10-29-15
iMessage
11:15 p.mEnzo:
Thank you for always trusting me to take you home, blu.
Ava:
Helloooo. Oo naman hahaha. Para ngang mas maingat kapa talaga kay Pluto mag drive
Enzo:
That crazy. Sinabi nang mag-ingat at mag dahan dahan kapag naghahatid siya sa inyo.
Ava:
Ayos lang namaaan
Enzo:
Kahit na. Wala na akong tiwala. Kung alam ko lang na parang nagre-race 'yong mukong edi sana ako na naghahatid sayo nung una pa lang.
Ava:
Wow namaaan po hahaha
Enzo:
I'm serious
Ava:
Palagi naman but what makes you think na papayag na akong magpahatid sayo kahit na hindi pa tayo masyadong magka-kakilala nun?
Enzo:
I don't know but I was just pretty sure you'd still say a yes
Ava:
Yabangggg
Enzo:
I asked you weeks and weeks ago and you didn't even hesitate, am I right?
Ava:
Oo na po
Ava:
Bahay kana?
Enzo:
Yep. I'll just take a cold shower after our talk.
Ava:
Hala gooo na! Alam kong pagod ka na rin namaaan. Grabe pala kapag medyo pressure kayo kasi may mga nanunuod na talen scouts 'no?
Ava:
Parang ang stiff at ang seryoso niyo sa stage. Parang lahat tatabi chos!
Enzo:
Is that what you observe from us?
Ava:
I think so. Tsaka siguro kakapanuod ko gabi-gabi sa inyo parang alam ko na kung may gana ba kayo o minsan pagod na. Naks namern!Enzo:
Hmmm. Do you think we could get and sign a contract in Orchestra?
Ava:
Oo namaaan! Hindi ko lang basta naiisip pero naniniwala akooo!
Ava:
I know you guys even just for a span of month. Alam kong mahal niyo ang bad. I know you three are so passionate when it comes to it. Kitang-kita ko at naming lahat ang sensiridad niyo sa musika Enz. Deserve na deserve niyo ang lahat lalo na kapag makapasok kayo sa malaking industriya.
BINABASA MO ANG
Who Annoy Me?
Ficção AdolescenteWho 1 of 3. Ava, the journalist got so annoyed when Enzo, a vocalist from a local band here in the Philippines bombarded her some lame jokes and lines just to get a YES for his proposal.