5

1.4K 25 7
                                    

"Đợi đến chúng ta thực hiện lương thực tự do, là có thể cân nhắc thay đổi hiện tại phân phối phương thức."

Hiện tại Thanh Châu phân phối phương thức tương đối nguyên thủy, mặc dù là phân phối theo lao động, mà là bởi vì vật tư căng thẳng, cho nên phát đều là lương thực cùng sinh hoạt vật tư, tại cơ sở này thượng tái dựa theo cống hiến điểm tới mua thứ cần thiết.

Thế nhưng cống hiến điểm có thể mua đồ vật có hạn, cho nên lựa chọn mặt rất ít.

Tỷ như một người thích ăn gạo, không thích ăn mì ăn, nhưng hắn mỗi tháng lĩnh đến gạo cùng bột mì đều là định lượng, không quản hắn có yêu hay không ăn, cho nên Thanh Châu hiện tại không ít người đều ở trong đáy lòng dùng vật dễ dàng vật.

Cái này cũng là từ năm nay mới bắt đầu phạm vi lớn lưu hành hành vi, bởi vì năm ngoái bọn họ cũng chỉ có thể coi là đủ tiền trả cơm, đối ăn cái gì căn bản không có xoi mói, năm nay điều kiện tốt, đại gia trong nhà đều có dự trữ lương thực, cho nên cũng bắt đầu theo đuổi ăn uống chi dục, lấy đồ vật đi ra đổi.

"Chờ sang năm là tốt rồi." Tô Thu Duyên thở dài nói.

Chờ chính bọn hắn có thể sinh sản lương thực, bọn họ có thể dùng phát lương biện pháp tiến hành phân phối.

Muốn mua cái gì lương thực, đại gia liền lấy tiền đi mua.

Về phần thời điểm đó cụ thể chính sách tiền tệ là cái gì, còn phải sang năm tái nhìn.

Tần Việt từ khi tỉnh lại sau, người liền trầm ổn không ít, hơn nữa bởi vì nhiều hơn cả đời ký ức, tại trong rất nhiều chuyện suy tính được cũng càng thành thục hơn, hắn cũng tán thành Tô Thu Duyên ý kiến, không chỉ có như vậy, hắn hoàn nói: "Trồng lương thực ăn cần thiết càng nhiều tu sĩ, bằng vào chúng ta cần thiết càng nhiều tu sĩ."

Phải là tu sĩ, không thể phàm là người.

"Chúng ta phải đi tìm một nhóm người, nếu như có thể tìm tới vi tứ đại tông môn cung cấp lương thực thôn trấn, vậy thì càng tốt hơn."

Nghe tới có chút khó khăn, mà có phải thế không không có cách nào.

Hắn nhớ tới trải qua một thời gian nữa, toàn bộ Tiên Lục sẽ loạn lên.

Tô Thu Duyên nhìn về phía hắn, ánh mắt của hai người đan xen, hiển nhiên đều nghĩ tới điểm này.

"Sang năm, tứ đại tông môn chi gian mâu thuẫn sẽ động một cái liền bùng nổ."

Bí cảnh là bom hẹn giờ, hơn nữa còn là cái trang bị đầy đủ hỏa dược bom hẹn giờ.

Tuy rằng Tần Việt rất nhiều chuyện đều không nhớ rõ, mà là chuyện này hắn vẫn nhớ.

"Cứ việc mới bắt đầu mấy năm chỉ là xung đột nhỏ, thế nhưng cũng sẽ lan đến không ít Tiên Lục trung ương phụ cận thôn trấn, kia một lát chúng ta có thể không tốn sức chút nào tìm tới rất nhiều người."

Thay đổi thời điểm khác, nếu như bọn họ muốn có được một nhóm lớn tu sĩ, cơ hồ là chuyện không thể nào.

Bởi vì tu sĩ cùng người phàm bất đồng, tứ đại tông môn tái làm sao coi trọng tiên sơn, không thể cấp Thanh Châu đưa quá nhiều tu sĩ lại đây.

Nhân Vật Phản Diện Giúp Ta Làm Xây Dựng - Điềm MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ