Em yêu cô (End)

72 2 0
                                    

Nàng là một giáo viên dạy Ngữ Văn ở trường cấp 3, một trường có tiếng tăm không chỉ vì chất lượng giảng dạy mà còn vì những học sinh cá biệt, trong đó nổi bật nhất là Chu Tử Du.

Mỗi buổi sáng, khi nàng đến trường, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt nàng là gương mặt nghịch ngợm của Tử Du, học sinh đứng đầu danh sách nổi tiếng và cũng là thành phần cá biệt nhất của trường. Tử Du không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn bởi sự táo bạo và tinh quái, luôn tìm cách chọc ghẹo nàng, khiến nàng không thể nào có được một buổi sáng yên tĩnh.

"Sao cô lại phải đi một mình thế này?" Tử Du hỏi, nụ cười nhếch mép trên môi. "Hay là cô đang chờ em?"

Nàng chán ngán lắc đầu, lòng cảm thấy cay cú. "Hôm nay em lại muốn làm trò gì? Em đã được gọi lên văn phòng hiệu trưởng rồi mà?"

"Để chép bài phạt chứ gì?" Tử Du nhún vai, cặp mắt lấp lánh, như thể điều đó hoàn toàn không quan trọng. "Em đã quen việc chép bài phạt của cô rồi."

Tử Du không chỉ học giỏi mà còn thông minh và nhanh nhẹn, luôn biết cách bẻ lái mọi tình huống. Trong những tháng qua, từ khi nàng bắt đầu làm thực tập sinh tại trường này, Tử Du luôn tìm cách đeo bám nàng, không chỉ trong lớp học mà cả ở những nơi khác. Nàng không thể hiểu được lý do, nhưng một phần trong lòng nàng cũng cảm thấy thích thú trước sự chú ý mà cô học trò cá biệt này dành cho mình.

Khi vào lớp, Tử Du tự tiện ngồi cạnh nàng, mắt sáng rực khi nhìn thấy nàng mở sách giáo khoa. "Cô ơi, hôm nay chúng ta sẽ học gì?" Nàng không thể không cảm thấy ngán ngẩm khi nghe câu hỏi ấy. Nhưng chính lúc đó, trái tim nàng lại loạn nhịp.

Trong lòng nàng, có một người bạn trai tên Minh - Thanh Minh.

Minh là một chàng trai chu đáo và tốt bụng, luôn ủng hộ nàng trong sự nghiệp giảng dạy. Họ đã hẹn hò được một thời gian, và nàng luôn cảm thấy an toàn và ổn định bên anh. Tuy nhiên, nàng lại không thể phủ nhận rằng tình cảm dành cho Tử Du đang lớn dần. Những cái chạm nhẹ của Tử Du, những ánh mắt đầy thách thức, đã khiến nàng rối bời.

Hôm đó, khi lớp học bắt đầu, Tử Du ngồi cạnh nàng và bỗng dưng hỏi. "Cô có người yêu chưa?" Câu hỏi khiến nàng giật mình.

"Có. Em có muốn nói gì không?" Nàng trả lời, cố giữ giọng điệu bình tĩnh.

"Chẳng có gì. Em chỉ thắc mắc thôi..." Tử Du nói, ánh mắt lấp lánh sự tinh nghịch, nhưng trong lòng nàng lại dấy lên một nỗi lo sợ. Tử Du rất có sức hút, và nàng cảm thấy mình đang dần bị cuốn vào cái sức mạnh ấy.

Sau một vài tuần, Tử Du bắt đầu quen với một em khóa dưới. Mặc dù không thân thiết lắm, nhưng nàng vẫn cảm thấy chua chát khi nhìn thấy hai người họ bên nhau. Cảm giác ghen tuông và tổn thương bắt đầu len lỏi trong lòng nàng. Nàng không muốn thừa nhận, nhưng thực sự, nàng cảm thấy khó chịu khi Tử Du cười đùa với người khác.

Một hôm, Tử Du tìm cách gặp nàng sau giờ học.

"Hôm nay có một buổi tiệc ở nhà bạn em. Cô có muốn đi không?" Tử Du hỏi, giọng điệu hứng khởi.

Nàng do dự. "Cô không chắc đâu. Cô phải về làm bài giảng cho tuần sau."

"Nhưng nếu cô không đi, cô sẽ không biết được em thú vị như thế nào đâu." Tử Du nói với một nụ cười lém lỉnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SATZU/TZUSA] ĐÀO HANG CÙNG SÓC CÚN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ