lại muốn Lam Trạm giết Ma Quân, chỉ có dạng này, tộc nhân của hắn mới có thể bình an, ca ca của hắn, hắn còn có thể cân nhắc buông tha.

Nghĩ đến đây chỗ, Lam Vong Cơ xoa lên dây đàn, thầm nghĩ: Buồn cười, hắn đến bây giờ ngay cả Ma Quân mặt đều chưa thấy qua, không biết hắn kêu cái gì, cũng không biết hắn hình dạng thế nào, càng không nói đến năng lực gần hắn thân, giết chết hắn.

[Tiện Vong] Ngọc Lan hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ