---
Ice cubeHanzell POV
Hey Im Hanzell Diel Vezella 19 years old senior high , my daddy is a dean at the university where also my school and my mommy works in our company.
Ngayon ay nandito ako sa tambayan namin habang wala sila kaiser,nag suot ako ng head set at nag sound trip na.
Pasabay nako sa chorus ng biglang
Bougsh!
May nang hampas ng bag saken!! dahan dahan ko syang nilingon na halos mag suntukan ang mga kilay ko sa pag kasalubong nito.
At ano naman ang problema neto?sya na nga nang hampas pero mas galit pa sya sakin?!
"What the f*ck?!" Sigaw ko sa kanya
Para syang tanga na mas galit pa sakin eh sya yung nang hampas!
"Hoy!!baka akala mo matatakot mo ko sa pasigaw sigaw mo jan!kulang yan sa pasa na ginawa mo!!makatakbo ko ka kuya ha!wagas!sayo daan?!sayo daan?!!jusme ka!!" Sigaw nya at mag sasalita na sana ako para mag tanong kung anong ginawa ko ng mag salita ulit ang abnormal na babaeng toh! "at ano ha?!tatakbuhan mo pa ko tapos kung hindi kanaman nilublob sa drum ng puno nang katangahan ay dito kapa lumiko!!!" Patuloy na sigaw nya
Ano bang ginawa ko sa kanya?baliw batoh?!!wtf?!,
"What are you saying miss!?" Inis na tanong ko,ano nga ba ang ginawa ko?anong binangga?damn girl!
"What are you saying miss" pang gagaya nya sa sinabi ko"tse!!maangmaangan kapa hmp!"
"Do you know who I am? " Tanong ko mukhang hindi nya alam na kami ang may ari ng pinapasukan nya ngayon?
"Eh?!HAHHAHA" sarkastiko syang tumawa "tinatamad akong kilalanin ka at bukod dun!wala akong pake kung sino ka ha!tsupee!!" Saad nya at tumalikod.
May binulong bulong pa sya!
"What?!" Sigaw ko pa.
"Hakdog!!letche!"sabi nya at umalis.
What the hell?
Abnormal?hindi nya ba alam na ako!ako ang anak ng–
"Hanze!" Na pabuntong hininga nalang ako at hinarap sila kaiser kasama sila jiwell at yvan,kaibigan ko sila at ang mga parents nila ay may share rin sa amin ngunit sadyang mas malaki lang ang amin kaya kami ang namuno.
"Pfft ano yang mukha na yan?!ha?!HAHHAHA muka kang naluge tol!" Sigaw ni kaiser.
"May babae kaseng abnormal eh" bugnot na sagot ko at lalo pa kong nainis ng tumawa sila at syempre ang pinaka malakas ay yung kay kaiser.
"Hinabol kaba?!HAHAHHA iba ka talaga a chickss bro!" Sigaw nanaman nya.
"Hindi sya chicks,ang daldal at bungangera pa hinampas pa nga ako ng bag nya eh!abnormal yata!!" Sabi ko habang inaayos ang sarili.
Inis akong tumingin sa kanila na bumubungis ngis pa
Grr yung babae naman kaseng yun!!sakit sa tenga ang boses!!
"Hala dre!HAHAHAH natapatan ka ng babae?!" Sabi naman ni yvan,
"Psh,malamang sakin pa nga lang eh wala na yan tsk tsk HAHAHA" sabat ni jiji
"Bahala nga kayo!" Sabi ko ng mapikon sa kanila at nauna na sa room.
"Pfft pikon ampota HAHAHHAH" rinig ko ang tawanan nila.
Wag kalang mag papakita saking babae ka!! ang sakit ng hampas mo!
Pag kaupo ko sa room ay sakto namang dumating na si Prof at nag simulang mag turo .
YOU ARE READING
I'm The Heiress
Mystery / ThrillerI'M THE HEIRESS Maybe we are destined to be hurt and difficult for the end we will feel pleasure and love,the love with hell because IM THE HEIRESS