YMUWTWA 3

Someone's POV.

"Prepare my babies, we're gonna hunt some b*tch" saka ko pinatay ang call.

No one has ever tried to insult me in front of people. How dare her. Kung sabagay hindi niya talga ako kilala, well sorry siya at malalaman at makikilala niya ang isang DEMONYONG katulad ko.

I was on my way nung nakasalubong ko ang b*tch.

"Hi Angel. Masaya ka na ba at pinahiya mo ako?" she just stared at me. Like asking kung anong sinasabi ko.

"What are you saying?"

"Don't ask me as if your innocent, you pathetic. Pagkatapos mo akong ipahiya sa klase kanina you're going to ask me that. Huh!? How dare you talk back to your TEACHER."

"Oh I see. May ginawa pala siya."

"May sinasabi ka?"

"Nahhh. So what are you gonna do to me Ms. Teacher?" is this b*tch really asking for her death?

"Are you really trying me?"

"Probably." sabi niya sabay kibit balikat. This girl! She's making me angry.

"Hindi mo ba kilala ang kinakalaban mo Ms. Angel?"

"Should I know you better, Miss Althea? Or should I call you Death Princess?"

I was frozen on the spot. How did she know me? My identity being the Death Princess is kept, kaya paano niya nalaman.

"You're not just an ordinary student Miss Angel. Am I right?"

"I bet you know the answer with that Death." kung kilala niya ako, then I think isa rin siyang gangster, pero hindi ko alam kung saan siyang gang?

"What gang do you belong?"

"It wouldn't be fun kung sasabihin ko sa iyo. ;)"

Ang kaharap kong Angel Soccorro ngayon ay ibang iba sa Angel Soccorro na pinahiya ko kanina. She's giving me the creeps. Para bang may bumubulong na sa akin na dapat na akong umalis at wag nang ituloy ang balak na patayin siya. Yes I've planned on killing her dahil sa ginawa niyang pagpapahiya sa akin sa klase.

"What do you want?"

"Are you really asking me that question Death? Baka hindi mo magustuhan ang hihilingin ko."

I am Althea Montenegro. Ang Death Princess ng Death Gang, I'm known for being so violent and merciless. Magaling kami pero hindi kami umaabot sa top 5 best gangs sa Pilipinas. Pero why all of a sudden natatakot ako sa babaeng to? I am damn good in this situations pero kinakabahan ako.

"Nalunok mo na ba ang dila mo?"

"Try me." sagot ko sa kanya sabay naglabas ng shuriken. Yes shuriken is one of my mastery. But I am also good on making poisons. I'm good on handling shurikens and making poisons kaya ang ginagawa ko lahat ng shurikens ko ay may halong lason, so that means whenever I hit someone siguradong mamamatay.

"Oooohh.. Should I be scared?" I wasn't expecting that reaction from her. She doesn't look terified or whatever. Ang totoo she looks excited.

Angel Soccorro ano ba talgang meron sayo?

"Ano pang ginagawa mo? You're gonna kill me right? Then do it."

I didn't waste any time. I threw lots of shuriken at her pero naiiwasan niya. Damn this girl! Ba't ang bilis niya?

"Is that all?" sabi niya as if she's trying me.

"I've never expected na yun lang pala ang Death Princess. Pathetic." saka siya humagikhik. She was busy laughing so I took the chance on killing her. Agad akong nagtapon ng dalawang shuriken.

"Woahh! Easy Death I was just laughing." tumawa siya ulit pero nagulat akong nasalo niya ang dalawang shuriken ko without any slice or wound. THE HECK?!

"Sino ka ba talga?"

"Do you wanna hear a story?" hindi pa ako nagsasalita she started talking again.

"Once upon a time there was a lady whose name is Althea Montenegro. She was raised up by a poor family. She thought everything is already perfect eventhough they were not wealthy like the others. But one day she was shock to know that she was just adapted. Her real parents were Alexia Montenegro and Alexus Montenegro. They were rich indeed, but decided to give away the're daughter for the reason that she was weak. She didn't know what to do."

"STOP! STOP! PLEASE STOP!" I was already crying! Damn her! Sino ba talga siya?

"Her real parents claimed her back. And there she met her younger brother named Andrew .They gave her everything but then she knew her parents were part of a Gang called The Death Gang. She was so eager to know everything about it that she put her brothers life in danger."

"F*CK YOU B*TCH! SHUT UP! SHUT THE HELL UP!"

"Why are you crying Death? Nakakaiyak ba yung kinuwento ko?"

"Go away. Umalis ka na."

"Are you trying to order me around?"

"THE HELL! SINO KA BA TALGA.?"

"Do you really want to know who am I?"

Hindi ko sya sinagot. Alam niya ang sagot sa tanong niya.

"Then let's play a game. You can ask me one question in return you'll do me a favor?" sabi niya saka ngumiti. Ngiting DEMONYO.

"Deal."

"Good. You can ask me now."

"Sino ka ba t-?" Ang sakit.

"Do you expect to play fair? Nahh-uhh. HIndi ako ganyan Death. Remember that kung mabubuhay ka pa."

I already feel cold. Hinawakan ko ang sa may dibdib ko banda. Blood was flowing on my chest. Sinaksak niya ako. Damn ang utak niya. Hahaha. Is this my end? NI hindi ko man lng ba malalaman kung sino siya?

"Good-bye Death. If you'll survive mag-ingat ka na sa susunod. But I doubt na mabubuhay ka pa. ^_^ Yan tuloy ang napala mo YOU'VE MESSED UP WITH THE WRONG ANGEL kasi eh."

Saka siya tumalikod. She was wearing a hanging shirt kaya pagtalikod niya nakita ko ang marka niya. H-hahaha. H-how p-pathetic of me. Binangga ko pala talga ang dapat hindi ko binangga.

And everything went black. --------------------------

******************************************************

Author's Note: Okay lang ba? >_< Hahaha. I hope this part was nice. ^^, Nga pala Hi to Andrea!~ <3 Heart Heart bhe. :*

Read. Vote. And Be A Fan