Chương 20: Áp chế

235 17 0
                                    

Lại là giấc mộng kia.

Lam Vong Cơ trên trán một giọt mồ hôi thuận gò má bên cạnh chảy xuống.

Lần này, hắn nhất định muốn gặp đến người kia khuôn mặt.

Thật vất vả đuổi kịp hắn. Lam Vong Cơ tương một tay dựng đến trên vai hắn, sau đó kia Huyền y nhân liền cực chậm cực chậm xoay người lại. Một trương mặt mũi quen thuộc đánh vào tầm mắt, đao tước ngũ quan phong thần tuấn lãng, khóe mắt đuôi lông mày đều là ý cười. Máu tươi nhuộm dần khuôn mặt, giờ phút này lộ ra tái nhợt vô cùng.

Lam Vong Cơ giật mình ngay tại chỗ.

Sau đó hắn bỗng nhiên ngồi dậy.

Hắn trên trán hiện đầy tinh mịn mồ hôi, hai tay bưng kín mặt, một đầu tản mát tóc xanh rủ xuống, che khuất ánh mắt của hắn. Lúc này, tĩnh thất cửa mở. Lam Hi Thần chậm rãi đi tới, sau đó tương một bát thuốc gác lại tại trên bàn. Hắn từ trong ngực lấy ra tuyết trắng khăn, thay đệ đệ lau mồ hôi.

Hơi đắng mùi thuốc tràn ngập toàn bộ tĩnh thất.

Ngụy Vô Tiện đi mấy ngày nay, Lam Vong Cơ một mực tại trong tĩnh thất dưỡng thương. Chỉ là thường xuyên tỉnh mộng ba trăm, ngốc ngốc không phân rõ mộng cảnh cùng chân thực. Lam Hi Thần thay đệ đệ lau xong mồ hôi về sau, liền đưa tay đem chén thuốc bưng tới. Lam Vong Cơ hoàn hồn tiếp nhận, cầm chén cầm, lẳng lặng ngồi ở trên giường. Lam Hi Thần nhìn đệ đệ bộ này thần sắc, ngoại trừ đau lòng, cũng không làm được cái gì.

Lúc này, Lam Vong Cơ lên tiếng hỏi: "Huynh trưởng, ta cùng Ngụy Anh, đến tột cùng ra sao quan hệ?"

Lam Hi Thần thở dài một hơi, sớm biết những sự tình này giấy không thể gói được lửa, sớm muộn có một ngày, hắn là phải biết. Lam Hi Thần vỗ vỗ đệ đệ vai, mắt sắc nhu hòa xuống tới, đối tà đạo: "Vong Cơ, ngươi uống trước thuốc."

Lam Vong Cơ nhìn xem Lam Hi Thần. Lam Hi Thần cũng chỉ có thể nói: "Tốt a. Vấn đề này, còn muốn từ ta đi phàm trần lịch kiếp bắt đầu nói lên..."

...

Nghe xong Lam Hi Thần nói cả kiện sau đó, Lam Vong Cơ mặc dù cảm thấy có chút khó tin, nhưng vẫn là rất chần chờ. Nói như vậy, tự mình làm qua mộng, kỳ thật đều là phát sinh qua chuyện thật.

Lam Hi Thần nói: "Ta khi đó nhìn ngươi thổ huyết hôn mê, tìm đến Ôn Tình, đưa ngươi trên người... Ngụy Anh tạm thời ký khế ước khứ trừ, này mới khiến ngươi khỏi bị khoan tim thống khổ."

Lam Vong Cơ gật gật đầu.

Hắn đại khái là minh bạch, vì cái gì trông thấy Ngụy Anh sẽ có một loại cảm giác quen thuộc, nguyên lai, rất nhiều chuyện, sớm tại kiếp trước, liền đã chú định tốt.

Lam Hi Thần nói: "Kia Vong Cơ trước hết hảo hảo dưỡng thương, Vô Tiện... Nếu là nghĩ trở về, cuối cùng sẽ trở lại."

Lam Vong Cơ im lặng thu liễm khí tức

Trở về?

Quản chi là không thể nào.

[Tiện Vong] Ngọc Lan hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ