EPISODE 3
Naiiyak na ako ay tumango-tango sa sinabi ng lalaki. Mula sa pagkagulat ay napalitan naman ng pagngiti ang mukha niya. Iyong ngiti na tila nanalo sa lotto kaya puno ng kamanghaan.
"Why didn't you tell me earlier?" nagsimula na naman siya sa pagtaas-baba sa akin. "Kaya pala ang sikip-sikip, e."
Hindi na ako nakasagot pa. Ibinaba ako ng lalaki at ibinalik muli sa kama. This time, sa gitna niya na ako inilagay.
Akala ko tapos na siya, pero iyon pa pala ang simula.
Hinawi niyang muli ang mga binti ko at ipinatong sa magkabila niyang balikat. He played his manhood for seconds before aiming it in front of my pussy.
Dahan-dahang ipinasok ng lalaki ang malaki niyang titi sa puki ko. Habang nararamdaman ko ang pagpasok noon ay para akong napapa-unat sa sarap at sakit.
"Shhhi—Uhhh! Fuck!" ungol niya na napapatingin sa 'taas.
"Hmmmmm!" Ungol ko rin habang nasa bibig ko pa rin ang brief niya.
Hindi ko nakikita, pero nararamdaman ko na may dugo na nagsilabasan mula sa akin.
He bowed down to me and ran his arms behind my body up to my head. He was holding the both sides of my face as he started pushing and pulling his penis down there. Nakasubsob sa leeg ko ang mukha niya kaya nararamdaman ko na naman ang pagbilis at paghina ng kanyang hininga.
It was chilling me down my spine.
Pabilis nang pabilis ang paggalaw ng lalaki sa loob ko kaya napapahawak ako sa mga bisig niyang maskulado. Tila bumabaon naman doon ang aking mga kuko dahil sa sakit.
Binawi niya mayamaya ang sariling mga kamay at isinandal sa kama na naka-kamao (sa bawat side ko). I looked at him when he was high up on me. Hindi bumabagal ang hagibis ng kanyang pagsalpak sa akin habang siya ay napatitig nang mga ilang minuto.
Nagpatuloy lang ang posisyon namin doon. Napapapikit ang lalaki hanggang sa nagsimula na naman siyang umungol na parang nasasaktan.
"Uhhhhh! Fuck! I'm cumming! AAAAhhh!" palakas nang palakas ang ungol niya habang pabilis nang pabilis ang kangyang paggalaw. "Come on, baby. Moan. Moan."
"Hmmmmmm!" pagsagot ko sa kanya.
"Fuck! You... are... so... ahhhhhh!" pinahirin niya ang pawis mula sa kanyang noo. "Ang sarap— AHHHH!"Binaltak niya ang ari mula sa loob ko at pinaglaruan sa noo ng puki ko. " Ahhhhh! Ahhhhhh! Ahhhhh!" patuloy na ungol niya habang jinajakol ang ari.
Pagdaan ng mga ilang segundo, biglang tumigil ang lalaki na para bang siya ay sinaksak ng estranghero mula sa likod. Kasabay noon ang isang ungol na mas malakas pa sa nagawa niya dati.
Sunod kong naramdaman ang mainit na likidong sunod-sunod na nagsitalsikan mula sa butas ng ulo ng ari niya. Sa bawat pagtalsik ng tamod niya ay napapa-ungol siya dahil sa sarap.
Hindi ko alam kung bakit, pero pagkatapos noon ay parang bigla siyang nawalan ng lakas kaya napahiga siya sa tabi ko at nakatulog.
***
I WAS AWOKEN when I heard some random noises from the kitchen. The place was gloomy, so I could not examine the entirety of the place. However, I felt afraid when I realized that there was somebody with me in that same house.
Naririnig ko ang pagkisap ng mga plato mula sa kusina. At mas nagimbal ako nang malamang wala pala ako sa sarili kong kwarto, kundi sa iba.
Tumayo agad ako at lumapit sa may bintana upang dungawin kung naroroon pa ba sa labas ang mga tauhan ni papa. I stayed there for seconds and realized no one of them was around.
"So, gising ka na pala."
Gulat akong napalingon sa likod bago nasilayan ang isang lalaki na nakatayo sa bunganga ng doorway. May liwanag na nakapasok mula sa labas kaya nalaman kong ako pala ay nakahubad.
"Oh, fuck." I whispered. Kinuha ko ang kasuotan sa lapag at tinakpan ang sarili. "Don't mind me. Aalis na ako."
Nang patakbo na ay agad niya akong pinahinto.
"I think you can't go out," he paused with a rising intonation. "because I have locked the doorways."
"It's fine. Just give me the keys and—"
"Are you even sure that I'll let you go?""Of course. We are not even in a relationship." I answered in an obvious tone. "Ano ka, loyal?"
"That's not my point."
"Then what? One point? Two points?"
Siya'y bumuntong hininga. "I'm the one who stole your virginity, remember?"
Nanlaki ang mga mata ko.
"May nangyari sa atin!?" Oh my gosh! Ngayon ko lang naalala! Bigla kong naramdaman ang sakit sa ibabang parte ng aking katawan kaya bahagya akong napangiwi
"Nakalimutan mo na agad?"
Pinanlisikan ko siya ng mata. "Huwag na huwag mong ipagkakalat iyong nangyari sa atin!" tinuro-turo ko siya.
"I will."
"What?!" Oh my gosh! "Nahihibang ka ba?!"
"I said I will..." kalmado niyang sabi habang nakahalukipkip. "Unless you'll make a contract with me."
***
BINABASA MO ANG
Sex Contract
Romance1. Be my sex toy for a month. 2. Make sure to arrive fast as soon as I need your pussy. 3. Beg to have sex with me at least once a day. 4. I like oral sex, too. 5. Be flexible. This house has an attic. 5. You must NOT have a sexual intercouse with s...