Yếu Sinh Lý ? (end)

94 5 0
                                    

Chuyện là nàng đang giận dỗi Chou Tzuyu hết sức là ngộ đời...

Hồi tối chơi trò "Sự Thật và Thử Thách" lỡ hỏi em ấy về việc yếu sinh lý... Nàng không có tội mà! Trong trại ai chẳng biết nàng yêu thích Tzuyu đến mức độ nào đến việc mất liêm sỉ còn không vớt lại được, hôm qua ai lại vô phương vô tri nhập nàng không biết. 

Bây giờ đã khuya rồi, nàng nên đi xin lỗi em ấy không? Lỡ em ấy giận mình thì sao?

Em ấy bị lãnh cảm? Hay không thích nàng?

Huhu, đời nào công chúa lại suy nghĩ về thường dân như thế này cơ chứ...

Bây giờ làm sao đây làm sao đây...

Nàng đi qua đi lại xung quanh căn phòng, Momo và Mina nhìn thấy mà chán dùm Tzuyu ấy! Như thế mà đòi cua Tzuyu cái nổi gì.

"Hức..." Đi tới đi lui một lúc thì Sana bật khóc òa lên khiến hai người kia hú vía chạy lại dỗ cho nín.

"Thôi thôi đừng khóc, Mô thương nha thương nha bồ." Momo ôm Sana vỗ về như người mẹ đang chăm sóc cho con, còn Mina thì chạy đi lấy giấy chấm chấm nước mắt cho Sana. Nhìn mà thấy khổ dùm.

Sana được cưng nên làm tới, nức nở lớn hơn khi nãy đến mức Momo ướt áo còn Mina lại hết giấy.

"Chấm cho bồ nãy giờ cũng hết giấy rồi đó Sana." Momo nhìn đống giấy lê bê dưới chân, mai mốt mua thêm mấy cuộn dành riêng cho Sana chứ hao giấy quá.

"Để em đi tìm đồ lau cho Sana." Mina nói xong đóng cửa lại, còn Momo với Sana ở lại trong phòng.

Trong phòng toàn là tiếng nức nở của Sana và tiếng dỗ như người mẹ của Momo. Nãy giờ như sóng biển lên cao được công chúa thủy tề Sana tạo sóng chìm ngập trong phòng, Mina làm gì mà lâu thế không biết chứ Momo đã mỏi lắm rồi đó.

*Cạch* Mina bước vào bên trong phòng, trên tay cầm lấy miếng vải nào đó nhanh chóng lại lau nước mắt cho Sana.

"Sao em lấy cái nùi ghẻ vậy Mina?" Momo nhìn miếng vải trên tay Mina chẳng khác nào cái nùi ghẻ lau bàn. Nghe Momo nói thế Sana liền giẫy tử.

Mina lắc đầu, nhanh chóng giải thích :"Thật ra... khi nãy em vội tìm quá, mà tình cờ gặp Tzuyu đi ngang nên em xé cái áo của Tzuyu đem vô lau cho Sana nè..."

Mina thật tốt với Sana.

Momo nghe xong trầm cảm.

Mà có người khoái nha, còn đưa cái mặt Shiba Inu ra cho Mina dùng cái đó lau nữa chứ. Cái mặt nghe xong tươi lên hẳn nhỉ.

Thấy Sana nín khóc cả hai mới thở phào. Nhưng cả hai phải dọn bãi chiến trường do Sana tạo ra... Thật bừa bộn.

"Mai mốt cậu mà còn như thế nữa tớ lôi đầu Chou Tzuyu vô đây dọn đó" Momo càu nhàu mắng Sana.

"Huhu đừng nhắc nữa" Sana xụ mặt xuống buồn hiu khi nhắc đến Tzuyu. Nàng ngu ngốc nên mới đi câu dẫn cái đứa con nít chưa trải sự đời đó đấy... Nói đúng hơn nàng thật mất giá quá mà.

Nhưng nàng có giá để mà mất à? Hôm sinh nhật đủ tuổi của Tzuyu nàng đã cố ý làm "món quà vô giá" cho em ấy nhưng... Cuối cùng nó lại tan tành hết trơn.

[SATZU/TZUSA] ĐÀO HANG CÙNG SÓC CÚN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ