Namjoonie rất nà hư nha, live mà ăn mặc như thế này đây làm cho người bên cạnh tay chân quấn quýt lên cả. Thế là cả buổi ánh mắt của cậu Park Jimin cứ rơi vào bạn gấu nào đó thôi.
Không biết các bạn như thế nào chứ tui rất là thích ánh mắt của Park Jimin dành cho trưởng nhóm của cậu ta, cưng chiều nơi đánh mắt tỏa sáng long lanh. Làm tui có cảm giác Jimin muốn thông qua ánh mắt mà dõng dạc nói :
"Anh ấy thật sự, vô cùng, cực kỳ tốt, trong biển người tấp nập, anh ấy chỉ vừa bước vào, toàn thế giới đều như ẩn hình, mọi âm thanh đều trở nên tĩnh lặng, chỉ còn lại anh ấy."Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy một Mochimolala đáng yêu ở khắp mọi nơi, ở concert, ở trên stage, lúc phỏng vấn,... nhưng chắc chắn rằng những khi ấy Kim Namjoon đứng ra xa cậu ấy. Tại sao lại chắc chắn như vậy? Chính là bởi vì khi Kim Namjoon ở gần cậu ấy thì Park-daddy lại xuất hiện như thế này nè.
Thấy rõ ràng chưa, cậu Park không hề quan tâm là họ đang ở đâu đâu nhá. Cậu Park chỉ muốn đặt người yêu lớn trong tầm mắt thôi.
Thật sự thì Park Jimin cậu cần học lại cách quản lí ánh mắt rồi. Cái ánh mắt như muốn nói với mọi người "Thấy chưa, Kim Namjoon dựa vào người tôi nèeee, Kim Namjoon tin tưởng tôi nhất đấy" là sao ấy đấyyyy.
Jimin từng nói muốn ở lại New Zealand mãi thôi, bởi vì Jimin+Namjoon+Khung cảnh đẹp thì liền trở thành một bức tranh hạnh phúc khiến cẩu độc thân mù mắt như thế này đây.
Vả lại ở đây có rất nhiều cừu con, có núi tuyết trắng tinh, có con đường dài phủ đầy màu xanh của cây cối, có hoàng hôn dịu dàng. Quan trọng nhất là Namjoon của cậu thật sự rất thích vùng đất này. Và tại thời điểm đó ở New Zealand có hai trái tim đập nhẹ nhàng quấn quýt vào nhau.
"Rất nhiều hồi ức giấu tận đáy lòng
Mà vẫn không kịp thổ lộ với anh
Tất cả điều ấy đều là vì anh."
YOU ARE READING
Không những là Namjoonbottom mà còn AllMon đấy!
Fiksi PenggemarTrong mắt Ami thì BTS-RM không thể nào làm bot nhưng sự thật... 👉🏽Soi moment allJoon by me👈🏽