Hắn thương tích quá nặng , nếu như Văn Thanh Linh không cứu hắn, hắn hẳn phải chết.
Nghĩ đến Văn Thanh Linh, Thiệu Phi vội vàng tìm kiếm, phát hiện Văn Thanh Linh đang ngồi ở nóc xe mắt lạnh nhìn hắn.
Văn Thanh Linh: "Sợ sệt sao?"
Thiệu Phi rất sợ sệt, "Ngươi... Ngươi muốn cho tang thi ăn ta sao?"
Thiệu Phi hối hận đến xanh cả ruột , sớm biết Văn Thanh Linh mạnh như vậy, hắn liền sẽ không lỗ mãng cướp hắn ba lô , ai có thể nghĩ tới Doãn Trình Thụy là tên rác rưởi, mang đến nhiều người như vậy cũng không để lại Văn Thanh Linh một cái, hoàn làm cho hắn rơi vào bây giờ tình trạng này!
Thiệu Phi cơ hồ muốn khóc lên, "Ngươi cứu giúp ta, ta sẽ không tái mơ ước đồ vật của ngươi, ta thật sự không dám, ta cướp ngươi ba lô, cũng không phải là vì ta chính mình, ta là vì toàn nhân loại..."
Văn Thanh Linh: "Ngươi cũng là Chúa cứu thế?"
Thiệu Phi sửng sốt một chút, sau đó lắc đầu lắc đầu, "Ta không phải, ta không phải, ta hiện tại chỉ muốn sống, những người khác chết sống không có quan hệ gì với ta, ta cũng sẽ không bao giờ cùng ngươi đối nghịch, ngươi tin tưởng ta."
Văn Thanh Linh gật đầu, "Nhìn kỹ một chút trước mặt ngươi ba con tang thi, không cảm thấy nhìn quen mắt sao?"
Thiệu Phi nghe vậy, thật sự nhìn kỹ một chút, sau đó chấn kinh rồi, "Bọn họ..."
Văn Thanh Linh: "Bị bảo vệ các ngươi thượng tá ném ra ngoài đút tang thi, so sánh với nhau, ngươi coi như may mắn."
Thiệu Phi trợn tròn cặp mắt, sau đó, trong mắt quang từ từ tản đi, hắn biết đến, chính mình không có sống sót khả năng.
Văn Thanh Linh đang dùng tinh thần lực cấp ba con tang thi tẩy não, hắn nơi này chỉ cần cam tâm tình nguyện tang thi, không làm bức bách kia một bộ.
Văn Thanh Linh nói: "Ngươi có một cái cơ hội sống sót, bất quá là dùng một loại phương thức khác sống sót, không phải dùng nhân loại thân phận, ta có thể không thu ngươi tiền chữa trị, nhưng ngươi cần thiết vì ta làm việc, ngươi nguyện ý không?"
Thiệu Phi trong mắt quang trùng mới ngưng tụ, "Ta nguyện ý! Chỉ cần có thể sống sót, nhượng ta thế nào ta đều nguyện ý!"
Văn Thanh Linh: "Cho ngươi biến thành tang thi, ngươi cũng nguyện ý không?"
Thiệu Phi: "..."
Thiệu Phi: "Cái, cái gì? Tang thi tính hoạt hoạt hoạt sao?"
Văn Thanh Linh không nói gì, mà là đối trước tiên đáp lại hắn nữ tang thi lá cây quỳnh ngoắc ngoắc tay, nữ tang thi cơ hồ chỉ còn dư lại khung xương , nếu như nó tang thi hóa chậm một chút nữa , phỏng chừng sẽ bị bầy tang thi triệt để ăn hết, như vậy nó liền biến thành tang thi tư cách cũng không có, Văn Thanh Linh có thể tại đông đảo mục nát tang thi bên trong đem nó tìm ra, cũng là bỏ ra không Tiểu Lực khí.
Văn Thanh Linh lấy ra một cái phong kín túi đóng gói, bên trong là một khối máu me nhầy nhụa Huyết Quỳ.
Văn Thanh Linh mở ra miệng túi đưa cho nữ tang thi, "Muốn ăn không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Mở Phòng Khám Ở Tận Thế - Thương Hải Do Lam
RomansaNgã tại mạt thế khai chẩn sở Cường cường, dị năng, tận thế, sảng văn, sự nghiệp vi chủ Tích phân: 216,781,440 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 145 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Văn Thanh Linh thân là Mộc hệ cùng tinh thần...