Running man ep 1-1

411 34 4
                                    

Series Running man với sự tham gia của 6 host và số lượng khách mời tuỳ thuộc vào trò chơi của hôm đó
Mình không phải fan ruột của Running man hay Chạy đi chờ chi gì cả, không phải tập nào cũng đều xem qua cũng như nắm rõ luật chơi hay các plot chính để tạo độ thú vị. Tuy nhiên mình thấy nếu thử đưa các nhân vật của má Mặc vào hoàn cảnh đó thì hẳn là high lắm, nên là thôi cứ thử đã tội tình gì :)))
Tất nhiên sẽ có một số trò chơi hay một số tình huống bạn nhận ra là y hệt như Running man, mong các bạn bỏ qua nếu cảm thấy phiền nhé.
—————————————————
Địa điểm chính hôm nay: Hoàng Thành Tiên Lạc
Số host: 6
Số khách mời: 3
Số vòng chơi: 4
——-
Tạ Liên tâm trạng hết sức hào hứng bước ra từ Đại điện, phía trước là một khoảng sân vô cùng rộng, vốn là nơi để tập hợp binh tướng cho những dịp đại lễ muốn thể hiện chút uy vũ, đây cũng là nơi diễn ra một màn Thái Tử duyệt thần kinh hồng nhất phách năm ấy, cũng là nơi lần đầu y và Tam Lang gặp nhau.

Nghĩ đến đó, Tạ Liên bất chợt lại đỏ mặt, nhưng rất nhanh chóng lắc lắc đầu đẩy bay suy nghĩ vẩn vơ, hôm qua cả y và Hoa Thành còn đang chăm chỉ luyện chữ ở Thiên Đăng quán, bất chợt một bảng tính kì lạ hiện lên trước mắt, qua vài hồi hốt hoảng ngạc nhiên thì hai người cũng nắm bắt được. Đại khái là một hệ thống giải trí muốn mời hai người và 2 đại ca đại tẩu kia tham gia vào một trò chơi, tất nhiên sẽ có phần thưởng rất xứng đáng nếu là người thắng cuộc.

Tạ Liên đương nhiên là rất muốn tham gia, không chỉ vì hai chữ phần thưởng- nghe có vẻ rất có giá trị, mà hệ thống còn nhấn mạnh là đó sẽ là những vật phù hợp với người chơi, dĩ nhiên là trân bảo quý hiếm cũng không dễ tìm. Nên trước khi Hoa Thành khẽ đảo mắt nói hai chữ Nhàm chán, Tạ Liên đã nhanh tay nhấn vào ô đồng ý, lẽ đương nhiên vị Quỷ vương áo đỏ cũng không có cách nào từ chối được, quan trọng là ở hộp thoại mở riêng cho y, hệ thống tinh ranh kia còn lập lờ về chuyện sẽ có nhiều cơ hội để hai người tiếp xúc thân mật hơn, đúng là những cơ hội thế này có cầu cũng không được.

Hệ thống đã đưa ra thông báo, các host sáng nay đầu tiên sẽ tập trung ở trước Đại điện Tiên lạc này, sau đó chào đón các khách mời, tiến hành chia đội, giới thiệu giải thưởng và bắt đầu chơi thôi. Thật ra Tạ Liên cũng có chút lo sợ không biết các vị Đại ca đại tẩu có hứng thú tham gia giống như hai người bọn họ không, nếu thật sự vắng mặt quả thật là đáng tiếc, vì y vẫn mong có cơ hội được tiếp xúc nhiều để biết thêm về các vị huynh tẩu kia, và những chuyến family outing như vậy chắc chắn là cơ hội cực tốt rồi.

Thực tế chứng minh điều Tạ Liên lo đúng là có hơi thừa thải, vì chỉ năm phút sau, một đỏ một trắng đã xuất hiện phía cổng thành. Nguỵ Vô Tiện gương mặt toàn là dương quang, đang khí thế bước qua bên này, vừa thấy Tạ Liên và Hoa Thành đứng đó lập tức vẫy lấy vẫy để, vừa hối hả nắm tay Lam Vong Cơ, vừa gộp ba bước thành một phóng đến trước mặt Hoa Liên.

Nguỵ Vô Tiện vừa xuất hiện chưa nói lời nào lập tức ôm chầm lấy Tạ Liên, cũng đã lâu rồi không thấy đứa nhỏ này, thật khiến y lo chết mất, hôm nay mãi mới có dịp được nhìn, đúng là gái lớn gả chồng như bát nước đổ đi mà.

Nghìn lẻ một đêm ở Mặc Hương Gia trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ