Lần này phủ thành chủ khuếch trương chiêu sau, lần sau liền không biết phải đợi đã bao nhiêu năm, cho nên hắn nhất định phải nắm lấy cơ hội này.
Ngày thứ hai, tất cả mọi người rất sớm liền đứng dậy.
Mặc dù cách chính thức khảo thí còn có một cái canh giờ, bất quá tất cả mọi người không dám trì hoãn thời gian.
Trang Thừa tùy tiện ăn vài miếng cơm, cùng cha mẹ chào hỏi sau liền chạy.
Hắn tại đệ ngũ phòng thi, chờ hắn đến thời điểm, đã có một nửa người đều ngồi nghiêm chỉnh chờ ở bên trong .
Bầu không khí sốt sắng thái quá, Trang Thừa cũng không thể tránh khỏi cảm thấy trong không khí mùi thuốc súng.
Thực sự là đáng sợ.
Bất quá cũng rất đề sức lực!
Trang Thừa đột nhiên tinh thần .
Lưỡng khắc sau, đại biểu bắt đầu thi tiếng chuông vang lên, tất cả mọi người cúi đầu, bắt đầu múa bút thành văn lên.
Cùng thời khắc đó ngoại thành.
Uông Ninh khó chịu đá đá dưới chân hòn đá.
Bên cạnh tu sĩ hơi có chút lấy lòng nói: "Đội trưởng, ngài đừng nóng giận a."
Uông Ninh làm sao có thể không tức giận.
Hắn cũng muốn tham gia khảo thí.
Uông Ninh từ nhỏ đã là tối có lòng cầu tiến loại người như vậy, không đúng vậy không đảm đương nổi Dương Thành săn bắn đội đội trưởng, hắn hiện tại tích phân cũng là Dương Thành trong đám người nhiều nhất, chỉ là khoảng cách ngụ lại, còn cách một đoạn.
Liền khoảng cách ngắn như vậy, làm cho hắn không có báo danh tư cách.
Phủ thành chủ khảo thí có thể chậm một chút nữa là tốt rồi.
"Nếu có cái gì trùng cống hiến lớn là tốt rồi." Bên cạnh tu sĩ nói, "Có trùng cống hiến lớn nói, liền có thể nhập tịch ."
Bây giờ hết thảy Dương Thành người tâm tâm niệm niệm sự tình đều là ngụ lại Thanh Châu, nếu như nhất định muốn phân tích tâm lý này biến hóa, đó chính là thật là thơm, nếu như nhất định muốn thêm một cái hình dung từ, đó chính là mong mà không được đích thực hương.
Uông Ninh vừa nghe trùng cống hiến lớn bốn chữ, liền không nhịn được suy tư, hắn chính là cái phổ thông Trúc cơ kỳ tu sĩ, ngoại trừ hội săn bắn ở ngoài, cũng không có tài năng của hắn, hắn muốn làm sao cấp Thanh Châu làm ra trùng cống hiến lớn?
Mãi cho đến phủ thành chủ khuếch trương chiêu thi viết đều sau khi kết thúc, hắn đều không có nghĩ ra được đáp án này.
Tô Thu Duyên chính tại xem mọi người thành tích.
"Cái này Quan Hi Vọng, ta ký đến thật giống rất lợi hại." Tô Thu Duyên chỉ vào ghi danh ban tuyên truyền danh sách đạo, "Hắn điểm cũng là cao nhất."
Tạ Ngang nói: "Thành chủ nhớ không lầm, cái này Quan Hi Vọng chính là đoàn kịch trung đoàn trưởng, hoàn diễn quá vài màn diễn đây, hắn cũng yêu viết thơ cùng thoại bản."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Vật Phản Diện Giúp Ta Làm Xây Dựng - Điềm Miêu
RomancePhản phái bang ngã cảo cơ kiến Niên hạ, chủng điền văn, điềm văn, sảng văn, bất cứ lúc nào đều muốn nằm xuống thụ * bất cứ lúc nào đều muốn theo đuôi thụ công Tích phân: 368,804,832 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 186 tuổi + 0 l...