Dâu tei hay kam?

2.4K 251 37
                                    

Vũ Tuấn Huy nhiều lúc chẳng hiểu tại sao mọi người có thể khen thằng Gừng đáng yêu, trong khi sự thật rành rành là nó bố láo vãi lồn. /toi xin loi vi da vang tuc hmu hmu/

Hồi trước có một giai đoạn ở cùng phòng với thằng này, hắn lúc đó cũng đơn thuần như bao người, cho rằng Lê Trọng Hoàng Long sao mà ngoan, mà lễ phép thế. Một dạ hai vâng, cứ như đứa học sinh chứ chẳng phải rapper hổ báo chi cả. Nhiều khi ngủ chung sợ làm thằng cu thức giấc thì có khi được chúc ngủ ngon luôn cơ, nói chung là ngoan ngoãn ghê lắm, đến độ hắn còn thấy áp lực mỗi lần đối diện với Gừng.

Thằng Gừng đã từng như thế đấy.

.

Sở dĩ dùng chữ "đã từng" vì từ khi thằng này chuyển phòng, nó đã không giữ được mình nữa.

Chính xác hơn là nó đã bộc lộ bản chất thật sự của mình, láo chó.

Một ví dụ,

Mọi người hỏi: "Gừng có người yêu chưa ý nhở?"

Gừng trả lời: "Ta ge có người yêu chưa ta?"

Mọi người hỏi: "Gừng suy nghĩ như thế nào về Pháo ạ?"

Gừng trả lời: "Anh Ta ge ơi mọi người hỏi anh suy nghĩ như nào về Pháo kìa!"

Đá bóng hơi kinh.

Vũ Tuấn Huy đã từng nói rất nhiều lần với Hoàng Long, rằng anh đéo ngại mở cửa bước ra khỏi phòng và sang phòng mày đấm mày vài cái đâu oắt con.

Thằng Gừng chỉ cười hệ hệ, nó biết Ta ge làm gì dám đánh nó.

.

Ôk công nhận Lê Trọng Hoàng Long đoán đúng ạ, Tuấn Huy cưng nó còn đéo hết.

Mặc dù giả vờ kul ngầu phũ phàng chứ thương nó bỏ mẹ ra.

Tất nhiên điều này không nói cho Gừng biết, nhưng thằng kia có ngu đâu.

Hôm sinh nhật, hắn cầm dĩa bánh ngọt, ăn được hai miếng, thấy nhóc Gừng gần đấy thế là rất tự nhiên đưa bánh đang ăn cho người ta.

Những anh em có mặt trong lúc đấy thành không khí cmnl.

Hoặc hôm đẹp trời nào đấy, thằng Gừng cầm lon nước đang uống dở, thế là Tuấn Huy cũng tiện tay đưa lên miệng uống luôn.

Xin thề với trời đất, Tuấn Huy ghét nhất là ăn uống chung đụng với người khác, nhưng nếu đó là Hoàng Long thì đây sẽ là ngoại lệ.

Ngoại lệ đầu tiên và duy nhất.

.

"Đã bảo người ta cảm đừng uống chung mà không nghe!"

Tuấn Huy mệt mỏi mở mắt, khẽ nguýt thằng cu đang chống nạnh giáo huấn.

"Lườm cái gì? Gừng nói sai hay gì mà lườm?"

Ù uôi láo vãi.

"Mở miệng định mắng Gừng à? Đéo có mùa xuân ấy đâu, uống thuốc!"

Dứt lời thằng oắt thô bạo nhét thuốc vào mồm hắn, ấy vậy mà tay vẫn nhẹ nhàng từ từ đút nước, nhóc vẫn sợ anh nhóc sặc.

Người anh Ta ge tuy sốt sml nhưng vẫn muốn hình tượng kul boi của mình không bị sụp đổ trước thằng em, cố gắng nuốt xuống viên thuốc.

Nhưng đcm đắng quá giời ơi!!

Tuấn Huy không kiềm chế nổi cơ mặt của mình, nhăn nhăn nhó nhó đến là tội. Hoàng Long nhìn biểu cảm của người kia, buồn cười xoay người lấy ra hai viên kẹo.

"Đây. Dâu hay cam nào? Chọn một vị thôi nhá."

Tuấn Huy khinh thường liếc nhìn.

"Khẩu vị trẻ con."

"Ồ." - Thằng Gừng cười mỉa - "Thế người lớn thích vị gì?"

Câu trả lời của tên kia khiến nhóc Gừng vừa hết sốt không bao lâu lại nóng ran nơi mặt.

"Vị gừng."

----

Oke trong ba phần thì cái này nhảm nhí nhất luôn :)) Bình thường một phần thì mình lết đâu đó 6, 7 tiếng. Hôm nay Gừng nó lên insta thính kinh quá nên mình viết vội luôn, không được trau chuốt cho lắm huhu.

Nhân tiện thì cái này có thể là chương cuối cùng mình update trước khi vào guồng quay học tập hjx.

[Tage x Gừng] Have u eva tried Gừng không kay?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ