Cả trại hôm nay được dịp phấn khởi...
Hôm qua ngày M&M được lên bản chính thức, cả nhà rủ nhau mua đồ nhậu nhẹt để ăn mừng.
Ai là người bày trận việc này? Vâng, chính là Im Nayeon một chị thỏ lớn tuổi nhất trại lại cầm đầu nguyên băng đảng nhí rủ rê mua đồ nhậu.
Đương nhiên việc này Im Nayeon không trả tiền cho việc đi mua đồ ăn các kiểu rồi. Việc này được tính vào vận may khi chơi trò chơi kéo búa bao hay oẳn tù tì.
Ai xui nhất trại? Xin mạn phép réo tên Mina...tozaki Sana. Nàng ra kéo trong khi có tận 5 người ra búa còn lại là ra bao, đồ tàn nhẫn. Trong người của nàng không còn một xu dính túi lấy gì đi mua đồ nhậu chứ ? Nàng phải đi mượn tiền chủ trại là Park Jihyo, tính dồn lên nữa thì nàng thiếu tiền Park Jihyo nhiều nhất.
Ai là người mua bia? Ờ, đương nhiên vẫn là cô công chúa hường phấn của trại rồi. Vẫn là Minatozaki Sana chứ còn ai vào đây.
Nhưng ngược lại, nàng được chọn 1 trong 3 người trong hội bữa trưa nhỏ nhất. Tất nhiên nhiều người nghĩ sẽ chọn Dahyun là cái chắc!
Kẻ chủ mưu lại ra tay giúp đỡ xếp 3 người ngay ngắn thành một hàng ngang cho Sana lựa chọn, nhưng nàng đã bị bịt mắt nên không thấy ai với ai đâu. Việc này còn hơn đi nhắm mắt bắt dâu quá!
Trong lòng nàng, đương nhiên là muốn chọn Chou Tzuyu rồi. Lý do hả? Ai biết! Thích thì chọn không thích thì chọn.
Chuẩn bị...
"Con số gì đây cờ ra con mấy con số gì đây..."
Cả trại hát lô tô cho Sana lựa =))
Nàng sẽ nghĩ Tzuyu đứng thứ 3 nên sẽ chọn con số 3.
Nhưng thật sai lầm... Nguyên cả trại đều biết nàng muốn chọn Tzuyu vì Tzuyu con nhà giàu có gì nhờ Tzuyu trả là cái xiềng =))
Nên cả trại xếp Tzuyu đứng thứ 2, Chaeyoung lùn nhất nên Jihyo tận tình xếp thứ nhất và cuối cùng là Dahyun.
Jihyo đã cố ý để Tzuyu vào chính giữa giúp rồi thế mà không chọn được là sao?
Sana mở bịt mắt ra thì...cúc hà! Có Dahyun đây :))
Thường ngày nàng rất cưng Dahyun nhưng lần này nên tiễn Dahyun sang một bên, nàng không nỡ moi tiền của Dahyun để trả chầu kèo dùm nàng đâu.
"Chewy ah ~"
Dahyun chưa kịp nhào lại ôm nàng thì nàng đã né sang một bên đến ôm Tzuyu, lý do hả? Ai biết! Đã nói là ai biết rồi cứ hỏi hoài là sao.
"Về đây bên nhau... Ta nối lại tình xưa. Ta không muốn xa chàng đâu... Chàng hỡi! Thiếp sẽ nhớ chàng lắm..."
Sana khiến cả trại một phen buồn ói :))
Biết Sana cũng thích mình nhưng việc này lố quá khiến em cũng thích. Đẩy Dahyun sang Chaeyoung, em tự thân xách Sana đi luôn khỏi cần sự đồng ý của trại.
Giờ nói đến Sana hả? Ờ thì Sana khoái muốn chết mà cứ nhắc hoài.
Trên đường đi nàng không nỡ bỏ Tzuyu ra đâu... Người Tzuyu ấm quá trời. Giữa thời tiết lạnh lẽo nhất là buổi tối thế này ôm người yêu còn gì bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SATZU/TZUSA] ĐÀO HANG CÙNG SÓC CÚN!
RastgeleSeries Đào Hang, Bơi Mối. Chỉ là series tùy hứng thôi =)) Lâu lâu có sự xuất hiện của các nhân vật khác :))