5

32 1 0
                                    


Chỉ là cái vấn đề này, liền để không ít người vì đó lùi bước .

Bởi vì thị đứng trường đại học là toàn tỉnh tốt nhất cấp ba!

Là quốc lập cấp ba, tồn tại lịch sử cùng tỉnh lị giống nhau, hơn trăm năm lịch sử, đã từng là nhóm đầu tiên dương lớp học.

Mãi cho tới bây giờ, nó vẫn là vẫn duy trì chỉ nhìn điểm, không nhìn người trạng thái.

Nếu như học sinh ưu tú, cho dù là nông thôn hộ khẩu hài tử, cũng vẫn như cũ có thể lên trường đại học cấp ba học tập, thậm chí có học bổng, toàn bộ ngạch học bổng, miễn toàn bộ học phí cùng tiền thuê!

Nếu như học sinh điểm không đủ, cho dù là hoa nhiều hơn nữa tiền, không thể tiến vào nơi này đọc sách, bởi vì hội kéo thấp hết thảy học sinh phân số.

Mỗi một năm, nơi này đều có ít nhất hơn trăm danh học sinh xuất ngoại du học, lấy toàn bộ ngạch học bổng loại kia; hơn một nghìn danh học sinh ra ngoại quốc học đại học, bởi vì bọn họ điểm đầy đủ.

Hơn vạn danh học sinh hơn chín tám năm đại học, có 80% thí sinh đều có thể thi đậu lý tưởng đại học.

Cao như thế tỉ lệ lên lớp, liền ngay cả tại toàn quốc đều rất hiếm thấy.

Nơi đó là chân chính trường đại học thiên đường, tất cả mọi người học tập, học tập!

Nhà người có tiền hài tử trên căn bản đều là từ nhỏ đã nuông chiều từ bé, mà là bọn hắn trong sinh hoạt không sai, có thể không nhất định đều là IQ cao.

Rất nhiều hài tử đều bị cưng chiều dưỡng phế được chứ.

Cấp ba đọc sách một tháp hồ bôi, dùng tiền thượng cái tam lưu đại học, tái dùng tiền ra ngoại quốc thượng cái gà rừng đại học, sau khi về nước sẽ theo người nói khoác chính mình du học trở lại, kỳ thực cái gì đều không học.

Đặc biệt là nữ hài tử, thiếu nữ thời kì thích chưng diện nhất , có mấy cái nghiêm túc đọc sách a?

Chỉ là này vừa hỏi, liền để không ít người chùn bước , nhân gia hài tử thông minh, ưu tú, hài tử nhà mình có cái gì?

Trưởng đến dễ nhìn một ít, ngày ngày nhớ sửa mặt, cả ngày truy tinh.

Theo người ta con ngoan có chênh lệch nhất định a!

Độc Cô Phi Viêm cũng bày làm ra một bộ nghiêm túc học tập thái độ, gặp cùng hắn cùng tuổi người, không quản nam nữ, tán gẫu nội dung một mực là học tập thượng vấn đề.

Nữ hài tử cùng hắn tán gẫu truy tinh, hắn liền cùng người trò chuyện lý, hóa học loại này nội dung.

Nam hài tử cùng hắn tán gẫu trận bóng, hắn liền cùng người tán gẫu vi phân và tích phân, toán lý loại nội dung.

Mấy lần tiệc rượu sau, rốt cuộc không tuổi trẻ người cùng lứa cùng hắn nói chuyện, cũng không hướng hắn trước mặt quyên góp.

Độc Cô Hạo Viêm về đến nhà, vỗ đầu của hắn một chút: "Tiểu quỷ đầu, biết đến ứng phó người a?"

"Bọn họ cùng ta tán gẫu không tới cùng đi." Độc Cô Phi Viêm sờ sờ đầu nói: "Cùng với đáng ghét, không bằng nhượng bọn họ đối với ta phản cảm, sau đó cũng không dám hướng trước mặt ta quyên góp."

Tổng Tài Truyền Kỳ Thiên Sư - Sơ Vẫn Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ