Chú ý: OOC, sến lụa và rấttttt vô lý.
----
Sáu rưỡi sáng.
Lê Trọng Hoàng Long thừ người trước căng tin trường, bên cạnh là ly cà phê sữa đã nguội ngắc, và vẫn chưa thoát khỏi cú sốc rằng bảy tiếng trước, nó vừa mất nụ hôn đầu.
NỤ HÔN ĐẦU.
Cái trinh tiết đôi môi giữ gần hai mươi năm nay trong một đêm hội trại thác loạn mà đánh mất.
Điều khiến việc này càng thác loạn hơn nữa chính là, Hoàng Long đéo biết hôm qua nó đã hôn ai.
Trong cái kí ức nhập nhòe sáng tối giữa đống lửa trại với màn đêm, dưới cái đèn điện cũ kĩ và chân cầu thang tối mò, nó đã hôn đứa nào đó, say cmn đắm.
Hoàng Long không nhớ đã gặp người ta như thế nào, có nói mấy câu gì điên điên kiểu Ê muốn hôn tao không? hay đại loại thế vì đêm qua con nhà họ Lê bận kiễng chân ôm lấy xương hàm thằng đấy và bị hôn đến mơ màng.
Ủa mà.
Thằng đấy?
Thằng đấy?
"Vãi đái hôm qua hôn con trai á?!"
Hôm nay là thứ hai, và một tuần lễ gà bay chó sủa của Lê Trọng Hoàng Long, sắp sửa bắt đầu.
.
"Tối qua thức canh trộm à?" - Tiếng đứa bạn vang lên đầy vẻ chế giễu.
Hoàng Long mệt mỏi gục mặt xuống bàn.
"Canh cái mả cha mày."
"Này tao là con gái đấy nhé." - Diệu Huyền nhíu mi giận dỗi.
"Mỗi ông Dương xem mày là nữ thôi."
Nhỏ Huyền chính thức làm lơ câu nói của Hoàng Long.
"Thế đêm qua hôn hít đến đâu rồi?"
Trong lòng Hoàng Long tự đánh mình mấy cái, nhớ lại điều bản thân đã quả quyết vỗ ngực nói với Diệu Huyền khi hai đứa đỗ đại học.
"Nhất định tem môi bố mày sẽ mất trong đêm hội trại của trường."
Đấy là vì lúc đó nó chưa ngờ đến việc đứa "bóc tem" là một thằng đực.
Giờ thì hay ho rồi, đối diện với ánh mắt nhỏ Huyền, ây dà nên quẹo đi đâu nhỉ...
"Này mày là con gái đấy nhé."
"Chỉ đối với ông Dương thôi."
"..."
"..."
"..."
"Ơ không nói gì tức là mất trinh môi thật á? Tao cứ tưởng đéo ai thèm hôn mày cơ."
Hoàng Long "?!"
Vãi lồn vừa mất nụ hôn đầu vừa mất đứa bạn?!
.
"Này, sao đấy?" - Vẫn là tiếng nhỏ Huyền, nhưng lần này thì giọng nó lo lắng hơn chút.
"Tao không sao."
"Nước dãi mày sắp rơi xuống tài liệu tao rồi, lần thứ ba trong ngày, thứ mười lăm trong tuần." - Vừa nói vừa liếc nhìn lên giáo sư đang hăng say giảng giải về một phạm trù gì đấy nó chả để tâm - "Mấy ngày hôm nay thức canh trộm thật à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tage x Gừng] Have u eva tried Gừng không kay?
FanfictionÔk không định viết vì toi ôm đồm nhiều thứ vcl, nhưng mà đáng yêu quá nên đây sẽ là ngoại lệ. Viết vu vơ bỏ đấy đi khi nào rảnh lấp từ từ (không biết từ từ là đến khi nào nữa =)))))