extra chapter "The princess and the twelve dwarf"

22 0 0
                                    


Chibi form

Author's POV:

Isang araw may prinsesang nangangalangang keisha isa itong napakagandang dalaga at may dose naman itong mga dwarfs na laging susunod suod sa kaniya.

isang napaka bait na dalaga si-

"BAKIT BA SUNOD KAYO NG SUNOD??! NAKAKAIRITA KAYO!!"-

Ano nga ba ulit ang sasabihin ko?  Wag na muna natin siyang pansinin. Dumako tayo sa mga dwarfs ng dalaga.

"pwede ba author manahimik ka na lang at ituloy na ang kwento tama na yang pakilala pakilala."-

[Ehh?  Bat parang kasalan ko pa? -_-]

At ayun na nga nasa iisang bahay lang  sila.. Simulan natin maikling kwento ng mga ito.

si keisha ay naglilinis kasama ang mga dwarfs.. Nilibot nila ang buong bahay upang malinis ito..

Ang malilit na sila tristan, carl at rick ang naglinis ng labas ng bahay at bakuran.

Ang maliliit na sila wilson, waylon at wade ang naglinis naman ng kanilang taas.

Ang maliliit na sila dave at vince ang naglinis ng kusina at sala.

Ang maliliit na sila clint, van, at seb ang naka assign naman sa kanilang kwarto.

At ang maliit naman na si migs ang naglinis ng kanilang banyo.

Ang dalaga ang naglinis ng kaniyang kwarto habang ito ay pakanta kan-

"tigilan mo ako author hindi ako nakanta. gawa gawa ka? "-

[sabi ko nga -_-]

ewan ko ba napaka sungit ata ng dalaga mukang araw niya ngayon hihi....

At ayun na nga habang sila ay kaniya kaniyang naglilinis sa mga naka assign sa kanila.. Biglang may nabasag na pinggan sa kusina na na ikinaba ng mga maliliit na nandun

"naku patay "- vince

"sabi ko naman kasi sayong magdahan dahan ka"- dave.

"sorry na agad.. Kasalanan yun ng pinggan bobo kasi siya nadulas pa. Ayan tuloy nabasag"- vince.

-_-  vince
-_- author

Binatukan ni dave ang maliit na si vince...

"malalagot na naman tayo niyan sabing mag ingat ka sa mga ginagawa mo"- vince

"oo na, oo na basta wag mo na lang sabihin isang plato lang naman tu"-

"ikaw ang bahala"- dave.

Ngunit nasundan pa ng nasundan ang nabasag na pinggan. Pumunta naman tayo sa mga maliliit na sila tristan carl at rick.

"napaka linis na nang paligid pwede na tayong magpahinga"- carl

"wata!! wata! wata! "- sigaw ni tristan habang ginagawang punching bag ang basurahan..

Ang nangyare nabutas eon at nagkalat ulit ang mga basura

"tristan! "- sigaw ni carl ito namang si tristan ngumite lang.

"psshhhhhh"- nagulat sila ng marinig yun kaya agad na pinuntahan si rick.. Tunog yun ng nabutas na plastic at nakita ang nagkalat na mga basura sa labas ng bahay.

"rickkk!!! "- sigaw ulit ni carl.

"patay"- bulong ni tristan.

"maglinis na lang tayo ulit madale lang naman hihi"- rick.

"sakit niyo sa ulo"- carl.

At ayun nga nagsimula ulit silang naglinis ng bakuran at labas ng bahay kaso nagpatuloy ulit ang kulitan ng dalawa at napasama ang maliit na si carl.

Dumako naman tayo sa maliit na sila wilson, waylon at wade ang naglilinis ng kanilang taas.

Si waylon ay naglilinis ng tahimik Habang nagkukulitan ang dalawang maliit na sila wade at wilson.

"maglinis na nga lang kayo ang sakit niyo sa ulo" - mahinahong salita ni waylon.

Ang dalawa ay parang walang narinig at patuloy lang ang paglalaro. Maya maya lang ay nasagi ni wade ang vase na pinakaiingatan nila at nabasag yun. Laking gulat tu ng tatlo.

"lagot"- bulong ni waylon.

habang ang dalawa ay hindi alam ang gagawin. Pumunta naman tayo sa mga maliliit na kanilang kwarto nililinis ito nila clint, van at seb.

-_- author

Hanggang ngayon ay madumi pa din ang kwarto.. Dahil nag lalive performance ang tatlo. Goodluck na lang sa inyo mga beyb kapag nakita kayo ng dalaga. Pumunta tayo sa mabait na maliit na si migs..

Tahimik itong naglilinis ng biglang may lumipad na isang ipis sa kaniyang mukha.

"ACKKKKKKKK!!!! WAHHHH!!! Fucking shitttt!!! "-

Ayyy lumabas ang pagkabading.. Hihi

Nadulas si migs at natapon ang mga nilagay niyang shampoo, tootbrush, sabon at ang tissue ay naubos dahil sa pagkahila niya dito...

Sa sobrang lakas ng sigaw niya nagsi puntahan ang mga iba pang maliliit nang hindi pa nila natatapos ang paglilinis nila. Pati ang dalaga ay napapunta sa na rinig niyang sigaw.

Laking gulat ng dalaga sa natuklasanan pagkarating niya sa banyo. Pati ang sala na naka konekta sa banyo at kusina na hindi pa tapos malinis at may mga basag na plato.

Sobra siyang nagalit at napatingin sa mga maliliit..

"ano tu? Ayan na yung linis niyo? "- mahinahon pero malalaman mong punong puno na tu.

Napaluhod at napayuko silang lahat habang nagsisisihan pa ng mahina.

"TUMIGIL KAYO!!! SIMPLE LANG ANG PINAGAWA KO SA INYO NIYO PA NAGAWA?  "- .

"sorry poooo!!!!! " sabay sabay na salita ng mga maliit..

"lumabas kayo dito duon kayo matulog sumasakit ulo ko sa inyo"-

Walang nagawa ang mga maliliit duon ay sama sama silang nag usap at natulog sa labas.

Kinaumagahan ay nagising na lang ang dalaga na sobrang linis ng bahay..
Sa sobran tuwa nito ay pinabalik niya na ang ulit ang mga maliliit..

End of extra chapter!! See you in the main storyyyy!!! Mwahhhhhh




That Ganster is the Lost PrincessWhere stories live. Discover now