"Minh tinh mà, xưng tên sau, kiếm tiền liền dễ dàng nhiều hơn, đại ngôn một thứ gì đó, đại ngôn phí nhỏ đến mấy vạn, lớn đến mười mấy vạn, mấy trăm ngàn, ảnh đế ảnh hậu phỏng chừng phải hơn triệu , số tiền này ngoại trừ giao nộp 20% cá nhân thuế thu nhập, những thứ khác tiền hoàn có rất nhiều, cho nên sẽ có người lấy ra 20% đến ba mươi, đi làm từ thiện, gia hoa tỷ liền là một cái ví dụ, nàng đem hàng năm chính mình cá nhân thuế thu nhập sau tiền, phân ra 30%, đều dùng tới làm từ thiện, quanh năm cung dưỡng mấy cô nhi viện, nàng kỳ thực rất yêu thích tiểu hài tử, chuyện này người trong nghề đều biết." Lâm Hào suy nghĩ một chút hồi đáp: "Bất quá, như ý cũng là cái từ thiện người sáng suốt, nàng thu nhập, 50% dùng để làm việc thiện, vi tàn tật nhi đồng cung cấp trợ giúp, đồng thời bản thân hàng năm đều có thời gian một tháng, đi làm nghĩa công, nghĩa công loại hình không hạn, hoặc là đi viện dưỡng lão, hoặc là đi cô nhi viện, nói chung, tại trong vòng, nàng như vậy từ thiện đạt không ít người, thế nhưng hàng năm cũng phải đi làm nghĩa công một tháng, tự mình làm từ thiện không nhiều."
Chương 108: Ngươi nuôi cái gì
"Bởi vì nghệ nhân công tác nhưng thật ra là rất bận, hơn nữa nữ nghệ nhân thời gian quý báu nhất, lúc còn trẻ nhiều kiếm lời điểm, coi như ngày sau không nổi danh , cũng có đủ tiền tài dưỡng lão; thêm vào công ty người mẫu cũng phải kiếm tiền, cho nên giống nhau nghệ nhân hành trình đều là sắp xếp đến tràn đầy, coi như có thời gian rãnh rỗi, nghệ nhân nhóm cũng là người, là người sẽ mệt, mệt mỏi liền cần nghỉ ngơi, đặc biệt là minh tinh vầng sáng hạ, kỳ thực không có gì việc riêng tư, bọn họ giống nhau đều sẽ tìm cái thời gian nghỉ ngơi, giống nhau cũng sẽ ở ít người địa phương, hoặc là ở nước ngoài độ cái giả." Lâm Hào cũng có chút sợ: "Mà hồ như ý nữ sĩ, nhưng là hàng năm đều có một cái nguyệt, tự mình đi đương nghĩa công, này tại trong vòng rất dễ dàng khiến người có ấn tượng tốt, ngoài vòng tròn người càng là cảm thấy được nàng tâm địa thiện lương, hai năm qua hồ như ý nữ sĩ tăng lên thế trạng thái phi thường hảo, có thể nói là một đường hát vang mãnh tiến vào, nàng vốn chỉ là một cái mười tám tuyến tiểu minh tinh mà thôi, sau đó trên báo chí đăng nàng việc thiện, liền vỗ hai bộ phim truyền hình, năm nay cái này liên tục chiến đấu ở các chiến trường đại màn huỳnh quang, tiến quân điện ảnh thị trường."
Hai người bên trong, hồ gia hoa xuất thân một cái lương bổng công nhân gia đình, cha mẹ đều là phần tử trí thức cao cấp, mà chính nàng cũng là trình độ học vấn cao IQ cao tồn tại, thêm vào trở thành ảnh hậu tới nay, mạng lưới liên lạc lần thứ hai mở rộng, bản thân sức ảnh hưởng cũng càng lúc càng lớn.
Mà hồ như ý sinh ra ở một cái gia đình bình thường, không có gì bối cảnh, tư lịch cũng không sâu đậm, ban đầu là tuyển đẹp hơn tới, sau đó là quay chụp một cái quảng cáo, mới đi vào vòng giải trí, thành một cái mười tám tuyến tiểu trong suốt, sau đó là quay chụp một chút phim truyền hình, ở bên trong không phải làm cái lọ hoa, chính là vách tường hoa, kỹ năng diễn xuất không có bao nhiêu, chỉ là trưởng đến hảo nhìn một chút mà thôi.
Sau đó cha mẹ nàng bởi vì tai nạn xe cộ mà song song qua đời, nàng còn có một quãng thời gian vắng lặng, vào lúc ấy, không người biết nàng chuyện gì xảy ra, sau đó lần thứ hai trở về vòng giải trí, liền bốc thẳng lên, không chỉ có đường làm sao bằng phẳng, hoàn thành hồ gia hoa đồng môn sư muội, vỗ hai bộ phim truyền hình, đều là nữ chính, bị phong vi thế kỷ mới tiểu hoa đán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Truyền Kỳ Thiên Sư - Sơ Vẫn Giang Hồ
Storie d'amoreTổng tài đích truyện kỳ thiên sư Hiện đại, thiên sư, tiên ma thần quái Nguồn: Liên thành ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 290 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trải qua hai năm thành thị sinh hoạt, xuống núi tiểu đạo sĩ Trương Đạo miểu rốt cục...