KEISHALYN POV:
Days passed. Boring na boring and boring and boringgg.... yung nangyare nung nakaraang linggo hindi parin namin alam kung sino. pero hindi na nagpaparamdam yung mga Yun natakot ata. hahahahah
At ako? mukang nabubulok na ko dito sa bahay. Pumunta naman ako kahapon dun sa kazuko house pero bastaaa. Hindi naman kami makagala ng mga bestfriends ko kasi masyadong busy. Kaniya kaniyang bussiness. Habangg ako? walang ginagawa. Hayss buhayy. tapos bukas ang alis naman ni dad. ang bilis ng panahon, Ng oras. parang kahapon lang mahal ka pa niya ngayon hindi na...... jokk landidiSadlife.
"sha"- nanay min.
"yes nanay min? what is it?"-
"nasa baba ang mga 'alaga ' mo Hahaha"- Hhahahaha pati si nanay nakiki alaga na ah . KAya tumayo ako at pinagbuksan si nanay min.
"goodmorning nay. Hmm paghanda niyo po sila ng makakain"-
"magandang umaga rin iha.. o cge "- sabi Ni nanay. makalabas na nga. BA't pa mag-aayos Yung mga kulokoy lng naman tu. nasa hagdan na ko. Rinig na rinig yung ingay nila.
"huy ang ingay niyo!"- suway ko. Kaya napatingin silang lahat sakin. nilibot ko ang paningin ko. Nice kumpleto ang mga kupal..
"goodmorning hime!"- sabay sabay na bati nila. kaya ngumite ako.
"Goodmorning "- ngiteng bati ko.
"nagboblooming ka ng nag boblooming hime"- carl.
"tigil tigilan mo ko carl. nakita niyo lang ako kahapon. Dami mong alam"- umupo ako sa sofa. Sa gitna nila. sEb at gab....
"totoo nga hime"- tristaN. Mga bolero..
"o cge naa.. Anong ginagawa niyo dito sa pamamahay ko?"-
"wala lang hime. Binibisita ka lang"- rick.
"oo nga hime"- mike.
"bawal ba hime?"- clint.. Sabay nag puppy puppy eyes pa... kaya binato ko nang unan ayun sapolllll.
"tigilan mo ko hindi bagay sayoo"- sabay tawanan nila.
" oh mga iho ito meryenda. Cookies"- nanay min. Wowww coockiesss.
"salamatttt pooo!"- sabay sabay na sabi nila.
"salamat nay"- ngumite lang si nanay.
"hmmm ansarap talaga"- van. Yahh favorite nila ang cookies ni nanay. Gusto lang ata makatikim eh..
"tigilan niyo nga ako sa ganiyan. Ano ba talagang pinunta niyo? "- seryosong tanong ko. KAya nagseryoso naman sila... TSk.
"una ako hime"- presenta ni jasoN. Kaya tumango akO.
"rank 2 The butterfly.... Magagaling talaga hime. Hindi maipagkakaila yun. 6 members isali mo na ko hime. 2 girls 3boys plus me? 4boys"- tristaN.
sinali ko siya. Cctv ko sa grupo na yun hahahaha. siya ang nagbibigay ng mga informations sakin tungkol sa The butterfly group na yan... lahat sila binigyan ko ng mission bago ako umalis papuntang japaN.
"personal information?"-
"ang lima ay nag-aaral sa AU Arandia University.. pagmamay -ari ng pamilya ng kaibigan niyo hime. at kung saan ka nag-aaral... Sila din ang naghahanap sayo nung last year nung umalis ka. buti umalis ka nun hime"- tristan. hmm lumipat pala sila sa school na yun. Mukang gusto talaga nila kung patayin. Just for ranking.
YOU ARE READING
That Ganster is the Lost Princess
AcciónKeishalyn Hoshiyana Kazuko a ganster girl who is very powerful.. Pero siya nga ba ang nawawalang prinsesa? That ganster is the lost princess?? Ano kayang mangyayare sa buhay niya?? Subay bayan natin ang kwento ng napakatapang na babaeng tu.