Prologue

487 24 0
                                    

Đầu tiên, đây là sẽ là tổng hợp các drabbles tuỳ hứng mình viết về các couple của má Mặc, bao gồm Băng Thu, Vong Tiện và Hoa Liên. Thi thoảng sẽ có các couple phụ như Song Huyền, Truy Lăng và các nhân vật phụ khác, do mình vẫn chưa chú ý kĩ khi đọc truyện nên khi khai thác hình tượng các nhân vật có thể sẽ có một vài điểm OOC, đặc biệt là với nhân vật phụ do mình không đi sâu vào nghiên cứu hành vi của các nhân vật này. Tuy nhiên mình sẽ cố hạn chế hành vi OOC nhất có thể, nhất là đối với các cặp nhân vật chính.

Mạch truyện có thể tuỳ hứng, khi cổ trang, khi hiện đại, có khi là trọng sinh, có khi là xuyên không và không liên kết với nhau (nếu có mình sẽ có chú thích), đa phần là các đoạn ngắn, có khi chỉ nói về vài ba chuyện lông gà vỏ tỏi gió thổi mây bay, có khi là nói về những suy nghĩ đắn đo, truyện tình cẩu huyết, có khi là vài ba mẩu chuyện tấu hài của anh em nhà má với ba vị đại tẩu thôi.

Và toàn bộ đều là fanfiction, chỉ là trí tưởng tượng của mình, không liên quan đến hình ảnh và câu chuyện má Mặc đã xây dựng cho nhân vật. Hy vọng rằng những câu chuyện của mình chỉ điểm thêm vài nét tinh nghịch phía sau bức tranh hoàn hảo mà má đã xây dựng cho các bạn.

Cuối cùng, thật sự cảm ơn vì đã được đọc những câu chuyện trong vũ trụ của má, nhờ hai tiếng "Tam Lang", ý tưởng về gia đình này mới được nhen nhóm.

Nghìn lẻ một đêm ở Mặc Hương Gia trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ