4

55 1 1
                                    


Cái bóng ở bên giường luẩn quẩn không đi, theo thời gian trôi qua, mà ngưng kết ra rõ ràng bộ dáng.

Này cũng thật là cái ma nữ.

Cô gái này quỷ xuyên dĩ nhiên là mũ phượng khăn quàng vai, cổ tròn tay áo lớn, thoạt nhìn thật sự là một cái phi thường cổ kính cô dâu.

Chỉ là trên người oán khí quá nặng.

Vòng quanh giường chiếu nửa ngày, hình như là cũng nhận ra được Long Tam sở tại, nhìn về phía ngoài cửa.

"Mẹ nha!" Long lão gia tử cùng hắn nhi tử đồng thời, lui về phía sau vài bước.

Này cô dâu sắc mặt trắng bệch trắng bệch, lại vẽ hai đám màu đỏ phấn má hồng tại hai bên, miệng cũng đỏ như máu đỏ như máu, đôi mắt đen thùi nhìn ngươi, lông mày ngược lại là vẫn được, trên trán còn giữ một cái đào hình tóc mái.

Chủ yếu nhất chính là, nàng lộ ra chân.

Xuyên màu đỏ... Đầy giày!

Đây là bàn chân nhỏ nữ nhân mới có thể xuyên giày.

Mà như vậy chân hình, chỉ có bọc bàn chân nhỏ nữ nhân mới có, ba tấc kim liên.

Bọn họ thấy được cô gái này quỷ bộ dáng, phỏng chừng cô gái này quỷ cũng nhìn thấy bọn họ.

Trong đó, sợ nhất tự nhiên là Long Tam , hắn nơm nớp lo sợ nhìn Tiểu thiên sư: "Đại sư, đại sư... Làm sao bây giờ?"

"Rau trộn." Tiểu thiên sư ngược lại là không có nhiều sợ sệt, bởi vì hắn đứng ở phía trước nhất, bên người chính là Độc Cô Hạo Viêm, mà Độc Cô Hạo Viêm nòng súng, đã đối áo cưới ma nữ .

Cô gái này quỷ nhìn thấy bọn họ dĩ nhiên cũng không sợ, mà là bước liên tục nhẹ nhàng, Long lão gia tử đệ nhất thời gian liền đem Long Tam chắn phía sau, hai cái bảo tiêu cũng dũng cảm đứng ra, đứng ở hai cha con trước mặt của.

Quả nhiên a, trước đây không nhìn thấy còn chưa tính, bây giờ có thể thấy được, hai người ngược lại là lá gan rất lớn, hành động thượng cũng rất anh dũng.

Bất quá, bọn họ là ở phòng khách đông nam sừng, có thể nói sáu cái đại nam nhân, chen thành một đống.

Liền xem kia áo cưới ma nữ bước liên tục nhẹ nhàng... Thẳng đến quầy bar nơi đó.

Hảo tử bất tử, trong quầy bar không chỉ có rượu, còn có đồ uống rượu.

Trong đó có một đối hồng ngọc chén rượu, bị áo cưới ma nữ lấy ra.

Long Tam đột nhiên lay khai chống đỡ hắn người, thẳng tắp liền chạy gấp rút quầy bar đi.

"Tam nhi!" Long lão gia tử sợ hãi, tưởng kéo hắn trở về, có thể là lớn tuổi? Không khí lực? Hoàn là nguyên nhân gì, ngược lại không kéo.

Không chỉ là hắn, hai cái bảo tiêu cũng không kéo.

"Làm càn!" Tiểu thiên sư quát lạnh một tiếng: "Ngươi dám!"

Kia áo cưới ma nữ dĩ nhiên ngại ngùng cúi đầu xuống, Trần Phong cùng Vương Lượng dĩ nhiên liên thủ ngăn cản Tiểu thiên sư, đưa lưng về phía ma nữ cùng Long Tam.

Tổng Tài Truyền Kỳ Thiên Sư - Sơ Vẫn Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ