MIRACLE FOWLER'S P.O.V
Kaming lahat ay parang nabuhusan ng malamig na tubig sa pagbagsak ni Tyrone kasabay ng pag iyak ni Frost.
"D-Dalhin s-siya sa m-morgue"
Mas lalo kaming nagulat ng magsalita si Kheandra habang di makagalaw.
"Guard isugod niyo siya sa hospital"
Malamig kong anas at pumasok na sa loob. Di ko alam pero palakas na palakas ang iyak ni Winter habang nakatingin kay Tyrone ng walang malay. Hinagod ko ang likod niya at hinele.
"Ssshh stop crying baby please"
Huni ko.
Mga ilang minuto lang ay natahimik na si frost at napagtantong tulog na ito, inakyat ko siya sa kwarto para ilagay sa crib niya.
"Did he saw frost?"
Agad na bumungad sakin ng makapasok ang kaibigan ko, kahit naman sabihin kung hindi malinaw naman na nakita niya talaga. But I don't think so kung namalayan niya dahil parang wala naman siya sa sarili kanina. Tumango ako bilang sagot kaya natuod sila sa harapan ko.
"Then what will we do?"
Tanong ni Cheska.
"Kung makareact kayo kala niyo naman kalaban ang nakakita kay frost, nakalimutan niyo bang ama siya ng anak mo Winter? Ang katakutan niyo ang malaman ng kabilang grupo tungkol sa kanya"
Saad ni Frixx.
"This is the first time, I heard frixx Talking for so long probably if he talked it's look like he have a limitation"
Wika ni Stephanie.
"You should tell him candice that he's the father of-"
"Why should I do that!"
Natigil siya sa kaniyang pagsasalita ng sumabat ako.
"Oo nga frixx bakit niya gagawin yun? Di mo ba alam kung anong ginawa sa kanya ni Tyrone?"
Saad din ni Cheska.
"Because we have no time Miracle, mapapahamak ang lahat!"
May diin na wika ni Frixx kaya nagtaka ang lahat.
"What do you mean?"
Takang tanong ko.
"Inside this house has a traitor"
Saad niya at nilibot ang tingin, tila di ko parin makuha ang nais niyang ipahiwatig. What does he mean about that traitor? Is he saying that anyone inside in my house betrayed me?
"Ano bang pinagsasabi mo frixx?"
Naguguluhan kung sabi, maging ang mga kaibigan ko ay nagulo.
"If you don't trust my words, may mamamatay"
Tila tumaas ang aking balahibo sa sinabi ni frixx. Pero alam kung seryoso siya. He's a detective and Psychiatrist kayang kaya niyang hulaan ang nasa isip ko at magaling siyang makiramdam kaya nagsimula na akong kabahan.
Do I let Tyrone Garcia know about our daughter?
_
Narinig namin kaagad ang balita tungkol kay Tyrone na nasa critical siya. May lason daw na kumalat sa ugat niya kaya ngayon we're here in the laboratory. In our own laboratory para gamutin siya. I'm not suggesting this but frixx do, I really don't know what's on his mind but he's my friend I trust him. Nakita ko ang pag iba ng kulay ni Tyrone dahil daw to sa lason na pina-inom sa kanya. I'm looking at frixx whose doing a medicine for Tyrone gusto kung papuntahin ang kaibigan ko pero ayaw ni frixx mas nakakabuti daw na kami nalang muna ang nakaka-alam nito.
BINABASA MO ANG
COLLECTING VIRGINITIES [SLOW UPDATE]
AksiPara sa isang gwapo at malakas sa sex appeal na lalaki ay madali lang ang pinapagawa ng kanyang mga kaibigan, may challenge ito sa kanya na he will be a Virginity Collector na nagpapantig sa tenga niya. Nagustuhan niya ang kanyang narinig. "You'll b...