6

937 27 2
                                    

Chẳng lẽ đây là Thanh Châu mới lưu hành?

Đừng nói, có mấy người mang theo hoàn rất tốt.

"Đây là cái gì?" Rốt cục có người không nhịn được hỏi.

Bị hỏi cái người kia nhất thời liền tinh thần , rốt cuộc đã tới!

Hắn trang có ở hay không ý nói: "Thành chủ đại hôn, chuyên cho chúng ta phát ra tiền lì xì."

Câu nói này quả nhiên đưa tới những người khác hứng thú: "Đỏ lên bao? Tô thành chủ cho các ngươi phát ?"

Xưa nay thành chủ đại hôn, chỉ có dùng sức thu thuế, bọn họ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy chủ động cấp thành dân đỏ lên bao.

"Phát ra nhiều ít?" Người kia tiếp tục hỏi.

"Liền là một cái túi đựng đồ, còn có một điểm linh thạch."

Thanh Châu cái kia luyện khí tu sĩ tuy rằng trả lời sóng lớn không sợ, thế nhưng ngay sau đó xuất khẩu con số kia lại đem người hỏi sợ hết hồn.

"Nhiều như vậy? !" Kỳ thực không tính đặc biệt nhiều, mà nếu như mỗi người đều có lời, số lượng ấy cũng rất khả quan.

Mấu chốt là, Thanh Châu Thành chủ thành hôn, tại sao phải cho thành dân nhóm đỏ lên bao?

Đi khắp Tiên Lục cũng chưa từng thấy chuyện như vậy a.

"Tô thành chủ làm sao sẽ cho các ngươi đỏ lên bao?"

"Tự nhiên là tâm thương chúng ta."

Ngoại trừ cái này ở ngoài, còn có thể lý do nào khác?

Có cái thứ nhất người hỏi, Tô Thu Duyên cấp Thanh Châu tất cả mọi người phát ra tiền lì xì sự tình chốc lát liền truyền đến mọi người trong tai.

Có người kinh ngạc Thanh Châu giàu nứt đố đổ vách, có người thán phục Tô Thu Duyên tốt bụng, đương nhiên cũng có người chuyện cười Tô Thu Duyên ngu xuẩn, cũng mặc kệ những người này nghĩ như thế nào, trong đáy lòng vẫn là ước ao Thanh Châu người.

Dù sao bọn họ sống nhiều năm như vậy, hoàn chưa từng thấy như thế nhân từ chủ thượng.

Đáng tiếc bọn họ cũng chỉ có thể ước ao, nói một chút chua lời nói, muốn thật làm cho bọn họ toàn bộ đến Thanh Châu ngụ lại, bọn họ cũng không làm được.

Rời đi tông môn hoặc là gia tộc đánh đổi, không là bọn hắn có thể phó nổi.

Cho nên chỉ có một ít lưu lạc tu sĩ động tâm, bắt đầu hỏi thăm Thanh Châu ngụ lại chính sách.

Đến đạo lữ đại điển trước một ngày, tứ đại tông môn tông chủ nhóm cũng đến .

Bọn họ đến thời điểm, cũng vì Thanh Châu này rực rỡ một mới dáng dấp thoáng kinh ngạc một phen, bất quá bọn hắn quan tâm nhất cũng không phải cái này.

"Đại tiên chủ, liên quan với bí cảnh sự tình..."

Bốn vị tông chủ vừa đến, đều không hẹn mà cùng đi tìm Lục Thừa Tuyên, tưởng còn muốn hỏi hắn có liên quan bí cảnh sự tình.

Nhân Vật Phản Diện Giúp Ta Làm Xây Dựng - Điềm MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ