Hello, costumer service how may I help you?In Tagalog: Magandang pagbati, ako po ang nagsulat ng Maybe If. May iilan lang akong gustong sabihin para makatulong pareho sa magkabilang panig.
cheret.
ETO NA:
1. ISANG MALAKING FICTION. Walang katotohanan. Kung nangyari man sa totoong buhay, wala na akong kinalaman dun. Sinulat ko 'to at galing sa walang kwenta kong imahinasyon.
2. UNEDITED. Maraming error at typos kaya pagpasensyahan. Kung hindi mapagpasensiyahan, huwag na po basahin itong kwento.
3. ANG MAYBE IF AY GALING SA AKIN. ANG AUTHOR. Kung may nakita o nabasa na ganito ang flow ng story, pakitandaan na wala po akong ginagaya at takot po akong mag-plagiarize.
4. RESPECT BEGETS RESPECT. Wala po akong binabastos na writer o reader. Nagsusulat lang po ako at sana'y mamayani ang kalumanayan at katahimikan sa pagitan natin.
5. RESTRAIN FROM UNNECESSARY COMMENTS. O yung hindi related sa story. Kung puro pamba-bash at pambabastos ay huwag nalang mag-comment pa. Kung may tips o advice kayo sa 'kin related sa pagsusulat, kindly message me directly. Huwag din naman yung nafa-flood na ako. Appreciated po yan ;)
6. HINDI MASIYADO MAHABA O MAIKLI ANG BAWAT CHAPTER. Tamad ako, oo. Pero I always try my best na maging sakto lang ang haba ng isang chapter. Feeling ko kasi kapag 1,000 na yung word count, ang haba na ng naisulat ko. So, yun nga. Understanding sana tayong lahat :)
7. IBANG TAO PO ANG POV NITO. Wala sa mga characters. Yes po opo. Hindi po POV ng kahit sinong character. Third person point of view po.
And.. tentenenen.. last but not the least.
Lol.
8. PLAGIARISM IS A CRIME. Bawal itong kopyahin in any means. Ayos ba? Alam naman na siguro ng lahat 'to, 'di ba?
Thank you for reading!
Nawa'y inyong maibigan ang kwentong sisimulan ko ng ibahagi.
BINABASA MO ANG
Maybe If, Maybe Then
ChickLitJas is in her last month of college. Guess what? Isa siya sa suma cum laude ng batch niya. For getting such an achievement, she wants to loosen up a little and be a young and free girl. And here comes Loloy, the third year college student na nagbago...