Nainvite kami ng friend ni Syd, Blockmate niya ata. Girl eh, pero mukha namang mabait and warm ang welcome nila sakin. I thought simpleng party lang pero di ko alam na ibang party pala ang napuntuhan namin, sobrang wild nila. Alak, weeds, yosi and etc ang tinatake nila and Syd get a bottle of liquior nagulat ako na umiinom na pala si Syd. Nagtanong naman ako agad sympre naconfuse ako "Babe ikaw ha di mo sinasabi na umiinom ka na pala" pajoke ko yan sinabi. Tapos sumagot siya "Sorry babe, oo eh forgot to tell you sorry occasionally lang naman" Para sakin okay lang kasi occasionally lang naman pala eh. Di na big deal sakin as long as umamin siya sakin kesa magsinungaling pa. Then may lumapit sakin na parang waiter and inabutan ako ng alak, di naman kasi talaga ako pala inom eh pero Syd ask me If I could have some sympre ako sige go kasama ko naman siya and safe ako. Konti lang di naman kasi iinumin ako dahil baka di ko kayanin hanggat maupo kami sa isang table with full of drinks, daming pinapainom sakin ni Syd, I dont know why pero ako naman hala sige tungga then nafeel ko na ang yung hilo. Nanlalabo na paningin ko at gusto ko na magpahinga. Tally (Syd's friend) asked Syd kung pwede dalhin na daw ako sa room para makapagpahinga and inakyat ako ni Syd don. Di ko na alam nangyare pero natatandaan ko na paglapag sakin ni Syd ay hinubaran niya ako ng top at nakatulog na ko. I was so shocked when I see myself naked tapos nakita ko si Syd sa tabi ko and ginising ko siya at pinalo palo dahil bakit niya ginawa yon. "Why did you took advantage?" paulit ulit kong sinasabi sakanya at sinasabi niya lang wag kang makulit babe nagenjoy naman ako at nagenjoy kadin kitang kita sa mga mata mo kung gaano ka sarap na sarap sa bawat pangyayare na nangyare satin kanina. I cried alot, di ko alam kung baket siya ganon or may reason ba siya para ganunin ako? Di ko siya maintindihan kaya nagbihis na ko at umalis, Didnt say bye to him, Hinayaan ko siyang tulog. I took a cab all by myself kasi di pa naman tapos ang party nagpaalam lang ako kay Tally na uuwi na ko dahil late na. While im on the cab umiiyak ako, di parin ako makapaniwala sa nagawa sakin ni Syd, di ko inaasahan na magiging ganon siya? Nacurious lang ba talaga siya of what sex is? or Gusto niya lang makatikim ng something new? or dahil lang sa alak at kalasingan lahat ng to? Kung ano man ang pinaka dahilan bat nagawa niya yon ay mali padin kahit na sabihin niyang matagal na kami di niya pwedeng basta basta kuhanin ang virginity ko dahil pinagkaingat-ingatan ko yun dahil alam ko kasalanan to pero nagawa ko, Nagawa namin. Di ko alam bat nung mga panahon na nangyayare yon ay di ako nagising sa kalasingan ko. Bakit di ko napigilan? bakit? Ang daming tanong sa utak ko na pilit bumabagabag sa utak ko. Hanggang sa makababa ako ng cab ay patuloy padin ang luha ko, nagtataka sila mommy bakit daw di ako hinatid ni Syd at sinabi ko lang na nauna na siya bumaba. Ayokong sabihin sa family ko dahil madi-disappoint sila sakin at baka higpitan kami ni Syd, kaya sinarili ko nalang yung sakit na nararamdaman ko. Pero di ko pala kaya, di ko kakayanin dibdibin lahat kaya sinabi ko sa mga bestfriends ko ikinwento ko ang nangyare at naiinis sila kay Syd, di nila inaakala na magagawa ni Syd yon. Dun ko napagtanto na parang nagbago si Syd. May iba na di ko maipaliwanag. Kaya sobrang comfort sakin ng mga bestfriends ko dahil alam nila na sobra akong nasaktan sa nangyare.
BINABASA MO ANG
I am HUMAN
Dla nastolatkówI am still human..I still get hurt for all the things they've said to me. Am I not worth of respect from everyone? I admitted that I'm not old enough to raise a child and i'm not that rich to have a wealthy life na maiioffer ko kay Clyde. Siguro k...