Chapter one

9 4 0
                                    

---
Meet you

Aug 17 2015

"Aries!!!"sigaw yan ha hindi buga ng apoy ng kingina kong ate,

"Ohh!!bat ba?!"sigaw ko sakanya at nag talukbong ng kumot,

"Aba!!gumising kana!!tanghali na!!lagi ka nala–"

"Oo na!!eto na gising na!!busettt saket sa tenga!!"sigaw ko sakanya at tamad na tumayo.

Psh!minsan na nga lang tanghaliin magising ehh!psh!huhuhu ganda na ng panaginip ko ehh yung tipong hahalikan kana ng bi–

"Abay bilis bilisan mong kumilos ha!!prinsesang prinsesa ang ganap mo eh!!hindi ako nanay dito aba!sa ganda kong toh!aries jusko ka day!"sigaw nya.

Kung pwede lang ipatanggal yung tenga ko ay ginawa ko na pero dahil bawas ganda yon!i mean hindi naman mababawasan ang ganda ko pero syempre kahit anong ganda mo kung wala ka namang tenga duh!!

Kahit maganda ako ay muntik ko nang makalimutang mag pakilala sainyo!

Well Im aries ocampo 18 years of old,but junior high palang akes!why?dahil sa wala lang sandayang nahirapan lang kami na pag aralin ako nung time nayon noh but wag ka kering keri ng ganda ko yun BWAHAHHA!may ate ako named Airish ocampo oo yung maingay  pero kabog ka sa ganda!ikaw na hindi kinrass back tapos sya nambusted na!pero mas maganda ako  ng triple jan nohh!at–

"Lintek na ambagal mo aries!!!"sigaw nanaman nya!!

"Sandale nga! sandale!lintek karen!!"sigaw ko at lumabas sinalubong ko ang tumlapon na isang polbo at dahil maganda ako ay naiwasan ko yun!panis!

"Psh!kahit mag meykap ka nang mag meykap!mas maganda parin ako sayo!pakabagal mo!"sigaw nya at padabog na bumaba

"Tse! insecure ka lang noh!"sigaw ko at rinig ko naman ang NYE NYE nya na ikinabungisngis ko.

"Tsk!pakaingay nyo!!minsan na nga lang makatulog!ay hinde pala sa sobrang ingay nyo parang hindi pako nakatulog!"sigaw ni kuya ariel.

Oo sya ang kuya ko panganay sya sa aming tatlo at kung maganda ako ay gwapo yan abnormal nga lang!kalaglag panty ang gwapo nyan HAHAHHAH ate ko lang naman nasumpa ih!char!

"Sorry na aba!pakabagal ng bunso ay!!kuya may pag kain na jan ha!matulog ka muna at pagod ka aalis na kami ng bruha kong kapatid!"palaam ni ate kay kuya.

"Babush kuya ko lab lab!mwuahh!!"paalam ko at dahil inaantok nga ay tango at flying kiss nalang ang ginawa nya at bumalik sa kwarto nag tratrabaho kase sya at madalas ay umagahin na dahil nakakapagod nga naman yun.

Sumabay nako kay ate at sumakay sa kotse nya!oo may kotse kami noh!

"Traffic na tuloy ambagal mo kase ih first day mo ngayon diba!!!" Sabi nya habang palinga linga sa mga sasakyan.

"Sorry na napuyat ako kagabi ehh daming update ng wattpad" sagot ko.

"Jusme ka!pasalamat ka at kahit maganda ako ay maaga akong nagigising kung hinde ay baka lunch kanang pumasok!"sabi nanaman nya!

At dahil tinatamad ako eh hindi ko na sinagot baka mabingi pa ko hayss.

....

School~
Agad kong inilibot ang mata ko sa magandang paaralan na nakikita ko na halos matuyo ang dila ko sa pag nganga dahil sa laki at ganda.

Mula dito ay tanaw ko ang gate nilang pwedeng mag sabay sabay ang kada isang daang tao sa pag pasok sa laki.

"Briant University" wala sa sariling pag basa ko sa unibersedad na ito.

"So aries dito ko ipapark tong kotse kung mauuna ka ay pumunta ka dito o kung ako man ay hihintayin nalang kita..sige na mauna nako umayos ka!" Sabi nya at humalik sa pisngi ko.

Nag paalam ako sa kanya at hinanap ang section ko,at dahil malaki ang buong University natoh kaya syempre mahirap.

Lingon dito

Hall way toh na napaka laki maraming puno sa paligid at bawat puno ay may lamesang kahoy kaya marami ring mag trotropang nakatambay.

Lingon don

Isa naman itong malaking gusali at bawat opisina daw sa loob ay ang office ng mga prof at dean.

Sa kakalingon ko ay ulit ulit akong humahanga sa laki nito mag mula sa gym at hanggang sa mga silid ay maganda nga,..halatang big time ang may ari!

Parang sa wattpad noh!kulang nalang ay scholarship para maging bida!HAHHAHAHA papasa naman ang ganda ko nohh!

Habang nag lalakad ako ay walang hinto sa pag lingon ng biglang–

"Ouch!!"sigaw ko nang may makabangga saking lalaking tumatakbo pinagmasdan ko ang suot nya naka hoody sya na kulay gray at naka pans.

Inis akong bumaling sa siko ko at bandang kaliwa na binti ngayon palang ay halata nang mag papasa toh!

Nang balikan ko sya nang tingin ay muli syang tumakbo na kinainis ko.

Hindi man lang nag sorry!!!

Agad ko syang sinundan at dahil mabilis akong tumakbo ehh hindi ko paren nahahabol ang ang putekk dahil bigla itong lumiko.

Ay tanga si kuya?wala nang daan dun diba?

Kitang kita ko ang lalaking nakasuot ng hoody na

NAG HEHEAD SET?!!!

Pag katapos ko syang habulin?!nag h–grrr hmp bad trip!

Agad kong inamba ang bag ko at kumuha ng mga 95% na pwersa at

Bougsh!(hampas ng bag yan nohh!)

At dahan dahan nya kong nilingon na parang horror movie yung eksena at

"What the f*ck?!"sigaw nya sakin!

Sya na nga nakabangga at pinasaan ako ha!sya pa sisigaw!!napaka

"Hoy!!baka akala mo matatakot mo ko sa pasigaw sigaw mo jan!kulang yan sa pasa na ginawa mo!!makatakbo ko ka kuya ha!wagas!sayo daan?!sayo daan?!!jusme ka!!" Sigaw ko at mag sasalita na sana sya ng mag salita ulit ako "at ano ha?!tatakbuhan mo pa ko tapos kung hindi kanaman nilublob sa drum ng puno nang katangahan ay dito kapa lumiko!!!" Patuloy na sigaw ko

"What are you saying miss!?" Maangmaangang tanong nya

"What are you saying miss" pang gagaya ko sa sinabi nya "tse!!maangmaangan kapa hmp!"

"Do you know who I am? " Tanong nya.

"Eh?!HAHHAHA" sarkastiko akong tumawa "tinatamad akong kilalanin ka at bukod dun!wala akong pake kung sino ka ha!tsupee!!" Saad ko at tumalikod.

"Namangga lang gusto pa mag pakilala ang abnormal" bulong ko

"What?!" Sigaw nya pa.

"Hakdog!!letche!"sabi ko at tumuloy a pag hahanap ng room ko.

Wala na sira na araw ko!!pesteng lalaking tisoy nayon!!!

To be continued~

Ps: hope you'll to like it mwuah❤️

Vote and comment  :>
                                 

I'm The Heiress Where stories live. Discover now